ผมไปซื้ออาหาร และเป็นอาหารที่ต้องอุ่น ผมเรียกใช้บริการพนักงาน 1ใน3คน ที่กำลังเหมือนยืนนับเหรียญเครื่องเก็บเงินอยู่ ณ เวลานั้น ด้วยเสียงและถ้อยคำสุภาพว่า ขออุ่นอาหารหน่อยครับ พนักงานชำเรืองตามามองแล้วก็หันไปนับเหรียญต่อ ในขณะที่ผมก็ยืนรอ สักพักใหญ่ๆมีลูกค้าเดินมาชำระเงิน ได้รับบริการก่อนผมทั้งๆที่ผมยืนรออยู่ก่อน ผมไม่รู้ว่า cp all มีการอบรมเทรนนิ่งพนักงานอย่างไร? หรือมีมั้ย? แต่แบบนี้แย่มากครับ พิกัดตามภาพ ปล.ไม่เข้าอีกแล้วครับสาขานี้
7/11อบรมพนักงานด้วยครับ