เนื่องจากเรารูดซื้อสินค้าโดยใช้บัตรเดบิตกสิกร แล้ว เงินหัก แต่สลิปไม่ออก ทางร้านค้าจึงทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรให้ สรุปผ่านมา 7 วันยังไม่มี เลยถามไปหลังไหม k888 ทาง k 888 ได้ให้ทำตามนี้
ในกรณีที่ทางธนาคารได้รับคำสั่งจากทางร้านค้าแล้วนั้นจะมีการปรับปรุงยอดเงินให้ภายใน 7 วันทำการ (นับจากวันที่ได้รับคำสั่ง) ค่ะ ทั้งนี้แนะนำติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบโดยตรงที่ 0 2888 8888 กด 1 เพื่อเลือกเมนูภาษาไทย ตามด้วย # และกดเลือกเมนู 6 1 1 ติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม. แต่หากตรวจสอบแล้วไม่พอรายการขอคืนเงินดังกล่าว คุณ addy MiiM สามารถแจ้งเรื่องทักท้วงรายการได้ โดยดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงรายการใช้บัตรได้ที่ www.kasikornbank.com เมนู สมัครใช้บริการ > แบบฟอร์มสำหรับบริการ K-Cyber Banking > หนังสือปฏิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด พร้อมกรอกแบบฟอร์มและแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ chargebackcenter@kasikornbank.com จะใช้ระยะเวลาดำเนินการภายใน 50 วันทำการค่ะ หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงเรียบร้อยแล้ว รบกวนติดต่อแจ้งเรื่องที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 1 ภาษาไทย จากนั้นกด # ตามด้วย 6 2 0 บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
คือ ผลออกมาเราโทรเช็ค ปรากฏว่า ได้รับเรื่องคืนแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำ เพราะอะไรก็ตอบไมไ่ด้ ป๊าดดดดดดดดดดด แต่ให้ลูกค้าเขียนแบบฟอร์ม..อีก อ่าวเห้ยยยย ทำไมอะ ก็ในระบบก็ได้รับเรื่องแล้ว จะเอาเงินนี่หักเร็วนะคะ แต่คืนนี้ เรื่องเยอะมาก...สุดท้ายกลายเป็นว่า อิฉันต้องไปทำเรื่องกรอกแบบฟอร์ม โห้ย...โมโหมาก...และต้องรอ 50 วันทำการ คุณธนาคารขาาาาาา สำหรับคนชนชั้นกลาง เงิน พัน สองพัน มันก็คือ เงินกิน เงินใช้นะคะ...อยากจะยกเลิกใช้ก็ทำไม่ได้ โวยวายไปก็เท่านั้น เห้ออออออทำได้แต่ มาบอกให้เพื่อนๆได้ฟังแค่นั้นหละคร้าาาา เครียด T^T
ธนาคารกสิกรขาาา รูดซื้อสินค้า หักเงินแต่สลิปไม่ออก ร้านขอคืนให้ธนาคารได้รับเรื่องในระบบ แต่สุดท้าย...50วันเกินไปปะ
ในกรณีที่ทางธนาคารได้รับคำสั่งจากทางร้านค้าแล้วนั้นจะมีการปรับปรุงยอดเงินให้ภายใน 7 วันทำการ (นับจากวันที่ได้รับคำสั่ง) ค่ะ ทั้งนี้แนะนำติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบโดยตรงที่ 0 2888 8888 กด 1 เพื่อเลือกเมนูภาษาไทย ตามด้วย # และกดเลือกเมนู 6 1 1 ติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม. แต่หากตรวจสอบแล้วไม่พอรายการขอคืนเงินดังกล่าว คุณ addy MiiM สามารถแจ้งเรื่องทักท้วงรายการได้ โดยดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงรายการใช้บัตรได้ที่ www.kasikornbank.com เมนู สมัครใช้บริการ > แบบฟอร์มสำหรับบริการ K-Cyber Banking > หนังสือปฏิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด พร้อมกรอกแบบฟอร์มและแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ chargebackcenter@kasikornbank.com จะใช้ระยะเวลาดำเนินการภายใน 50 วันทำการค่ะ หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงเรียบร้อยแล้ว รบกวนติดต่อแจ้งเรื่องที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 1 ภาษาไทย จากนั้นกด # ตามด้วย 6 2 0 บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
คือ ผลออกมาเราโทรเช็ค ปรากฏว่า ได้รับเรื่องคืนแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำ เพราะอะไรก็ตอบไมไ่ด้ ป๊าดดดดดดดดดดด แต่ให้ลูกค้าเขียนแบบฟอร์ม..อีก อ่าวเห้ยยยย ทำไมอะ ก็ในระบบก็ได้รับเรื่องแล้ว จะเอาเงินนี่หักเร็วนะคะ แต่คืนนี้ เรื่องเยอะมาก...สุดท้ายกลายเป็นว่า อิฉันต้องไปทำเรื่องกรอกแบบฟอร์ม โห้ย...โมโหมาก...และต้องรอ 50 วันทำการ คุณธนาคารขาาาาาา สำหรับคนชนชั้นกลาง เงิน พัน สองพัน มันก็คือ เงินกิน เงินใช้นะคะ...อยากจะยกเลิกใช้ก็ทำไม่ได้ โวยวายไปก็เท่านั้น เห้ออออออทำได้แต่ มาบอกให้เพื่อนๆได้ฟังแค่นั้นหละคร้าาาา เครียด T^T