ปรกติเราก็ใช้ค่ายสีแดงและก็ชอบ(สัญญานดีเน็ตเร็ว)มาก มาวันหนึ่งเราเปลี่ยนเบอร์ (เหตุผลส่วนตัว) ซึ่งเราไปซื้อเบอร์ของค่ายสีเขียว แล้วกะจะเปลี่ยนเป็นค่ายสีแดง ซึ่งในขณะที่เราเล่นโซเชียลทั่วไปก็เห็นโปรโมชั่น(การตลาด)ของค่ายสีแดง คือ ลด50%นาน18เดือน ก่อน 31 ธค 60(ย้ายออนไลน์เท่านั้น,รายเดือน) เราก็เลยทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์
.
.
**จุดพีคมันอยู่ตรงนี้**
เราทำเรื่องย้ายค่ายทางเน็ตตั้งแต่วันที่ 13 ธค 60 กรอกอะไรเสร็จสับ ผ่านมาถึงวันที่ 15 ธค 60 ccสีแดง ก็โทรมาคล้ายๆว่า ชื่อถูกไหม ที่อยู่ใช่รึป่าว(จะได้ส่งใบเก็บหนี้ถูก 555) แล้วบอกเราว่า วันที่ 20 จะได้รับซิม สะดวกรึป่าวคะ เราก็โอเค (ตอนนั้นดีใจมากที่จะได้กลับไปใช้ค่ายที่เราชอบ)
จนมาถึงวันที่ 20 ธค 60 เราก็เลยทักเพจFacebookค่ายแดง นางก็บอกว่า ไม่พบข้อมูลการย้ายค่ายในระบบ
เราก็เลยงง
วันต่อมา 21 ธค 60 เราเลยตัดสินใจโทรหา ccค่ายแดง นางบอกว่า ไม่มีการทำเรื่องไว้ค่ะ (เราก็ตกใจและเล่าเหตุการขั้นตอนการย้ายค่ายทั้งหมดให้ฟัง) นางก็รับเรื่องไว้ ขออภัย แล้วบอกจะโทรกลับ
.
.
วันที่ 23 ธค 60 ก็โทรไปหา ccค่ายแดง อีกรอบนึง แล้วก็เล่าเหตุการ(ข้างบน)ให้นางฟัง นางก็ขออภัย(รอบ2) แล้วบอกจะประสานงานให้เร็วที่สุด
.
.
วันที่ 27 ธค 60 ก็เงียบตามระเบียบ และโทรหา ccสีแดง อีกครั้ง จนเราเริ่มจะหมดใจกับค่ายสีแดง นางบอกเหตุผลต่างๆนาๆ ลูกค้านางเยอะ(กูคือ?) ใกล้ถึงปีใหม่(เข้าใจ) และอันนี้พีคที่สุดคือ ช่วยทำเรื่องใหม่ทั้งหมด อ่าว_ผี!! คือ??? ที่รอไป ทำไป คือรับเรื่องไว้เฉยๆหรอ?? เราก็เลยถามว่ามันติดตรงไหน จะได้ช่วยๆกัน นางว่าไม่มีเรื่อง(คำร้องของเรา)เลย ได้ทำเรื่องย้ายค่ายรึป่าว? เราเลย เล่าเหตุการทั้งทั้งหมด(ครั้งที่3) คล้ายๆว่าจะให้ทำเรื่องใหม่ ???? (O.o โมโหสิครับ) เราถามว่าจะเอาไงต่อ นางก็พูดนกพูดปลาอะไรก็ไม่รู้(แถ) ขอโทดขออภัย เราก็เลยพูดว่า “แสดงว่าคุณยอมรับว่าระบบของพวกคุณห่วย?” นางเลยเงียบ และโอนสาย(ไปคุยกับ ผู้ชาย) (ตอนนั้นในใจคิดว่า “ตูไม่เอาแล้ว ยกเลิกคำร้องให้หน่อย”) คุยไปคุยมาคนนี้ก็ตอบดีนะ(หรอ?) เราถามว่าคุณช่วยทำเรื่องไป(สาขาแถวบ้าน) ได้ไหม เราจะได้ไปเอาเลย นางว่าไม่ได้ คนละส่วน คนละโปร ถ้าลูกค้าไปทำที่สาขาจัไม่ได้โปรนี้หรือลูกค้าจะไปทำที่สาขาครับ อ่าว?? ทำไมพูดง่ายอย่างนี้? แล้วให้ตูรอเพื่อ? ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนแรกเลยว่า ‘ระบบของ บ.เราห่วยครับ รบกวนไปสาขาใกล้บ้านเลยครับ’ คุยกับลูกค้าแบบส่งๆ (อ้อลืมไป เรายังไม่ใช่ลูกค้าเขาหนิ) What the *uck!! คุยไปคุยมา นางว่าไม่เกินวันที่ 5 มค 61 เราก็รอตามสเตป
.
.
วันที่ 30 ธค 61 ได้รับซิมแล้ววว ว (เหมือนจะดีใจ แต่มันหมดใจกับเหตุการณ์ข้างบนไปแล้ว) เราก็เซ็นนั้นนี้นู้น ถ่ายบัตร ปชช. ให้ คนส่งซิม
.
.
วันที่ 5 มค 61 ได้รับซิม รอบ 2 ?? งง เราเลยโทรไปหา cc ค่ายแดง นางว่า ไม่ต้องรับซิมที่ 2 เราเลยบอกว่า พี่ ช่วยยกเลิกการย้ายค่ายให้หน่อยได้ไหม นางว่านางทำไม่ได้ต้องขออภัย(อีกละ) เราก็เลยถามว่าถ้าค่ายเขียวโทรมา เราบอกไม่ย้าย ค่ายแดงจะส่งบิลนั้นบิลนี้ มาบ้านไหม นางว่า ไม่ โอเค กูไม่ย้ายละ
.
.
ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก รอดูต่อไป
#ค่ายต่างๆไม่ต้องมาคอมเม้นนะ #ไม่ใช่หน้าม้าใดๆทั้งสิ้น #ระบบห่วยแตก
ย้ายค่ายออนไลน์ จากค่ายเขียว ไปค่ายแดง
.
.
**จุดพีคมันอยู่ตรงนี้**
เราทำเรื่องย้ายค่ายทางเน็ตตั้งแต่วันที่ 13 ธค 60 กรอกอะไรเสร็จสับ ผ่านมาถึงวันที่ 15 ธค 60 ccสีแดง ก็โทรมาคล้ายๆว่า ชื่อถูกไหม ที่อยู่ใช่รึป่าว(จะได้ส่งใบเก็บหนี้ถูก 555) แล้วบอกเราว่า วันที่ 20 จะได้รับซิม สะดวกรึป่าวคะ เราก็โอเค (ตอนนั้นดีใจมากที่จะได้กลับไปใช้ค่ายที่เราชอบ)
จนมาถึงวันที่ 20 ธค 60 เราก็เลยทักเพจFacebookค่ายแดง นางก็บอกว่า ไม่พบข้อมูลการย้ายค่ายในระบบ
เราก็เลยงง
วันต่อมา 21 ธค 60 เราเลยตัดสินใจโทรหา ccค่ายแดง นางบอกว่า ไม่มีการทำเรื่องไว้ค่ะ (เราก็ตกใจและเล่าเหตุการขั้นตอนการย้ายค่ายทั้งหมดให้ฟัง) นางก็รับเรื่องไว้ ขออภัย แล้วบอกจะโทรกลับ
.
.
วันที่ 23 ธค 60 ก็โทรไปหา ccค่ายแดง อีกรอบนึง แล้วก็เล่าเหตุการ(ข้างบน)ให้นางฟัง นางก็ขออภัย(รอบ2) แล้วบอกจะประสานงานให้เร็วที่สุด
.
.
วันที่ 27 ธค 60 ก็เงียบตามระเบียบ และโทรหา ccสีแดง อีกครั้ง จนเราเริ่มจะหมดใจกับค่ายสีแดง นางบอกเหตุผลต่างๆนาๆ ลูกค้านางเยอะ(กูคือ?) ใกล้ถึงปีใหม่(เข้าใจ) และอันนี้พีคที่สุดคือ ช่วยทำเรื่องใหม่ทั้งหมด อ่าว_ผี!! คือ??? ที่รอไป ทำไป คือรับเรื่องไว้เฉยๆหรอ?? เราก็เลยถามว่ามันติดตรงไหน จะได้ช่วยๆกัน นางว่าไม่มีเรื่อง(คำร้องของเรา)เลย ได้ทำเรื่องย้ายค่ายรึป่าว? เราเลย เล่าเหตุการทั้งทั้งหมด(ครั้งที่3) คล้ายๆว่าจะให้ทำเรื่องใหม่ ???? (O.o โมโหสิครับ) เราถามว่าจะเอาไงต่อ นางก็พูดนกพูดปลาอะไรก็ไม่รู้(แถ) ขอโทดขออภัย เราก็เลยพูดว่า “แสดงว่าคุณยอมรับว่าระบบของพวกคุณห่วย?” นางเลยเงียบ และโอนสาย(ไปคุยกับ ผู้ชาย) (ตอนนั้นในใจคิดว่า “ตูไม่เอาแล้ว ยกเลิกคำร้องให้หน่อย”) คุยไปคุยมาคนนี้ก็ตอบดีนะ(หรอ?) เราถามว่าคุณช่วยทำเรื่องไป(สาขาแถวบ้าน) ได้ไหม เราจะได้ไปเอาเลย นางว่าไม่ได้ คนละส่วน คนละโปร ถ้าลูกค้าไปทำที่สาขาจัไม่ได้โปรนี้หรือลูกค้าจะไปทำที่สาขาครับ อ่าว?? ทำไมพูดง่ายอย่างนี้? แล้วให้ตูรอเพื่อ? ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนแรกเลยว่า ‘ระบบของ บ.เราห่วยครับ รบกวนไปสาขาใกล้บ้านเลยครับ’ คุยกับลูกค้าแบบส่งๆ (อ้อลืมไป เรายังไม่ใช่ลูกค้าเขาหนิ) What the *uck!! คุยไปคุยมา นางว่าไม่เกินวันที่ 5 มค 61 เราก็รอตามสเตป
.
.
วันที่ 30 ธค 61 ได้รับซิมแล้ววว ว (เหมือนจะดีใจ แต่มันหมดใจกับเหตุการณ์ข้างบนไปแล้ว) เราก็เซ็นนั้นนี้นู้น ถ่ายบัตร ปชช. ให้ คนส่งซิม
.
.
วันที่ 5 มค 61 ได้รับซิม รอบ 2 ?? งง เราเลยโทรไปหา cc ค่ายแดง นางว่า ไม่ต้องรับซิมที่ 2 เราเลยบอกว่า พี่ ช่วยยกเลิกการย้ายค่ายให้หน่อยได้ไหม นางว่านางทำไม่ได้ต้องขออภัย(อีกละ) เราก็เลยถามว่าถ้าค่ายเขียวโทรมา เราบอกไม่ย้าย ค่ายแดงจะส่งบิลนั้นบิลนี้ มาบ้านไหม นางว่า ไม่ โอเค กูไม่ย้ายละ
.
.
ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก รอดูต่อไป
#ค่ายต่างๆไม่ต้องมาคอมเม้นนะ #ไม่ใช่หน้าม้าใดๆทั้งสิ้น #ระบบห่วยแตก