ธนาคารกสิกร แย่มาก มีการคืนเงินจากร้านค้า แต่เงินไม่เข้าบัตรเครดิต ธนาคารบอกให้ไปทวงร้านค้าเอาเอง

มีการใช้บัตรเครดิตกับ Agoda เมื่อวันที่ 17/10/2023 จำนวน 3 พันกว่าบาท

เนื่องจากมีการยกเลิกการจอง และ Agoda ได้คืนเงินเข้าบัตรเครดิตจำนวน 3 ครั้ง ดังนี้
1. 05/12/2023 ยอดคืน 12xx
2. 23/03/2024 ยอดคืน 17xx
3. 30/03/2024 ยอดคืน 7xx

ยอดคืน 2 ครั้งแรก ได้คืนเข้าบัตรเรียบร้อยแล้ว
แค่ยอดที่สามจำนวน 7xx ไม่ได้รับคืนเข้าบัตร

ได้ทำการทักท้วงธนาคารกสิกรไปตั้งแต่เดือน 05/2024 ว่าทำไมยอดที่ Agoda คืนมาถึงไม่เข้าบัตร

วันนี้ธนาคารตอบกลับมาว่า

จากการตรวจสอบประสานงานทักท้วงรายการ  AGODA.COM เนื่องจากรายการดังกล่าว เกินกำหนดระยะเวลาทักท้วงรายการของธนาคาร  ซึ่งผู้ใช้บัตรต้องติดต่อทักท้วงรายการภายใน 60 วัน ค่ะ

เราได้ทักท้วงเรื่องยอดเงินคืนของวันที่ 30/03/2024 แต่กลับเอาวันที่ทำรายการคือ 17/10/2023 มาบอกว่าเกิน 60 วันแล้ว เลยกำหนดแล้ว ไม่สามารถทักท้วงได้ ให้ติดต่อกับทาง Agoda เอง

ยอดเงินคืนเกิดวันที่ 30/03/2024 จะให้ไปทักท้วงตั้งแต่ปีที่แล้วเหรอครับ ตอบได้ตลกมาก

เราควรทำยังไงต่อครับ ต้องไปตามกับ Agoda เองอย่างที่ธนาคารแจ้งไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่