คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ขออนุญาตตอบคำถามของคุณไม้ขีดก้านสุดท้าย เป็นข้อๆ นะคะ
1. การตรวจสอบว่าทางฝ่ายงานได้รับเอกสารการทักท้วงแล้วหรือไม่ คุณไม้ขีดก้านสุดท้าย สามารถตรวจสอบได้ผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 01 ค่ะ บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น. ค่ะ
2. ตอนที่แจ้งเรื่องผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center สามารถขอพักยอดชำระดังกล่าวได้ค่ะ
3. ได้ค่ะ
1. การตรวจสอบว่าทางฝ่ายงานได้รับเอกสารการทักท้วงแล้วหรือไม่ คุณไม้ขีดก้านสุดท้าย สามารถตรวจสอบได้ผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 01 ค่ะ บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น. ค่ะ
2. ตอนที่แจ้งเรื่องผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center สามารถขอพักยอดชำระดังกล่าวได้ค่ะ
3. ได้ค่ะ
ไม้ขีดก้านสุดท้าย ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 868161 ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
T.T บัตรเครดิตกสิกรโดน Hack ไม่คิดว่าจะเป็นเหยื่ออีกคน T.T
" Transaction Approved USD510.71 on card no. X-XXXX @ BAY.RU-8 "
แทบช๊อค มือไม้สั่นกระโดดลงจากเตียงแล้วรีบไปหยิบบัตรเครดิตกสิกรมาเพื่อดูเลขที่บัตร
และโทรแจ้ง Call Center 02-888-8888 ทันที ตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
- อายัดบัตรยกเลิกการใช้งานบัตรเก่า
- ยื่นการทักท้วงการใช้บัตร
- รอบัตรใหม่
ตอนนี้ก็ทำตามขั้นตอนทักท้วงเรียบร้อย
ขอสอบถามเพิ่มเติมดังนี้
1) แล้วทางเราจะทราบได้ยังไงว่าทางกสิกรได้รับเอกสารและดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอน
แอบกลัวว่าจะไม่ได้รับเอกสาร แล้วติดในส่วนของเกณฑ์การส่งเอกสารภายใน 3 วันหลังทักท้วง
2) แล้วหลังวันสรุปยอด มียอดที่เราไม่ได้ใช้นี้เข้ามา ให้เราจ่ายเฉพาะยอดเงินทั้งหมดที่เราใช้จริง
ยกเว้นยอดที่ทักท้วงนี้ ใช่ไหมครับ?
3) เลข cvv 3 ตัวหลังบัตรเอาออกได้ไหม ขูดทิ้ง ลบ อื่นๆ?
นอนอยู่ๆดี มียอดบ้าไรมาตอนตี 1 ว่ะ!!!
ไม่ได้เอาบัตรไปรูดในฝันนะเฮ้ยยยย!!!!!
ถ้าไม่มี sms แจ้งเตือน นี่จะทำไงเนี่ย.!!
.RU นี่มัน รัสเซีย ป่ะวะ~~~~~~~~!!!!
โดน โดน แล้วล่ะ.. เฮ้อ ระแวงรอ 50 วัน บัตรค่ายอื่นมีเจองี้บ้างไหม