ถึง cc ของ ais และ true มีปัญหาในการย้ายเครือข่ายจาก ais มา true

ต้องการจะย้ายค่าย จาก ais มา true และซื้อไอโฟน 5s ซึ่งจะหมดโปรโมชั่นวันที่ 31 มกราคม 2559

ครั้งที่ 1
วันที่ 19/1/59  ติดต่อที่ shop true  ทำเรื่องขอย้ายค่ายจาก ais และต้องการซื้อ ไอโฟน

วันที่ 20/1/59  มี message มาว่า

เลขหมายนี้โอนไม่ได้ เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม
***********************************************************

ครั้งที่ 2
วันที่ 21/1/59 ติดต่อไปที่ cc true และ ais อีกครั้ง สอบถามว่าติดปัญหาที่ไหน  
ก็มีการสอบถามข้อมูลชื่อผู้ลงทะเบียนซิม ชื่อผู้โอน กับทั้ง 2 ค่าย
ทวนสะกดชื่อกันอีกรอบ ทำเรื่องใหม่อีกครั้ง

วันที่ 22/1/59 มี message มาเหมือนเดิม

เลขหมายนี้โอนไม่ได้ เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม
***********************************************************

ครั้งที่ 3
วันที่ 22/1/59 ติดต่อไป cc true และ cc ais  ได้คำตอบเหมือนเดิมเป๊ะ  ทวนชื่อ สะกดกันใหม่ ทั้งสองฝ่าย
ทรูตอบว่า ทางทรูก็ต้องการลูกค้า แต่ทรูไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากไม่ใช่เป็นผู้ทำเรื่องโอนย้ายเอง
หน่วยงานกลางระหว่างสองค่ายเป็นคนทำเรื่อง

ติดต่อไป cc ais บอกให้เอาบัตรประชาชนไปที่ shop ais อีกครั้ง  เพื่อลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง เป็นการอัพเดทข้อมูล
หลังจากยืนยันแล้ว ครั้งนี้ไม่น่าจะมีปัญหา

วันที่ 23/1/59  ไปติดต่อที่ shop ais สาขาเดอะมอลล์บางแค ให้บัตรประชาชน ตรวจสอบชื่อ ตรงทุกอย่าง  
ไปติดต่อ shop true  ตรวจสอบชื่อ ทำเรื่องย้ายอีกครั้ง

วันที่ 26/1/59   มี message มาตามเดิม

เลขหมายนี้โอนไม่ได้ เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย ติดต่อผู้ให้บริการเดิม
***********************************************************
หลังจากได้ message ติดต่อไป cc ais  คำตอบก็ยังคงเดิม ทวนชื่อ ตรง สะกดชื่อ ตรง ให้ติดต่อ true ทำเรื่องใหม่

ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่มีคำตอบสำหรับปัญหาที่ผิดพลาด ทำรายการไม่สำเร็จทั้ง 3 ครั้ง
คงยังให้ไปติดต่อ ค่ายตรงข้าม ต่างคนต่างยืนยัน ข้อมูลตรง
ค่ายหนึ่ง ตอบ เราทำได้แค่ส่งข้อมูลตามที่ลงทะเบียน
อีกค่ายหนึ่งตอบ สามารถดึงข้อมูลเท่านั้น ดึงมาแล้วไม่ตรง ก็ทำรายการไม่สำเร็จ

cc ais ตอบซ้ำๆ ทำเรื่องใหม่  โทรกลับมา ก็ยังคงตอบซ้ำๆ ให้ยื่นเรื่องใหม่  
ตกลง ลูกค้าทำได้แค่ วิ่งเป็นลิง ระหว่าง 2 shop  โทรตามเรื่องเองไปมา
ครั้ง สองครั้ง เข้าใจได้ ยินดีทำตามขั้นตอน แต่สามครั้ง มันไม่ใช่แล้ว

คำตอบแบบเดิมๆ สูตรสำเร็จ แต่ไม่มีใครตอบได้ เพราะสาเหตุอะไร ถึงทำเรื่องย้ายไม่สำเร็จ
ลูกค้าต้องรอไปเรื่อยๆ ทีละ 3 วัน จนเบื่อไปเองหรือยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่