แอร์ Haier บริการที่ไม่มีอยู่จริง

กระทู้สนทนา
อยากระบายถึงความรับผิดชอบในผลิตภัณฑ์ของสินค้าแบรนด์ที่มียอดขายระดับโลก Haier แต่อาจตกม้าตายที่เมืองไทย ผมตัดสินใจซื้อแอร์รุ่นท็อป ที่ได้รับคำชมในหลายๆกระทู้ บวกกับโปรโมชั่นในงานเฟอร์นิเจอร์ที่ศูนย์สิริกิต์ จากตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ในงาน จำนวน2 เครื่อง



เริ่มจากการรอสินค้าเป็นระยะเวลา 3 เดือน ระหว่างนั้นมีการเสนอเปลี่ยนรุ่น BTU ที่ น้อยลงซึ่งไม่ใช่ขนาดผมต้องการและราคาส่วนต่างที่เทียบกันไม่ได้ซึ่งผมยินดีรอจนได้สินค้าแต่เหตุการณ์เมื่อช่างได้นัดเข้ามาติดตั้ง เมื่อเดือน ก.ค.  ผมได้เจอกับสินค้าที่ไม่น่าจะผ่าน QC มาได้ทั้ง 2 เครื่อง ทั้งเรื่องชิ้นส่วนที่บิดเบี้ยวและเสียงดังจากภายในตัวเครื่อง
ซึ่งผมได้แจ้งปัญหาไปยัง CALL CENTER ตั้งแต่วันติดตั้ง และติดตามไปหลายครั้ง สองครั้งแรกมี จนท. โทรกลับมา แจ้งว่ามีการเบิกอะไหล่ไป 1 รายการรออะไหล่อีก 1 รายการ แล้วก็หายไปหลายอาทิตย์ หลังจากนั้นผมต้องโทรติดตามเป็นระยะๆ  2-3 อาทิตย์โทรทีนึง จนท.Call Center จะตอบคำถามเดิมและไม่มีการ Call กลับแต่อย่างใด

        เดือนนี้เข้าเดือนที่ 4 แล้ว ทำให้ผมคิดได้ว่าโฆษณาการรับประกันสินค้าที่อ้างว่าให้ระยะเวลายาวนานกว่าแบรนด์อื่น ไม่มีน้ำหนักที่จะทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคควรตัดสินใจเลือกซื้อแต่อย่างใด ผิดหวังและไม่ใช่ Product Reference ที่ผมจะแนะนำเพื่อนๆให้ตัดสินใจซื้อแบรนด์นี้อีกต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่