ยกเลิกสั่งซื้อสินค้าจาก K-Cyber Banking

สวัสดีครับ
ถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง
cc: chargebackcenter@kasikornbank.com

จากข้อมูลด้านล่าง คือการส่ง แบบฟอร์มทักท้วงรวมถึง แจ้งอีเมลผ่านทาง chargebackcenter@kasikornbank.com

ผมได้สั่งซื้อสินค้าเป็นผลิตภัณฑ์ แบบ digital download วันที่ 02/12/2015 แต่ไม่สามารถใช้งานได้จริง
รวมถึงติดต่อขอบริการจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ แต่ไม่มีการตอบสนองผมคอย 24 ชั่วโมง
จึงได้ขอให้ทางธนาคารยกเลิกการจ่ายเงินด้วยครับ โดยที่เอกสารตัวจริงในการเขียน แบบฟอร์มทักท้วง ได้ส่งให้กับ
ธนาคารกสิกรไทย สาขา นครพนม วันที่ 03/12/2015 เวลา 15.30น. เรียบร้อยแล้ว



และได้รับการตอบรับข้อความจาก chargebackcenter@kasikornbank.com วันที่ 03/12/2015



โดยรายละเอียดการยกเลิกคือรายการตามด้านล่าง



และผมได้ส่ง อีเมลไปติดตามผลเมื่อวันที่ 22/12/2015 แต่ก็ยังเงียบ ไม่มีสัญญาณตอบรับว่าเป็นอย่างไรบ้าง



ตอนนี้ผมได้ระงับ K Shopping card แล้ว



ผมอยากสอบถามว่า เรื่องดำเนินการไปถึงไหนแล้วครับ ยอดตัวนี้อาจจะไม่สูง แต่อยากทราบผลการดำเนินการครับ

เรียนมาเพื่อให้ทราบครับ
ธนภัทร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่