โดนปลอมแปลงเบอร์โทรบัตรเครดิต Central Credit Card Whitegold ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา และใช้วงเงินในบัตร
วันที่ 27 กันยายน 2562 เวลา 02:19 น.
มีข้อความจาก Central The1 (มี2ข้อความ)
" บริษัทฯได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลง/แก้ไขเบอร์โทรศัพท์ตามที่ท่านแจ้งเรียบร้อยแล้ว หากไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อโทร.026278111 "
" Thank you for using Central The 1 Credit Card no. x-7362 THB 40,000.00 @ MUA TUA HUAIKWANG 27/09/2019 02:24 if not correct, please contact 026278111 "
มีข้อความจาก the1 P-Loan
" บริษัทฯได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลง/แก้ไขเบอร์โทรศัพท์ตามที่ท่านแจ้งเรียบร้อยแล้ว หากไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อโทร.026274999 "
..........................................................
ตอนที่ได้ข้อความเราอยู่บ้านนะคะ
เราไม่ได้ทำบัตรเครดิตหายด้วย
เราจึงได้โทรเข้าไปประมานตี 2 กว่าๆเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าเราไม่ได้ทำรายการ และไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์มือถือ
เราสอบถามทาง call center ไป ว่าเป็นการรูดรายการเกี่ยวกับอะไร? ที่ไหน? ทาง call center แจ้งว่าไม่สามารถดูรายการที่รูดไปได้ เนื่องจากระบบปิด ต้องเช็คในเวลาทำการอีกครั้ง
เบื้องต้นเราจึงขอเบอร์โทร เบอร์ที่โทรเข้าไปเปลี่ยนแปลงเบอร์เรา และอายัดบัตรทันที ทาง call center แจ้งว่าจะประสานงานให้กับหน่วยงานที่ดูแล แล้วจะให้โทรมาหาเราอีกครั้งในช่วงเช้า
ทั้งวันไม่มีสายจาก ธนาคารเลย เราจึงโทรเข้าไปอีกครั้ง ว่าได้รับเรื่องและประสานงานให้เราหรือยัง เจ้าหน้าที่แจ้งเราว่าได้รับแล้ว ใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 7 วัน และไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรเราได้เลย
————————————————
วันที่ 27 กันยายน 2562 เวลา 14:21
มีข้อความจาก KTC
“ KTC ได้รับแจ้งและจะเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือให้กับท่าน หากมิได้มีการแจ้งขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลดังกล่าว โปรดติดต่อทันทีที่ 021235485”
เราตกใจมากจึงได้โทรเข้าไปหาKTC ว่าเราไม่ได้เปลี่ยนนะ และอายัดบัตรทันที
————————————————
จากนั้นเราได้โทรเข้าไปอายัดบัตรเครดิตทุกใบที่มีอยู่ทันที
สักพักมี call centerของktc โทรเข้ามาแจ้งว่าเราเปลี่ยนแปลงเบอร์อีกครั้งหรือเปล่า
เราตอบไปว่าเปลี่ยนอะไรอีก เราพึ่งอายัดไปเองนะ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีคนพยายามดัดเสียงเป็นผู้หญิงโทรเข้ามาขอเปลี่ยนเบอร์ และพยามจะใช้บัตรเครดิตทำรายการออนไลน์
เราได้แต่บอกว่าไม่ใช่เรา เราแจ้งอายัดไปแล้วอย่าปล่อยให้ทำรายการได้ จากนั้นวางสายไป
ช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่ของKTCโทรเข้ามาสอบถามเหตุการณ์อีกครั้ง แล้วให้ข้อมูลเกี่ยวกับเบอร์ที่ใช้โทรเข้ามา เพื่อพยามเปลี่ยนแปลงเบอร์เรา
และแจ้งว่าจะช่วยติดตามเรื่องนี้ให้เราภายในอาทิตย์หน้า น่าจะทราบ
————————————————
เราแค่อยากจะฝากถึงบัตรเครดิต Central Credit Card Whitegold ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา ว่าปล่อยให้ใครไม่รู้โทรเข้าไปเปลี่ยนข้อมูลลูกค้าได้ยังไง ทำไมถึงละหลวมได้ขนาดนี้
เราเข้าใจว่าต้องใช้เวลาในการดำเนินการ แต่ระหว่างนั้นควรโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลลูกค้าด้วย
ในขณะที่บัตรเครดิตKTC เราอายัดทัน
ทางธนาคารยังพยายามโทรเข้ามาหาเราตลอด ประสานงานให้เรื่อยๆมันทำให้รู้สึกอุ่นใจขึ้นว่าธนาคารยังดูแลลูกค้า ยังรับผิดชอบเราอยู่
โดนปลอมแปลงเบอร์โทรบัตรเครดิต Central Credit Card Whitegold ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา และใช้วงเงินในบัตร
วันที่ 27 กันยายน 2562 เวลา 02:19 น.
มีข้อความจาก Central The1 (มี2ข้อความ)
" บริษัทฯได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลง/แก้ไขเบอร์โทรศัพท์ตามที่ท่านแจ้งเรียบร้อยแล้ว หากไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อโทร.026278111 "
" Thank you for using Central The 1 Credit Card no. x-7362 THB 40,000.00 @ MUA TUA HUAIKWANG 27/09/2019 02:24 if not correct, please contact 026278111 "
มีข้อความจาก the1 P-Loan
" บริษัทฯได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลง/แก้ไขเบอร์โทรศัพท์ตามที่ท่านแจ้งเรียบร้อยแล้ว หากไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อโทร.026274999 "
..........................................................
ตอนที่ได้ข้อความเราอยู่บ้านนะคะ
เราไม่ได้ทำบัตรเครดิตหายด้วย
เราจึงได้โทรเข้าไปประมานตี 2 กว่าๆเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าเราไม่ได้ทำรายการ และไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์มือถือ
เราสอบถามทาง call center ไป ว่าเป็นการรูดรายการเกี่ยวกับอะไร? ที่ไหน? ทาง call center แจ้งว่าไม่สามารถดูรายการที่รูดไปได้ เนื่องจากระบบปิด ต้องเช็คในเวลาทำการอีกครั้ง
เบื้องต้นเราจึงขอเบอร์โทร เบอร์ที่โทรเข้าไปเปลี่ยนแปลงเบอร์เรา และอายัดบัตรทันที ทาง call center แจ้งว่าจะประสานงานให้กับหน่วยงานที่ดูแล แล้วจะให้โทรมาหาเราอีกครั้งในช่วงเช้า
ทั้งวันไม่มีสายจาก ธนาคารเลย เราจึงโทรเข้าไปอีกครั้ง ว่าได้รับเรื่องและประสานงานให้เราหรือยัง เจ้าหน้าที่แจ้งเราว่าได้รับแล้ว ใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 7 วัน และไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรเราได้เลย
————————————————
วันที่ 27 กันยายน 2562 เวลา 14:21
มีข้อความจาก KTC
“ KTC ได้รับแจ้งและจะเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือให้กับท่าน หากมิได้มีการแจ้งขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลดังกล่าว โปรดติดต่อทันทีที่ 021235485”
เราตกใจมากจึงได้โทรเข้าไปหาKTC ว่าเราไม่ได้เปลี่ยนนะ และอายัดบัตรทันที
————————————————
จากนั้นเราได้โทรเข้าไปอายัดบัตรเครดิตทุกใบที่มีอยู่ทันที
สักพักมี call centerของktc โทรเข้ามาแจ้งว่าเราเปลี่ยนแปลงเบอร์อีกครั้งหรือเปล่า
เราตอบไปว่าเปลี่ยนอะไรอีก เราพึ่งอายัดไปเองนะ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีคนพยายามดัดเสียงเป็นผู้หญิงโทรเข้ามาขอเปลี่ยนเบอร์ และพยามจะใช้บัตรเครดิตทำรายการออนไลน์
เราได้แต่บอกว่าไม่ใช่เรา เราแจ้งอายัดไปแล้วอย่าปล่อยให้ทำรายการได้ จากนั้นวางสายไป
ช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่ของKTCโทรเข้ามาสอบถามเหตุการณ์อีกครั้ง แล้วให้ข้อมูลเกี่ยวกับเบอร์ที่ใช้โทรเข้ามา เพื่อพยามเปลี่ยนแปลงเบอร์เรา
และแจ้งว่าจะช่วยติดตามเรื่องนี้ให้เราภายในอาทิตย์หน้า น่าจะทราบ
————————————————
เราแค่อยากจะฝากถึงบัตรเครดิต Central Credit Card Whitegold ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา ว่าปล่อยให้ใครไม่รู้โทรเข้าไปเปลี่ยนข้อมูลลูกค้าได้ยังไง ทำไมถึงละหลวมได้ขนาดนี้
เราเข้าใจว่าต้องใช้เวลาในการดำเนินการ แต่ระหว่างนั้นควรโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลลูกค้าด้วย
ในขณะที่บัตรเครดิตKTC เราอายัดทัน
ทางธนาคารยังพยายามโทรเข้ามาหาเราตลอด ประสานงานให้เรื่อยๆมันทำให้รู้สึกอุ่นใจขึ้นว่าธนาคารยังดูแลลูกค้า ยังรับผิดชอบเราอยู่