หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
เวลาเราเข้า 7-11 แล้วพนักงานทอนเงินแบงค์ชำรุดหรือเก่ามากๆมาให้
พอเรานำกลับไปใช้พนักงานแคชเชียร์จะทำหน้าตาไม่พอใจหรือเหยียดๆหรือหันไปมองหน้ากันแล้วืำหน้าสงสัยว่ามันใช้ได้หรา (เรานี่อยากจะบอกใจจะขาดว่า ก็กูได้มาจากหรือสาขาของพวกนี่แหละ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานแคทเชียร์ บางสาขา เป็นกันบ้างมัยครับ ในฐานะเราเป็นลูกค้า
พูดก่อนเลย งานบริการก็คือการให้ความช่วยเหลือหรือการดำเนินการเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นการบริการที่ดีผู้รับบริการจะได้รับความประทับใจและเกิดความชื่นชมองค์กร อันเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร สาระก็มา
สมาชิกหมายเลข 2936565
พนักงานแคชเชียร์เดอะมอลล์รามบริการแย่มาก
พนักงานแคชเชียร์เดอะมอลล์รามฝั่งม.3ในซุปเปอร์มาเก๊ตบริการลูกค้าแย่มากลูกค้ามาคิดเงินไม่มีสวัสดีลูกค้าเลย ยังดีนะที่ถามหาบัตรmcard คิดเงินเสร็จทอนเงินแล้วหันไปคุยกับเพื่อนจนเพื่อนบอกว่าใส่ถุงให้ลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 1208184
Chounan สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า
วันนี้เราไปกินข้าวที่ร้าน chounan สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า ไปกับเพื่อน 4 คน สั่งอาหารคนละอย่าง น้ำ 2 ขวด แก้ว 4 ใบ พนักงานเสิร์ฟก็โอเค เราได้อาหารครบล่ะ กินไปสักพัก พนักเสิร์ฟก็เอากาแฟมาเสิร์ฟอีก 1 แก้ว
Fone Nannaphat
เจอบริการไม่ดี ของ ห้างโลตัส ช่วยแก้ไขหน่อย
วันที่11 ส.ค. 60 ช่วงเวลา 18.00 น.ได้พาครอบครัวไปซื้อของ เนื่องในโอกาสวันแม่ ที่ห้างใหญ่มาจากอังกฤษ ป้ายขาวๆ สาขาลำปาง เมื่อซื้อเสร็จ เวลาประมาณ 20.00น. กำลังจะเข้าช่องชำระสินค้า ช่องแรก ซ้ายมือสุด ขา
สมาชิกหมายเลข 3583750
ซื้อของแล้วไม่ได้รับเงินทอนเศษสตางค์ทำไงดี
แบบว่าวันนี้ ไปซื้อของที่บิ๊กซีมาร์เก็ตร่มเกล้า แล้วคงเป็นการบังเอิญของทางห้างที่ไม่มีเศษสตางค์ทอน ซื้อสินค้า 139.50 ให้พนักงานไป200 แคชเชียร์ทอนมา60 แอบดูเงินและใบเสร็จแบบงงๆ เราต้องได้ทอนเหรียญ 0.50
สมาชิกหมายเลข 4864070
แคชเชียร์ร้าน Black Canyon ปั๊ม ปตท.แสมดำ กม.14
เราผ่านไปอาหารที่ร้านที่ว่านี้หลายครั้งมากๆและเราสังเกตุหน้าตาแคชเชียร์คนๆนี้ บูดบึ้งมาก ไม่รับแขก ไม่ยิ้มแย้ม ทำหน้าเหมือนไปโกรธใครมา แถมตอนลูกค้าคนอื่นๆซื้อขนมในร้านแล้วเดินไปจ่ายเงิน พนักงานคนนี้ท
กงจักรปีศาจ
พนักงานร้านสะดวกซื้อโกงเงินทอนซึ่งๆหน้า
สดๆร้อนๆเลยค่ะ พนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาที่จุดพักรถลงจากทางด่วน ผู้ชายอายุไม่เกิน 30 เราจ่ายแบงค์พัน ต้องทอนเงินเรา 900 กว่าบาท พนักงานไปแลกแบงค์ 100 ล้วนๆมาให้ (จากแคชเชียร์ข้างๆ สาขานี้ใหญ่มากมีแค
สมาชิกหมายเลข 2483347
ตามหาหนังเกาหลี เคยผ่านตาทางยูทูป
ในเวลากลางคืน พนักงานหญิงแคชเชียร์ร้านสะดวกซื้อ เตือนลูกค้าผู้ชายคนนึง ว่าอย่าเพิ่งออกไปจากร้าน (พยายามรั้งตัวไว้) จนลูกค้าชายไม่พอใจเดินออกไปจากร้าน และถูกรถชนตาย ลูกค้าในร้านคนอื่นหันมามองพนักงานห
ADISORN04
เดี๋ยวนี้โลตัส(พระราม1)พนักงานไม่ทอนเศษสตางค์แล้วหรือ
ตอนแรกพนักงานชายไม่ทอนเศษ 50 สตางค์เราก็ไม่ว่ากระไร คิดว่าคงขาดเศษ แต่พอวันต่อมาพนักงานหญิงก็ไม่ทอนอีก 2 ครั้งจนเราเอะใจว่าทำไมไม่ทอน ไม่ใช่ว่าจะเอากะแค่เศษสตางค์ซึ่งเดี๋ยวนี้จะเอามาซื้ออะไรแทบไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 3826185
ทำไมพนักงานห้างถึงเชียร์ซื้อเฉพาะบาง ยี่ห้อ
โดยเฉพาะห้างนี้ผมชอบไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า โดนมาหลายครั้ง ทางแก้ของผมก็คือ เราต้องต้องดูรีวิวไปก่อน หาข้อมูลให้แน่น พนักงานจะไปเชียร์ยี่ห้ออะไรก็ไม่รู้ อย่างวันนี้ก็เช่นกัน ผมไปซื้อเครื่องดูดฝุ่น ก็เช
สมาชิกหมาย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
พอเรานำกลับไปใช้พนักงานแคชเชียร์จะทำหน้าตาไม่พอใจหรือเหยียดๆหรือหันไปมองหน้ากันแล้วืำหน้าสงสัยว่ามันใช้ได้หรา (เรานี่อยากจะบอกใจจะขาดว่า ก็กูได้มาจากหรือสาขาของพวกนี่แหละ)