บริการของพนักงาน Starbucks ต้องมีความสนิทกับพนักงาน ถึงจะได้บริการที่ดีหรอ??

กระทู้สนทนา
รู้สีกดีมาตลอดกับบริการ และความเป็นกันเองของพนักงานร้านนี้มาตลอด ปรกติเราก็นานๆกินที เพราะแก้วนึงก็ราคาแพงอยู่ แต่ก็ซื้อกลับ และไม่ค่อยได้นั่งทานที่ร้านเท่าไหร่แต่มาวันก่อน รู้สึกแย่กับการบริการแบบนี้ เพราะรู้สึกว่า เราก็เป็นลูกค้าเหมือนกัน แต่ทำไมเห็นความสำคัญกับลูกค้าคนอื่น ซึ่งอาจจะเป็นลูกค้าประจำกว่าเรา ก็ไม่อยากเป็นมนุษย์ป้า เลยไม่อยากเอาเรื่อง... รึว่าเราจะคิดไปเอง

-เราเข้าคิวจะสั่ง ซึ่งมีลูกค้าก่อนหน้าเราหนึ่งคิวกำลังสั่งกับแคชเชียร์ เราก็นึกเมนูอยู่อยู่ว่าจะสั่งเมนูอะไรดี ซึ่งตรงนั้นมีแคชเชีร์รับออเดอร์อยู่คนเดียว
มีลูกค้าอีกคนก็มาต่อคิวจากเรา เป็นหนุ่มวัยรุ่นหน้าตาดี  ก็มีพนักงานสาวปรี่เข้ามาถามหนุ่มคนนั้น " พี่ไปไหนมา บลาๆๆๆ นุ้งนื้งๆ " เราก็กะว่าจะถามเมนูหน่อย " น้องคะ?"  พนักงานคนนั้นก็ไม่สบตาเราเลย นุ้งๆนิ้ง คุยกะหนุ่มนั่นต่อไป ได้ยินว่าแว่วๆพี่จะทานอะไรคะวันนี้ รับออเดอร์หนุ่มนั่นเสร็จสัพ ...
เราก็อ่ออนึกในใจ ทำไมมันไม่รับออเดอร์เราก่อนนะ  ..........พอได้คิวสั่งกับแคชเชียร์  แต่ปรากฏว่า เรายืนรอกว่าจะได้เครื่องดื่ม เจ้าหนุ่มคนนั้น จ่ายเงินต่อจากเราปุ๊บ ออเดอร์เสร็จพอดี รับเครื่องดื่มไปก่อนเรา ... เราก็ได้แต่บ่นกะลูกชายที่ไปด้วย ดูสิ เรามาก่อนแต่ทำไมได้ทีหลังหว่าาา...???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่