แชร์ประสบการณ์ แอพธนาคารออมสิน Mymo , การบริการสาขา

สวัสดีค่ะ จขกท เป็นลูกค้าธนาคารออมสินมาเนิ่นนานอยากจะมาบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้ใช้บริการของธนาคารออมสิน เพื่อว่าธนาคารจะได้นำไปปรับปรุงการบริการและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไป
1. แอพธนาคารอออมสิน 
ปสก : จำเป็นต้องใช้เน็ตมือถือที่ลงทะเบียนกับธนาคารเท่านั้น ส่วนตัวมองว่า ปัจจุบันนี้ หลายๆคนมีหลายเบอร์ อาจจะใช้เบอร์นึงไว้โทร เบอร์นึงไว้เล่นเน็ต
ส่วนตัวมองว่าไม่สะดวกเป็นอย่างมาก แอพธนาคารเจ้าอื่นก็สามารถใช้ wifi บ้าน log in แอพ ได้ด้วยซ้ำ 
2. การบริการสาขา
ปสก : ถ้าจะนำเหรียญไปฝาก แนะนำว่าคอยดูพนักงานให้ดี นับขาดๆ เกินๆ  โทรเช๊คล่วงหน้าก่อนนำเหรียญเข้าฝาก เนื่องจากบางครั้งไปถึงพนักงานสาขาแจ้งว่าวันนี้ฝากไม่ได้(ซะงั้น) ควรซื้อเครื่องนับเหรียญใหม่ค่ะ เนื่องจากรุ่นปัจจุบันแลดูใช้งานลำบากมาก ต้องมาแยกเหรียญค่อยเทใหม่ เพื่อนับ แถมต้องมานั่งแยกใส่ถุงนำไปฝากเค้าเตอร์อีก ลำบากและเสียเวลามาก แนะนำว่าควรเป็นเครื่องที่นับและฝากที่ตัวเครื่องได้เลย 
ใครมีข้อแนะนำติชมอย่างไรมาแชร์กันหน่อยค่ะ เพื่อธนาคารเองจะได้ปรับปรุง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่