จากที่ผมได้มีการย้ายค่ายจากค่ายสีน้ำเงิน ในวันที่ 12/4/2561 เวลา 17.53 น ซึ่งเข้าใจว่าติดวันหยุด และไม่ได้ติดใจอะไร เลยหาวิธีที่จะทำให้ทันก่อนวันที่ 19/4/2561 จึงได้โทรหา Call Center
รายละเอียดดังนี้
ครั้งที่ 1 ใส่อารม พูดจารีบไม่แก้ปัญหาให้กับลูกค้า และให้ลูกค้าคิดเอาเองว่า วันที่ 19 จะทันหรือไม่!! ผมจึงแจ้งว่า ขั้นตอนการทำงาน การรอรับซิม ขั้นตอนเป็นยังไง ทั้งหมดตั้งรอรับซิม 2 วันทำการ และรอการย้ายซิม 2 วันทำการ ซึ่งรวมแล้วจะไม่ทัน 19 แน่ๆ จึงสอบถามว่ามีทางออกอื่นให้ลูกค้าหรือไม่ คำตอบคือ ไม่มี!!
ครั้งที่ 2 อีกท่าน พูดจาดี พยายามหาทางแก้ปัญหาให้ ผมจึงย้ำเรื่องขั้นตอนอีกครั้ง แจ้งว่า การย้ายค่ายผ่านระบบ Online ทางเว็บได้ขอรูปถ่ายบัตรประชาชน และกรอกรายละเอียดครบถ้วน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าปกติ ซิมจะได้รับ พร้อมผลการโอนย้ายภายใน 2 วันทำการ ซึ่งกรณีนี้ ทัน 19 แน่นอน
ครั้งที่ 3 Call Center ผ่าน Line ทุกอย่างเหมือน ครั้งที่ 1 ไม่ถามรายละเอียดลูกค้าสักคำสักแต่ตอบๆ สรุปจับใจความไม่ได้สักอย่าง
ครั้งที่ 4 Facebook Chat ถามไป ตอบประโยคเดียวไม่ได้รับคำตอบที่ครบถ้วน
อยากฝากไว้ด้วยนะครับเริ่มไม่พอใจอย่างมาก เงินก็ตัดบัตรเรียบร้อยพร้อมค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า แต่ไม่บริการลูกค้าและแก้ปัญหาลูกค้าเลย หรือผิดเพราะคนรับ Pre Booking
ปัจจุบัน มี SMS แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ Kerry 2-3 วัน พร้อมเอกสาร งง ตรงเอกสาร ถ้าต้องมาเสียเวลาเรื่องเอกสาร ทั้งๆที่ขอรูปถ่ายบัตรประชาชนไปแล้ว ก็ให้ไปทำที่ช็อปให้เรียบร้อยก็หมดปัญหา แล้วแจ้งทาง CC เพื่อยืนยันรับสิทธิ
ปล. ย้ายค่ายเติมเงินไปเติมเงิน ของอีกค่ายเพื่อรับสิทธิ
ประสบการ์ณย้ายค่ายที่ยุ่งยากไม่พอ CC ยังพูดไม่ตรงกันสักคน ประชุมกันบ้างไหม!!
รายละเอียดดังนี้
ครั้งที่ 1 ใส่อารม พูดจารีบไม่แก้ปัญหาให้กับลูกค้า และให้ลูกค้าคิดเอาเองว่า วันที่ 19 จะทันหรือไม่!! ผมจึงแจ้งว่า ขั้นตอนการทำงาน การรอรับซิม ขั้นตอนเป็นยังไง ทั้งหมดตั้งรอรับซิม 2 วันทำการ และรอการย้ายซิม 2 วันทำการ ซึ่งรวมแล้วจะไม่ทัน 19 แน่ๆ จึงสอบถามว่ามีทางออกอื่นให้ลูกค้าหรือไม่ คำตอบคือ ไม่มี!!
ครั้งที่ 2 อีกท่าน พูดจาดี พยายามหาทางแก้ปัญหาให้ ผมจึงย้ำเรื่องขั้นตอนอีกครั้ง แจ้งว่า การย้ายค่ายผ่านระบบ Online ทางเว็บได้ขอรูปถ่ายบัตรประชาชน และกรอกรายละเอียดครบถ้วน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าปกติ ซิมจะได้รับ พร้อมผลการโอนย้ายภายใน 2 วันทำการ ซึ่งกรณีนี้ ทัน 19 แน่นอน
ครั้งที่ 3 Call Center ผ่าน Line ทุกอย่างเหมือน ครั้งที่ 1 ไม่ถามรายละเอียดลูกค้าสักคำสักแต่ตอบๆ สรุปจับใจความไม่ได้สักอย่าง
ครั้งที่ 4 Facebook Chat ถามไป ตอบประโยคเดียวไม่ได้รับคำตอบที่ครบถ้วน
อยากฝากไว้ด้วยนะครับเริ่มไม่พอใจอย่างมาก เงินก็ตัดบัตรเรียบร้อยพร้อมค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า แต่ไม่บริการลูกค้าและแก้ปัญหาลูกค้าเลย หรือผิดเพราะคนรับ Pre Booking
ปัจจุบัน มี SMS แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ Kerry 2-3 วัน พร้อมเอกสาร งง ตรงเอกสาร ถ้าต้องมาเสียเวลาเรื่องเอกสาร ทั้งๆที่ขอรูปถ่ายบัตรประชาชนไปแล้ว ก็ให้ไปทำที่ช็อปให้เรียบร้อยก็หมดปัญหา แล้วแจ้งทาง CC เพื่อยืนยันรับสิทธิ
ปล. ย้ายค่ายเติมเงินไปเติมเงิน ของอีกค่ายเพื่อรับสิทธิ