7-11อบรมพนักงานด้วยนะคะ เจอแบบนี้อึ้งเหมือนกัน

พนักงานเซเว่นสาขาม.สยาม คิดเงินทอนเงินเสร็จแล้ว ไม่ยอมให้หลอด (ยังไม่เท่าไหร่)หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเฉยๆเลย อบรมด้วยนะคะ จำไม่ได้ว่าชื่ออะไร ผู้หญิงค่ะ สาขานี้หลายอย่างแล้วค่ะแต่อันนี้ปรี๊ดสุดๆ เห็นว่าเราเป็นแค่นักศึกษามั้งคะ?

ไปบอกในแฟนเพจของ7-1มากแล้วค่ะ เงียบเลยไม่ตั้งกระทู้
คิดว่าการกระทำแบบนี้ไม่เหมาะสมจริงๆ สำหรับการทำงานบริการ

https://www.facebook.com/7ElevenThailand/posts/577715215598929?notif_t=like

การเล่นโทรศัพท์ของเค้าไม่ได้อยู่ในลักษณะดูงานค่ะ แล้วก็เป็นพนักงานธรรมดาไม่ถึงกับเป็นผจก.ร้าน
ปกติเราจะได้ยินคำว่า ถุงมั้ยคะ? อะไรทำนองนี้นะคะ
แล้วเราก็หัดไปพูดกับเพื่อนที่จ่ายเงินเคาเตอร์ข้างๆเสียงดังเลยค่ะ ว่า "ทำไมเค้าไม่ให้หลอดเราอ่ะ?"
นางก็ไม่สำนึกค่ะ เราเลยเอื้อมไปหยิบหลอดเอง
เราซื้อน้ำผลไม้ ทีผสมวุ้นว่านหางจระเข้ ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีหลอดเฉพาะหรือเปล่า

ได้ทำการโทรไปตามที่แฟนเพจ7-11 บอกแล้วค่ะ รับเรื่องไปแล้ว
จะจัดการยังไงก็เรื่องของทางบริษัทแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่