true online แจ้งปัญหาแพคเกจอินเตอร์เนท และพนักงานครับ

ผมรหัสลูกค้า 824901040 เนื่องจากช่วงวันที่ 5-9 พย.(จำวันที่แน่นอนไม่ได้) ที่ผ่านมาผมได้เข้าไปที่ศูนย์ทรู ฟิวเจอร์ปาร์ค ช็อปใหญ่ๆ ที่มีอุปกรณ์แก็ดเจ็ทขายเยอะ ๆ  น่าจะชั้น 2 ครับ ที่อยู่ตรงข้ามกับ istudio เพื่อที่จะแจ้งยกเลิกอินเตอร์เนทบ้านทรูที่ใช้อยู่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ของช็อปนั้นได้เสนอราคาแพคเกจมาซึ่งผมพอใจและได้ตกลงที่จะรับแพคเกจนั้นใช้ต่อ โดยรอบบิลของผมจะตัดทุกวันที่ 18 ซึ่งการเปลี่ยนแพคเกจน่าจะมีผลในรอบบิลรอบต่อไปได้ทันที อีกทั้งมีการนำใบขอยกเลิกบริการมาให้เซ็น     แต่เมื่อวันที่ 26 พย. ที่ผ่านมามีใบแจ้งหนี้จากทางทรูซึ่งยังเป็นราคาแพคเกจเดิมที่ผมใช้อยู่ ไม่ได้เปลี่ยนราคาเป็นแพคเกจใหม่แต่อย่างใด จึงได้ทำการติดต่อ cc 1242 ในวันที่ 27 พย. เพื่อแจ้งปัญหาได้รับคำตอบจาก cc ว่าจะดำเนินการแจ้งให้ช็อปติดต่อกลับโดยเร็ว วันต่อมาจนค่ำยังไม่มีการติดต่อกลับจากช็อป ผมจึงได้ติดต่อ cc อีกครั้งหนึ่ง และได้รับคำตอบเช่นเดียวกัน  รอจนถึงเช้านี้ 1 ธค. ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ แต่กลับมีการได้รับ sms จากทรูว่าจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ truevision ตามที่คุยกับศูนย์ไว้ จึงได้ทำการติดต่อ cc อีกครั้งเพื่อติดตามความคืบหน้า ทาง cc รหัสพนักงานแจ้งมาว่า ยังไม่มีการบันทึกลงงานตามที่ผมได้ติดต่อไปเลยทั้ง 2 ครั้ง  สรุปทั้งเรื่องแพคเกจผม ศูนย์ของคุณก็ห่วย พนักงานของคุณยังห่วยอีก ผมถามพนักงานเช้านี้ว่าทางคุณสามารถเช็คได้หรือไม่ว่าพนักงานทั้ง 2 ท่านที่รับเรื่องผมไปรัหัสพนักงานอะไร น้อง cc ตอบว่าไม่สามารถเช็คได้ ทรูครับ การทำงานและปฎิบัติของคุณแบบนี้ มันเป็นการไล่ลูกค้าทางตรงเลยนะครับ ทั้งๆ ที่คู่แข่งคุณเยอะขนาดนี้  เบอร์มือถือผมเป็น serenade ของอีกค่ายนึงซึ่งเพิ่งย้ายจากคุณมาไม่น่าถึง 2 ปีนี้เองครับ หากต้องย้ายอินเตอร์เนทบ้านไปอีกค่ายนึงซึ่งราคาแพคเกจที่เค้าเสนอมาแพงกว่าคุณไม่กี่บาท ผมยินดีจะย้ายนะครับหากคุณยังทำงานกันห่วยๆ แบบนี้อยู่



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่