จขกท.อยากมาแชร์ประสบการณ์งานด้านบริการของcall center scb ค่ะ เนื่องจากเมื่อสองสัปดหาห์ก่อนได้ไปยื่นเอกสารสมัครบัตรเครดิตของธนาคารไว้ วันนี้จึงโทรไปสอบถามทางcall center ถึงสถานะการสมัครบัตรเครดิต เจ้าหน้าที่ก้ได้มีการสอบถามข้อมูลเพื่อความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และคำถามอื่นๆ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เช็คสถานะแล้วแจ้งจขกท.ว่าบัตรได้รับการอนุมัติแล้ว ให้ไปรับที่สาขาได้เลย หลังจากวางสายไปไม่ถึง5นาทีก็มีสายเรียกเข้าและขอโทษว่าเคสของจขกท.อยู่ระหว่างการดำเนินการพิจารณา ตอนที่รับสายจขกท.กำลังทำงานจึงแค่ตอบรับว่ารับทราบ จากนั้นเมื่อว่างจขกท.จึงโทรหาcall centerอีกครั้งเพื่อขอcomplainถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการให้ข้อมูลที่ผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากการที่เจ้าหน้าที่ขอเวลาเช็คข้อมูลและมาตอบถึงสถานะแสดงว่าต้องมีการเช็คข้อมูลแล้วแต่กลับแจ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง เจ้าหน้าที่call centerก็ได้รับเรื่องไว้และแจ้งจขกท.ว่าผลการสมัครยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา หลังจากนั้น2นาที มีsmsแจ้งว่าไม่ผ่านการอนุมัติทั้งๆที่เพิ่งวางสายไป มีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มั้ยคะ มาแชร์กันได้ค่ะ
การให้บริการของcall center scb