การเลือกบริการของพนักงานธนาคาร TMB ดูจากเงินในบัญชีกระมั่ง

กระทู้คำถาม
การบริการของพนักงานสาขาจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งการบริการของพนักงานมักเลือกปฏิบัติ ซึ่งไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่า เอาอะไรมาวัดการบริการให้กับลูกค้า เป็นเงินในบัญชีหรือเปล่าค่ะ หากเป็นเช่นนั้น รบกวนให้พนักงานแจ้งทางลูกค้าหน่อยนะคะ ว่าลูกค้ามีเงินฝากเท่านี้ จะได้รับการบริการแบบไหน ซึ่งการบริการที่ได้รับคือการไม่สนใจ การพูดคุยกับลูกค้า คือไม่มองหน้าลูกค้า เข้าใจนะคะว่างานของพนักงานอาจจะมีมาก ต้องคีย์เช็ค หรืออะไร แต่ถ้าคุณไม่ว่าง หรือไม่ใครสะดวกก็หยุดไปดีกว่าไหมคะ ซึ่งดิฉันเจอหลายครั้งมากกับการบริการแย่ๆของสาขานี้ และให้การเลือกบริการกับลูกค้าท่านอื่นที่คอยประคบประหงมอย่างดี ซึ่งผิดกัน เหตุการที่เจอวันนี้ คือ ขอแลกเงิน แบงค์ 20 ใหม่ 4,000 บ.
พนักงานแจ้งทันทีโดยไม่คิดหรือสอบถามให้เลย ว่า "ไม่มี"
ดิฉันก็เลยถามกลับว่า "แล้วแบงค์เก่าละคะ มีไหม"
พนักงาน "เด๋วถามแคชเชียร์ให้" ซึ่งการกระทำก็ไม่ได้กระตือรือร้นแต่อย่างไร ก็ยังนั่งทำงานของตัวเองต่อไป
ดิฉัน "แล้วตกลงต้องรอถามแคชเชียร์ใช่ไหมคะ"
ซึ่งก็เป็นการบริการที่เฉยเมย แล้วก็ไม่สนใจใดๆทั้งสิ้น ซึ่ง ณ ขณะนั้น ไม่มีลูกค้าอยู่ในสาขาแม้แต่คนเดียว

นี้คืออะไรคะ TMB จะเป็นธนาคารที่เติบโตไปได้อีกหรอคะ ในเมื่อพนักงานของคุณไม่มีใจที่จะบริการ ก่อนที่คุณจะรับพนักงานเข้ามาทำงาน มีการอบรมเรื่องมารยาบ้างหรือเปล่า หรือเน้นขายแต่สินค้าและประกันชีวิตเท่านั้น บทที่พนักงานคุณอยากได้บัญชีใหม่ บัตรเครดิต พนักงานคุณพูดจาดีมากกกก  แต่เมื่อลูกค้าหมดประโยชน์กับคุณแล้วคุณมาทำแบบนี้กับเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่