พนักงานแคชเชียร์เดอะมอลล์รามฝั่งม.3ในซุปเปอร์มาเก๊ตบริการลูกค้าแย่มากลูกค้ามาคิดเงินไม่มีสวัสดีลูกค้าเลย ยังดีนะที่ถามหาบัตรmcard คิดเงินเสร็จทอนเงินแล้วหันไปคุยกับเพื่อนจนเพื่อนบอกว่าใส่ถุงให้ลูกค้าก่อน ชื่อในใบบิล ชื่อว่า "กุลรดา"
เราเอาเงินไปซื้อนะไม่ได้ไปขอ เดอะมอลล์รามได้อบรมพนักงานบ้างหรือเปล่า ถ้ามีพนักงานแย่ๆแบบนี้ทำงานอยู่ในองค์กรของเดอะมอลล์ ก็คิดเองเหอะว่าจะมีชื่อเสียงที่แย่ขนาดไหน
พนักงานแคชเชียร์เดอะมอลล์รามบริการแย่มาก
เราเอาเงินไปซื้อนะไม่ได้ไปขอ เดอะมอลล์รามได้อบรมพนักงานบ้างหรือเปล่า ถ้ามีพนักงานแย่ๆแบบนี้ทำงานอยู่ในองค์กรของเดอะมอลล์ ก็คิดเองเหอะว่าจะมีชื่อเสียงที่แย่ขนาดไหน