คือ สมมติว่า ใช้โปร 599 รอบตัดบิลการใช้งานเป็นวันที่ 7 - 8
พอดีเห็นว่าโปรแพงเกินไป อยากเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกลงเป็นโปร200บาท ไปหาเคาเตอร์ขอเปลี่ยนโปร ในวันที่ 16 เจ้าหน้าที่บอก หากจะเปลี่ยนโปรเลยจะต้องเสียเงินเต็มจำนวนของโปรเดิม(599บาท) บวกกับยอดเงิน(200บาท)ของโปรใหม่ที่จะคิดเฉลี่ยจากวันที่16จนถึงวันที่ 8 ที่เป็นรอบตัดบิล
........... ทำไมครับ ... ทำไมต้องให้เสียเงินซ้ำซ้อน ทั้งๆที่ใช้โปรเดิมจากวันที่ 8ถึงแค่วันที่ 16(ณ วันที่เปลี่ยนโปร) ทำไมไม่คิดเฉลี่ยของโปรเดิมที่เป็น599บาท ทำไมต้องให้จ่ายเต็ม 599 และยังต้องจ่ายเพิ่มของโปรใหม่200บาท(แบบคิดเฉลี่ยให้นับจากวันที่ 16 ถึงวันที่ 8เดือนถัดไป)
ลูกค้าเสียผลประโยชน์ไหมครับ แบบนี้ ทำแบบบังคับให้ลูกค้าต้องใช้โปรต่อไปจนถึงวันตัดรอบบิลถึงค่อยเริ่มโปรใหม่
ทำไมไม่คิดเงินแล้วเริ่มโปรใหม่ไปเลย มันยากมากหรือครับ
ไม่รู้สิ ยังไงก็คิดว่าถูกเอาเปรียบ แบบเป็นการมัดมือชกให้ต้องใช้ต่อจนถึงวันตัดรอบ
AIS เวลาจะเปลี่ยนโปรโมชั่น ทำไมต้องรอให้ครบเดือน แถมยังต้องจ่ายโปรเดิมเต็มจำนวนแม้จะยังไม่ครบเดือน ??
พอดีเห็นว่าโปรแพงเกินไป อยากเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกลงเป็นโปร200บาท ไปหาเคาเตอร์ขอเปลี่ยนโปร ในวันที่ 16 เจ้าหน้าที่บอก หากจะเปลี่ยนโปรเลยจะต้องเสียเงินเต็มจำนวนของโปรเดิม(599บาท) บวกกับยอดเงิน(200บาท)ของโปรใหม่ที่จะคิดเฉลี่ยจากวันที่16จนถึงวันที่ 8 ที่เป็นรอบตัดบิล
........... ทำไมครับ ... ทำไมต้องให้เสียเงินซ้ำซ้อน ทั้งๆที่ใช้โปรเดิมจากวันที่ 8ถึงแค่วันที่ 16(ณ วันที่เปลี่ยนโปร) ทำไมไม่คิดเฉลี่ยของโปรเดิมที่เป็น599บาท ทำไมต้องให้จ่ายเต็ม 599 และยังต้องจ่ายเพิ่มของโปรใหม่200บาท(แบบคิดเฉลี่ยให้นับจากวันที่ 16 ถึงวันที่ 8เดือนถัดไป)
ลูกค้าเสียผลประโยชน์ไหมครับ แบบนี้ ทำแบบบังคับให้ลูกค้าต้องใช้โปรต่อไปจนถึงวันตัดรอบบิลถึงค่อยเริ่มโปรใหม่
ทำไมไม่คิดเงินแล้วเริ่มโปรใหม่ไปเลย มันยากมากหรือครับ
ไม่รู้สิ ยังไงก็คิดว่าถูกเอาเปรียบ แบบเป็นการมัดมือชกให้ต้องใช้ต่อจนถึงวันตัดรอบ