รบกวน P'Juk
สมัครบัตรเครดิตผ่านสาขา ไปเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2561 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เนื่องจากเป็นลูกค้าเดิมจึงใช้เอกสารแค่บัตรประชาชนและกรอกฟอร์ม
15 มิ.ย. 2561 เจ้าหน้าที่สาขาติดต่อมาขอสลิปเงินเดือน จึงนำส่งที่สาขา
ได้รับ sms จากระบบ แจ้งเรื่องขอเอกสารเพิ่มเติม จึงเริ่มโทรติดต่อ Call Center และ ทราบว่าสลิปเงินเดือนยังไม่นำส่ง เนื่องด้วยสาขาเดิมที่สมัครปิดทำการ จึงติดต่อ สาขาใหม่ที่ทำการย้ายลูกค้าไป
เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ย้ายไปประจำสาขาอื่น ไม่ทราบชื่อ จำได้แค่ชื่อ พี่อี๊ด
ผ่านมาแล้ว 1 เดือน เอกสารผมหาย ผมรู้สึกไม่โอเค กับ SLAs ในการบริการมาก พยายามโทรติดต่อ Call Center หลายครั้ง และได้รับคำตอบเดิมทุกครั้งว่าจะประสานงานให้
ถ้า SCB ไม่สามารถรับผิดชอบกับเอกสาร 1 แผ่นได้ ผมจะฝากความไว้วางใจในการใช้บริการด้านอื่นๆต่อได้อย่างไหร่ ผมไม่โอเคกับการทำเอกสารลูกค้าหายมากครับ ถือเป็นเรื่องสำคัญขั้นพื้นฐานที่ SCB ควรมี
รบกวน P'Juk ตามเคสกรณีด้วยครับ ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงที่ยื่นใหม่ก็จบ แต่ประเด็นคือ การทำเอกสารลูกค้าหาย SCB ต้องมีคำอธิบายนะครับ
ขอแสดงความนับถือ
SCB ทำเอกสารลูกค้าหาย รบกวน P'Juk ช่วยด้วย
สมัครบัตรเครดิตผ่านสาขา ไปเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2561 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เนื่องจากเป็นลูกค้าเดิมจึงใช้เอกสารแค่บัตรประชาชนและกรอกฟอร์ม
15 มิ.ย. 2561 เจ้าหน้าที่สาขาติดต่อมาขอสลิปเงินเดือน จึงนำส่งที่สาขา
ได้รับ sms จากระบบ แจ้งเรื่องขอเอกสารเพิ่มเติม จึงเริ่มโทรติดต่อ Call Center และ ทราบว่าสลิปเงินเดือนยังไม่นำส่ง เนื่องด้วยสาขาเดิมที่สมัครปิดทำการ จึงติดต่อ สาขาใหม่ที่ทำการย้ายลูกค้าไป
เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ย้ายไปประจำสาขาอื่น ไม่ทราบชื่อ จำได้แค่ชื่อ พี่อี๊ด
ผ่านมาแล้ว 1 เดือน เอกสารผมหาย ผมรู้สึกไม่โอเค กับ SLAs ในการบริการมาก พยายามโทรติดต่อ Call Center หลายครั้ง และได้รับคำตอบเดิมทุกครั้งว่าจะประสานงานให้
ถ้า SCB ไม่สามารถรับผิดชอบกับเอกสาร 1 แผ่นได้ ผมจะฝากความไว้วางใจในการใช้บริการด้านอื่นๆต่อได้อย่างไหร่ ผมไม่โอเคกับการทำเอกสารลูกค้าหายมากครับ ถือเป็นเรื่องสำคัญขั้นพื้นฐานที่ SCB ควรมี
รบกวน P'Juk ตามเคสกรณีด้วยครับ ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงที่ยื่นใหม่ก็จบ แต่ประเด็นคือ การทำเอกสารลูกค้าหาย SCB ต้องมีคำอธิบายนะครับ
ขอแสดงความนับถือ