วันนี้ดิฉันได้มีโอกาสแวะซื้อเสื้อในร้าน Zara สาขาพารากอน เจอพนักงานทำดิฉันอึ้งไปเลยค่าาา
ดิฉัน - "เสื้อสูทตัวนี้มีสีเทาไหมคะ"
พนักงาน - ใช้หางตามองแบบเหยียดๆแล้วพูดว่า "ไม่มีค่ะ รุ่นนี้มีแต่สีดำ"
ดิฉันก็เลยถามพนักงานอีกคน ปรากฏว่า...มี!!!
พนักงานคนเดิมก็ถามดิฉันกลับว่า "ทีหลังลูกค้าถามพนักงานได้นะคะ เพราะเสื้อบางส่วนอยู่ในหลังร้าน"
อ้าวววว!!! งงเลย แล้วทีแรกบอกว่าไม่มี มันหมายความว่าอย่างไร
หนำซ้ำ หลังจากนั้นจ่ายตังเสร็จ พนักงานแคชเชียร์หยิบเสื้อสูทยัดใส่ถุงเลย ด้วยความที่สงสัย ดิฉันเลยถามว่า "เสื้อสูทไม่มีพลาสติกหุ้มสูทหรือคะ" พนักงานแคชเชียร์ไม่มองหน้าสักนิดและตอบกลับว่า "ไม่มีค่ะ ลูกค้าด้านหลังเชิญค่ะ"
อึ๊งเลย ดิฉันเป็นลูกค้ามาอุดหนุน ไม่ได้มาขอฟรีนะคะ เฮ้อออ
อือนะ ก็แค่อยากระบาย ทีหลังคงไม่กล้ามาร้านนี้อีก ความประทับใจครั้งแรกมันหายไปทันที T__T
เลยอยากรู้ว่าพนักงาน Zara ในไทย เป็นแบบนี้ทุกสาขาหรือป่าวคะ หรือดิฉันดันไปเจอเป็นส่วนน้อยเอง
พนักงานใน ZARA ปกติชอบดูถูกลูกค้าทุกสาขาเลยหรือป่าวคะ
ดิฉัน - "เสื้อสูทตัวนี้มีสีเทาไหมคะ"
พนักงาน - ใช้หางตามองแบบเหยียดๆแล้วพูดว่า "ไม่มีค่ะ รุ่นนี้มีแต่สีดำ"
ดิฉันก็เลยถามพนักงานอีกคน ปรากฏว่า...มี!!!
พนักงานคนเดิมก็ถามดิฉันกลับว่า "ทีหลังลูกค้าถามพนักงานได้นะคะ เพราะเสื้อบางส่วนอยู่ในหลังร้าน"
อ้าวววว!!! งงเลย แล้วทีแรกบอกว่าไม่มี มันหมายความว่าอย่างไร
หนำซ้ำ หลังจากนั้นจ่ายตังเสร็จ พนักงานแคชเชียร์หยิบเสื้อสูทยัดใส่ถุงเลย ด้วยความที่สงสัย ดิฉันเลยถามว่า "เสื้อสูทไม่มีพลาสติกหุ้มสูทหรือคะ" พนักงานแคชเชียร์ไม่มองหน้าสักนิดและตอบกลับว่า "ไม่มีค่ะ ลูกค้าด้านหลังเชิญค่ะ"
อึ๊งเลย ดิฉันเป็นลูกค้ามาอุดหนุน ไม่ได้มาขอฟรีนะคะ เฮ้อออ
อือนะ ก็แค่อยากระบาย ทีหลังคงไม่กล้ามาร้านนี้อีก ความประทับใจครั้งแรกมันหายไปทันที T__T
เลยอยากรู้ว่าพนักงาน Zara ในไทย เป็นแบบนี้ทุกสาขาหรือป่าวคะ หรือดิฉันดันไปเจอเป็นส่วนน้อยเอง