สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/35002667
ผ่านมาครึ่งเดือนแล้วยังไม่มีการดำเนินการอะไรนะครับ หลังจากส่งหลักฐานทุกอย่างไปที่ chargebackcenter@kasikornbank.com และโทรไปหา k contact center 5-6 รอบ ไม่มีใครติดต่อกลับมาทั้งสิ้น คำตอบที่ได้จาก call center ทุกครั้งคือจะช่วยประสานงานเรื่องการพักยอดให้ และจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบหาย จนต้องโทรกลับหา call center เอง แล้วก็ได้คำตอบเหมือนเดิม และเงียบหายไปอีก วันนี้ผมโทรไปอีกครั้ง คำตอบที่ได้คือ
1) ยังไม่มีการดำเนินการพักยอดใดๆทั้งสิ้น และเนื่องจากใช้บริการจ่ายบัตรเครดิตโดยวิธีหักบัญชีอัตโนมัติ เพราะฉะนั้น รอบนี้ธนาคารก็จะหักยอดเต็มซึ่งรวมถึง ยอดที่โรงแรมหักซ้ำด้วย ???
2) ถ้าไม่อยากโดนหักยอดที่ผิดพลาดนี้ ให้โอนเงินในบัญชีที่ผูกกับบัตรเครดิตไปที่บัญชีอื่นเพื่อให้ธนาคารหักไม่ได้ ???
3) ไม่สามารถยกเลิกบริการการหักเงินจ่ายบัตรเครดิตอัตโนมัติได้ ????
4) ไม่สามารถให้เบอร์เพื่อติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ ต้องใช้วิธี ให้ call center ส่งอีเมลให้เท่านั้น และถ้าได้เรื่องอะไรแล้ว call center จะติดต่อกลับ แต่ในความเป็นจริงคือ ไม่เคยมีใครติดต่อกลับมา และไม่เคยมีใครดำเนินการอะไรให้ด้วย
บอกตามตรงว่าผิดหวังกับบริการ k contact center มากครับ เหมือนตอบๆไปตาม script และไม่มีการดำเนินการอะไรเลยเพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าอย่างแท้จริง
รบกวน คุณ K8888 ช่วยประสานงานติดต่อเพื่อทำการพักยอดทันที ให้ด้วยครับ ผมดำเนินการเรื่องนี้ล่วงหน้าเป็นเดือน เรื่องที่ไม่สามารถตั้งพักยอดได้ทันเวลา ไม่ใช่ความผิดของฝ่ายลูกค้านะครับ ถ้าธนาคารไม่ต้องการตั้งพักยอดให้ ก็แจ้งมาเลยตรงๆครับ ไม่ต้องแกล้งดึงเรื่องไว้ เพื่อที่จะได้ตัดยอดเต็มแล้วโอน ความเสี่ยงไปที่ลูกค้า ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นไม่เคยมีใครติดต่อมาเลยครับ มีอยู่ครั้งเดียวโทรมาให้ไปที่สาขา พอไปถึงแทนที่จะช่วยเหลือเรื่องการพักยอด กลับมาขายประกัน ผิดหวังมากครับ
ผิดหวังกับการทำงาน k contact center มากครับ
ผ่านมาครึ่งเดือนแล้วยังไม่มีการดำเนินการอะไรนะครับ หลังจากส่งหลักฐานทุกอย่างไปที่ chargebackcenter@kasikornbank.com และโทรไปหา k contact center 5-6 รอบ ไม่มีใครติดต่อกลับมาทั้งสิ้น คำตอบที่ได้จาก call center ทุกครั้งคือจะช่วยประสานงานเรื่องการพักยอดให้ และจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบหาย จนต้องโทรกลับหา call center เอง แล้วก็ได้คำตอบเหมือนเดิม และเงียบหายไปอีก วันนี้ผมโทรไปอีกครั้ง คำตอบที่ได้คือ
1) ยังไม่มีการดำเนินการพักยอดใดๆทั้งสิ้น และเนื่องจากใช้บริการจ่ายบัตรเครดิตโดยวิธีหักบัญชีอัตโนมัติ เพราะฉะนั้น รอบนี้ธนาคารก็จะหักยอดเต็มซึ่งรวมถึง ยอดที่โรงแรมหักซ้ำด้วย ???
2) ถ้าไม่อยากโดนหักยอดที่ผิดพลาดนี้ ให้โอนเงินในบัญชีที่ผูกกับบัตรเครดิตไปที่บัญชีอื่นเพื่อให้ธนาคารหักไม่ได้ ???
3) ไม่สามารถยกเลิกบริการการหักเงินจ่ายบัตรเครดิตอัตโนมัติได้ ????
4) ไม่สามารถให้เบอร์เพื่อติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ ต้องใช้วิธี ให้ call center ส่งอีเมลให้เท่านั้น และถ้าได้เรื่องอะไรแล้ว call center จะติดต่อกลับ แต่ในความเป็นจริงคือ ไม่เคยมีใครติดต่อกลับมา และไม่เคยมีใครดำเนินการอะไรให้ด้วย
บอกตามตรงว่าผิดหวังกับบริการ k contact center มากครับ เหมือนตอบๆไปตาม script และไม่มีการดำเนินการอะไรเลยเพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าอย่างแท้จริง
รบกวน คุณ K8888 ช่วยประสานงานติดต่อเพื่อทำการพักยอดทันที ให้ด้วยครับ ผมดำเนินการเรื่องนี้ล่วงหน้าเป็นเดือน เรื่องที่ไม่สามารถตั้งพักยอดได้ทันเวลา ไม่ใช่ความผิดของฝ่ายลูกค้านะครับ ถ้าธนาคารไม่ต้องการตั้งพักยอดให้ ก็แจ้งมาเลยตรงๆครับ ไม่ต้องแกล้งดึงเรื่องไว้ เพื่อที่จะได้ตัดยอดเต็มแล้วโอน ความเสี่ยงไปที่ลูกค้า ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นไม่เคยมีใครติดต่อมาเลยครับ มีอยู่ครั้งเดียวโทรมาให้ไปที่สาขา พอไปถึงแทนที่จะช่วยเหลือเรื่องการพักยอด กลับมาขายประกัน ผิดหวังมากครับ