หมายเลข 092889xxxxได้ทำเรื่องบริการโอนย้ายเครือข่ายจาก AIS ไปยัง True เมื่อประมาณวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559
แต่ทางทรูส่งข้อความมาแจ้งว่า "เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้เพราะข้อมูลไม่ถูกต้องกรุณาติดต่อ 1331"
พอผมไปสอบถามที่ True Shop ทางทรูแจ้งว่าข้อถูกต้องหมดครบถ้วนเหลือแค่ AIS ตัดสัญญาณซิมเก่าให้
พอผมไปสอบถามที่ AIS Shop เอไอเอสแจ้งว่าข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้ทำเรื่องขอย้ายค่ายอีกครั้ง
ผมเลยเดินเข้า True Shop อีกครั้งนึง พนักงานทรูก็ยังยืนยันเหมือนเดิม จนทางทรูแนะนำให้ลองทำเรื่องโอนย้ายอีกครั้ง
ตอนนี้ผมร้องเรียนไป กสทช. เรียบร้อยแล้ว
AIS เล่นแง่ไม่ยอมตัดสัญญาณให้ลูกค้าย้ายค่าย
แต่ทางทรูส่งข้อความมาแจ้งว่า "เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้เพราะข้อมูลไม่ถูกต้องกรุณาติดต่อ 1331"
พอผมไปสอบถามที่ True Shop ทางทรูแจ้งว่าข้อถูกต้องหมดครบถ้วนเหลือแค่ AIS ตัดสัญญาณซิมเก่าให้
พอผมไปสอบถามที่ AIS Shop เอไอเอสแจ้งว่าข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้ทำเรื่องขอย้ายค่ายอีกครั้ง
ผมเลยเดินเข้า True Shop อีกครั้งนึง พนักงานทรูก็ยังยืนยันเหมือนเดิม จนทางทรูแนะนำให้ลองทำเรื่องโอนย้ายอีกครั้ง
ตอนนี้ผมร้องเรียนไป กสทช. เรียบร้อยแล้ว