ฟู้ดคอร์ท สาขาโลตัสจรัญสนิทวงศ์
5/5/61 15.40น.
เรียนผู้จัดการเทสโก้ จรัญสนิทวงศ์หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
รบกวนอบรมพนักงานจุดเติมเงิน
เนื่องจากพนักงานหยิบบัตรหยิบเงินแรงเหมือนรีบดึง
ทั้งตอนแลกเงินตอนคืนบัตร แล้วนางยังไม่ส่งเงินที่มือ
นางยังวางกระแทกเงินทอนบนบาร์
เราก็มองหน้านาง นางก็มองหน้าแต่หน้านางไม่สลดว่าเราไม่พอใจ ยังทำหน้างอใส่เหมือนทัพพี นางยังให้เพื่อนร่วมงานนางมองเราช่องข้างๆที่ปิดช่องแต่มีพนักงานตลอดเหมือนว่าเรามองทำไม พนักงานขายเครื่องดื่มบริการดีกว่าแม่บ้านก็ขยันเก็บดีและเร็ว ทำไมแตกต่างจากพนักงานเติมเงิน ทั้งๆที่เป็นบริษัทเดียวกันได้นโยบายเหมือนกัน จะซื้ออาหารร้านสกายลาร์คต้องมห้ยืนรอนานทุกที ไม่รู้ไปไหนนักหนาจนจำหน้าได้พนักงานได้เห็นยืนที่จุดเติมเงินที่จุดต่างๆนอดพื้นที่ขายของตน
ทำให้รู้สึกว่าเบื่อหน่าย เลยต้องนพมาเรียนเพื่อแจ้งให้เห็นถึงปัญหาเพราข้อมูลที่นำเสนอไป พนักงานทำจนเคยตัวเพราะโดนกับตัวบ่อยๆแต่ก็มาใช้บริการน่ะ
ฟู้ดคอร์ท จุดเติมเงิน โลตัสจรัญสนิทวงศ์ปรับปรุงด่วน
5/5/61 15.40น.
เรียนผู้จัดการเทสโก้ จรัญสนิทวงศ์หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
รบกวนอบรมพนักงานจุดเติมเงิน
เนื่องจากพนักงานหยิบบัตรหยิบเงินแรงเหมือนรีบดึง
ทั้งตอนแลกเงินตอนคืนบัตร แล้วนางยังไม่ส่งเงินที่มือ
นางยังวางกระแทกเงินทอนบนบาร์
เราก็มองหน้านาง นางก็มองหน้าแต่หน้านางไม่สลดว่าเราไม่พอใจ ยังทำหน้างอใส่เหมือนทัพพี นางยังให้เพื่อนร่วมงานนางมองเราช่องข้างๆที่ปิดช่องแต่มีพนักงานตลอดเหมือนว่าเรามองทำไม พนักงานขายเครื่องดื่มบริการดีกว่าแม่บ้านก็ขยันเก็บดีและเร็ว ทำไมแตกต่างจากพนักงานเติมเงิน ทั้งๆที่เป็นบริษัทเดียวกันได้นโยบายเหมือนกัน จะซื้ออาหารร้านสกายลาร์คต้องมห้ยืนรอนานทุกที ไม่รู้ไปไหนนักหนาจนจำหน้าได้พนักงานได้เห็นยืนที่จุดเติมเงินที่จุดต่างๆนอดพื้นที่ขายของตน
ทำให้รู้สึกว่าเบื่อหน่าย เลยต้องนพมาเรียนเพื่อแจ้งให้เห็นถึงปัญหาเพราข้อมูลที่นำเสนอไป พนักงานทำจนเคยตัวเพราะโดนกับตัวบ่อยๆแต่ก็มาใช้บริการน่ะ