ต้องการจะย้ายค่าย จาก ais มา true และซื้อไอโฟน 5s ซึ่งจะหมดโปรโมชั่นวันที่ 31 มกราคม 2559
ครั้งที่ 1
วันที่ 19/1/59 ติดต่อที่ shop true ทำเรื่องขอย้ายค่ายจาก ais และต้องการซื้อ ไอโฟน
วันที่ 20/1/59 มี message มาว่า
เลขหมายนี้โอนไม่ได้ เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม
***********************************************************
ครั้งที่ 2
วันที่ 21/1/59 ติดต่อไปที่ cc true และ ais อีกครั้ง สอบถามว่าติดปัญหาที่ไหน
ก็มีการสอบถามข้อมูลชื่อผู้ลงทะเบียนซิม ชื่อผู้โอน กับทั้ง 2 ค่าย
ทวนสะกดชื่อกันอีกรอบ ทำเรื่องใหม่อีกครั้ง
วันที่ 22/1/59 มี message มาเหมือนเดิม
เลขหมายนี้โอนไม่ได้ เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม
***********************************************************
ครั้งที่ 3
วันที่ 22/1/59 ติดต่อไป cc true และ cc ais ได้คำตอบเหมือนเดิมเป๊ะ ทวนชื่อ สะกดกันใหม่ ทั้งสองฝ่าย
ทรูตอบว่า ทางทรูก็ต้องการลูกค้า แต่ทรูไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากไม่ใช่เป็นผู้ทำเรื่องโอนย้ายเอง
หน่วยงานกลางระหว่างสองค่ายเป็นคนทำเรื่อง
ติดต่อไป cc ais บอกให้เอาบัตรประชาชนไปที่ shop ais อีกครั้ง เพื่อลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง เป็นการอัพเดทข้อมูล
หลังจากยืนยันแล้ว ครั้งนี้ไม่น่าจะมีปัญหา
วันที่ 23/1/59 ไปติดต่อที่ shop ais สาขาเดอะมอลล์บางแค ให้บัตรประชาชน ตรวจสอบชื่อ ตรงทุกอย่าง
ไปติดต่อ shop true ตรวจสอบชื่อ ทำเรื่องย้ายอีกครั้ง
วันที่ 26/1/59 มี message มาตามเดิม
เลขหมายนี้โอนไม่ได้ เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม
***********************************************************
หลังจากได้ message ติดต่อไป cc ais คำตอบก็ยังคงเดิม ทวนชื่อ ตรง สะกดชื่อ ตรง ให้ติดต่อ true ทำเรื่องใหม่
ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่มีคำตอบสำหรับปัญหาที่ผิดพลาด ทำรายการไม่สำเร็จทั้ง 3 ครั้ง
คงยังให้ไปติดต่อ ค่ายตรงข้าม ต่างคนต่างยืนยัน ข้อมูลตรง
ค่ายหนึ่ง ตอบ เราทำได้แค่ส่งข้อมูลตามที่ลงทะเบียน
อีกค่ายหนึ่งตอบ สามารถดึงข้อมูลเท่านั้น ดึงมาแล้วไม่ตรง ก็ทำรายการไม่สำเร็จ
cc ais ตอบซ้ำๆ ทำเรื่องใหม่ โทรกลับมา ก็ยังคงตอบซ้ำๆ ให้ยื่นเรื่องใหม่
ตกลง ลูกค้าทำได้แค่ วิ่งเป็นลิง ระหว่าง 2 shop โทรตามเรื่องเองไปมา
ครั้ง สองครั้ง เข้าใจได้ ยินดีทำตามขั้นตอน แต่สามครั้ง มันไม่ใช่แล้ว
คำตอบแบบเดิมๆ สูตรสำเร็จ แต่ไม่มีใครตอบได้ เพราะสาเหตุอะไร ถึงทำเรื่องย้ายไม่สำเร็จ
ลูกค้าต้องรอไปเรื่อยๆ ทีละ 3 วัน จนเบื่อไปเองหรือยังไง
ถึง cc ของ ais และ true มีปัญหาในการย้ายเครือข่ายจาก ais มา true
ครั้งที่ 1
วันที่ 19/1/59 ติดต่อที่ shop true ทำเรื่องขอย้ายค่ายจาก ais และต้องการซื้อ ไอโฟน
วันที่ 20/1/59 มี message มาว่า
เลขหมายนี้โอนไม่ได้ เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม
***********************************************************
ครั้งที่ 2
วันที่ 21/1/59 ติดต่อไปที่ cc true และ ais อีกครั้ง สอบถามว่าติดปัญหาที่ไหน
ก็มีการสอบถามข้อมูลชื่อผู้ลงทะเบียนซิม ชื่อผู้โอน กับทั้ง 2 ค่าย
ทวนสะกดชื่อกันอีกรอบ ทำเรื่องใหม่อีกครั้ง
วันที่ 22/1/59 มี message มาเหมือนเดิม
เลขหมายนี้โอนไม่ได้ เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม
***********************************************************
ครั้งที่ 3
วันที่ 22/1/59 ติดต่อไป cc true และ cc ais ได้คำตอบเหมือนเดิมเป๊ะ ทวนชื่อ สะกดกันใหม่ ทั้งสองฝ่าย
ทรูตอบว่า ทางทรูก็ต้องการลูกค้า แต่ทรูไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากไม่ใช่เป็นผู้ทำเรื่องโอนย้ายเอง
หน่วยงานกลางระหว่างสองค่ายเป็นคนทำเรื่อง
ติดต่อไป cc ais บอกให้เอาบัตรประชาชนไปที่ shop ais อีกครั้ง เพื่อลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง เป็นการอัพเดทข้อมูล
หลังจากยืนยันแล้ว ครั้งนี้ไม่น่าจะมีปัญหา
วันที่ 23/1/59 ไปติดต่อที่ shop ais สาขาเดอะมอลล์บางแค ให้บัตรประชาชน ตรวจสอบชื่อ ตรงทุกอย่าง
ไปติดต่อ shop true ตรวจสอบชื่อ ทำเรื่องย้ายอีกครั้ง
วันที่ 26/1/59 มี message มาตามเดิม
เลขหมายนี้โอนไม่ได้ เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม
***********************************************************
หลังจากได้ message ติดต่อไป cc ais คำตอบก็ยังคงเดิม ทวนชื่อ ตรง สะกดชื่อ ตรง ให้ติดต่อ true ทำเรื่องใหม่
ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่มีคำตอบสำหรับปัญหาที่ผิดพลาด ทำรายการไม่สำเร็จทั้ง 3 ครั้ง
คงยังให้ไปติดต่อ ค่ายตรงข้าม ต่างคนต่างยืนยัน ข้อมูลตรง
ค่ายหนึ่ง ตอบ เราทำได้แค่ส่งข้อมูลตามที่ลงทะเบียน
อีกค่ายหนึ่งตอบ สามารถดึงข้อมูลเท่านั้น ดึงมาแล้วไม่ตรง ก็ทำรายการไม่สำเร็จ
cc ais ตอบซ้ำๆ ทำเรื่องใหม่ โทรกลับมา ก็ยังคงตอบซ้ำๆ ให้ยื่นเรื่องใหม่
ตกลง ลูกค้าทำได้แค่ วิ่งเป็นลิง ระหว่าง 2 shop โทรตามเรื่องเองไปมา
ครั้ง สองครั้ง เข้าใจได้ ยินดีทำตามขั้นตอน แต่สามครั้ง มันไม่ใช่แล้ว
คำตอบแบบเดิมๆ สูตรสำเร็จ แต่ไม่มีใครตอบได้ เพราะสาเหตุอะไร ถึงทำเรื่องย้ายไม่สำเร็จ
ลูกค้าต้องรอไปเรื่อยๆ ทีละ 3 วัน จนเบื่อไปเองหรือยังไง