ร้องเรียน โวยวาย รู้สึกแย่ กับพนักงาน 7 - 11

ขอก้อปเนื้อหาที่เราโพสต์ในแฟนเพจ 7 - 11 มาน่ะคะ
https://www.facebook.com/7ElevenThailand/posts/558901864146931?notif_t=like

    ขอร้องเรียนหน่อยนะคะ เมื่อกี๋ไปใช้บริการร้าน 7 - 11 สาขาข้างโรงแรมซีพาราไดซ์ สัตหีบ ในร้านมีลูกค้าชาวจีนเยอะมาก นั่นไม่ใช่ปัญหาค่ะ แต่พนักงานของท่านคือปัญหา พนักงานแคชเชียร์เครื่อง 1 ค่ะ ระหว่างที่รอคิวจ่ายตังค์ มีลูกค้าจีนก่อนหน้าหนึ่งคน ดิฉันยืนคิวที่สอง ข้างหลังไม่มีคิว สักพักมีลูกค้าชาวจีน เดินมายืนข้างๆ (ไม่ใช่ข้างหลัง) พอคนข้างหน้าจ่ายเสร็จ ควรจะถึงคิวดิฉัน ลูกค้าจีนที่ยืนข้างๆก็ผายมือให้ดิฉันจ่ายก่อน แต่แคชเชียร์ เรียกลูกค้าชาวจีนให้มาจ่ายก่อน กวักมือ แบบปฏิเสธการจ่ายเงินของดิฉันแบบชัดเจน พอดีที่แคชเชียร์เครื่อง 2 มาเปิดเครื่อง คุณพนักงานเครื่อง1ก็ไล่ดิฉันไปเครื่อง2 พอลูกค้าคนไทยไปเครื่อง1 นางก็ไล่มาเครื่อง 2 อีกแล้วบอกว่าคิวยาวมาก ดิฉันจึงแย้งมาว่า ขนาดถึงคิวแล้วยังโดนไล่ พนักงานผู้ชายเครื่อง2 จึงออกตัวให้ว่า ลูกค้าชาวจีน พูดไม่รู้เรื่อง ไม่ตามคิว ดิฉันไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเป็นนักท่องเที่ยว มาต่างถิ่นและมาคนเดียว กลัวมีปัญหา แต่จากสถาณการณ์ แคชเชียร์ของคุณที่ผิด ไม่ใช่ลูกค้า ไม่เข้าใจ ทำไมเมื่อคิดว่าลูกค้าชาวจีนเป็นแบบนั้น คนไทยด้วยกันจึงไปให้ท้ายให้เค้ามาเอาเปรียบคนไทยด้วยกัน แถมแคชเชียร์รายนั้น พูดกับคนไทยห้วนมาก แต่กับลูกค้าชาวจีน ยิ้ม หัวเราะ เริงร่ามี Service mind สุด ๆ ยังไงรบกวนดูพฤติกรรมพนักงานของท่านด้วยนะคะ

จาก ลูกค้าประจำ 7 -11 คนหนึ่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่