7-11 เดนิชผักโขมแฮมชีส เปลียนไป๋


ละแวกบ้านเรา มี 7-11 หลายสาขาเลย สะดวกสำหรับเราที่จะหาอาหารหรือของกินใดๆ
แต่วันนี้ เราซื้อสินค้าแล้วให้อบร้อนตามปกติ  น้องพนักงาน มี 2-3 คน 
เปิดช่องจ่ายสตางค์ 1 ช่อง  น้องพนักงาน อีกคนที่เราเห็น กำลังล้างของ
น้องพนักงานอีกคน เดินไปจัดของ

เรายืนรอครู่ใหญ่พอสมควรละ จนเห็นช่วงที่น้องพนักงานอีก 2 คน ว่างจากงานที่ทำก่อนนี้ มายืนแถวเคาน์เตอร์
เรารีบแทรกถาม  แซนวิชได้หรือยังคะ 
น้องพนักงานที่คิดเงินเรา หันมามองเราแล้วหันไปมองน้องพนักงาน 2 คนที่ยืนอยู่ 
1 ใน 2 รีบบอกว่า ครับ แล้วคงจัดการเปิดเครื่องเพราะเราได้กลิ่นละ 

เรารับของมาแล้วขี่รถกลับบ้าน เพื่อจะจัดการอาหารเช้าสักที เราเปิดมา ก็เห็นสีตามในภาพ แต่คิดในด้านดี คงไม่เป็นไร
แต่พอกัดใส่ปาก มันขมค่ะ 

เราเคยได้อ่าน กรณีน้องพนักงาน อุ่น/อบ สินค้าเกินเวลาทำให้ ลูกค้าไม่พอใจ หรือ ขอเปลี่ยน แต่เราไม่เคยโดน
มีครั้งนี้ละ  มันขมจริงๆนะ  แต่เราก็ไม่คิดจะไปเปลี่ยนหรอก เพราะกัดใส่ปากแล้ว แถมเสียเวลาต้องย้อนไปสาขานั้นอีก

แค่อยากเสนอแนะ 7-11 หาเครื่องอุ่น/อบ ที่ตั้งเวลาแล้วมีเสียงเตือนดีไหม น้องพนักงานจะได้รู้ ลูกค้าก็ไม่หงุดหงิดด้วยเพี้ยนขำหนักมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่