คือว่าเราไปซื้อของตามปกติค่ะ ด้วยการที่เราเดินทางไปเที่ยวเหมือนนักเที่ยวทั่วไปแล้วบังเอิญเข้าไปร้าน h&m เลือกซื้อของตามปกติถึงเวลาชำระเงิน เราเข้าช่องผิดซึ่งไม่เข้าใจวิธีการชำระเงินของที่นี่คือให้คนวนเข้าไปชำระเงินแล้วทางคือแคบมากมีสองแคชเชียร์ถ้าลูกค้าชำระเงินกับแคชเชียร์ท่านแรกก่อนก็คือจะขวางทางคนที่จะชำระปลายทางซึ่งเป็นแคชเชียร์ท่านที่สอง แล้วเราเข้าช่องผิดไปเข้าทางออกตรงแคชเชียร์ที่2 พนักงานบอกให้เราไปเข้าทางเข้า เราก็เดินไปพร้อมลูกค้าที่ต่อหลังเรา ไปยืนต่อตรงแถวเเคชเชียร์ที่1 แล้วแคชเชียร์ที่2ก็เดินออกจากเคาท์เตอร์มาหาเราแล้วบอก'คุณพูดภาษาไทยไหม?' เราก็บอก'ใช่ค่ะ' แล้วพนักงานบอก'เห็นพูดภาษาไทยแล้วทำท่าไม่รู้เรื่อง เลยคิดว่าเป็นต่างชาติ'(พูดเสียงดังและสีหน้าไม่พอใจตั้งแต่ครั้งแรก ลูกค้าท่านอื่นที่ยืนเลือกสินค้าอยู่และคนที่กำลังจะมาคิดเงินหันมามองจำนวนมาก) คือปกติพนักงานทั่วไปควรบอกหรือพูดจาดีๆ ไม่โหวกเหวกโวยวายใส่ลูกค้าทั้งที่เป็นร้านใหญ่มีลูกค้ามากมาย คือไม่เข้าใจว่าพฤติกรรมพนักงานแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นกับร้านขายของชั้นนำแบบนี้ได้ ไม่ทราบว่าพนักงานที่รับเข้าที่ h&m central festival pattaya beach (พนักงานแคชเชียร์ผู้หญิงชั้น 1) ได้ผ่านการอบรมมารยาทอันพึ่งมีให้กับลูกค้าบ้างหรือป่าวคะ ด้วยการที่นี่เป็นเมืองท่องเที่ยวด้วยแล้ว ควรเคร่งครัดกับมารยาทที่ดีให้กับพนักงานด้วยนะคะ การที่เล่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใครแต่เพียงอยากให้เคร่งครัดกับมารยาทพนักงานหน่อยเพราะเขื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้มีแค่ที่นี่แน่นอน ลูกค้าทุกคนเข้าร้านไหนย่อมอยากได้รับการบริการที่ดี แต่เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ยอดแย่มากๆ ขอบคุณมากเลยนะคะที่ตั้งใจอ่านมาจนจบช่วยส่งไปให้ถึงหัวหน้าระดับสูงของ h&m ด้วยค่ะ เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพการขายของพนักงาน บางทีเคยคิดไหมว่าเราไปซื้อของ เราไม่ได้ขอเค้ากิน กับแค่บริการดีๆนี่ยากมากหรอคะ บางที่เข้าไปซื้อของพนักงานมองด้วยสายตาดูถูกด้วยซ้ำว่ามีปัญญาซื้อหรอ พนักงานบริการห่วยแตกขนาดนี้ร้านจะดีแค่ไหนแบรนจะดังระดับไหนลูกค้าไม่อยากเข้าหรอกค่ะ
พนักงานแคชเชียร์ชั้นล่าง h&m central festival pattaya beach บริการยอดแย่