วันนี้ไปเดินห้างค่ะ แผนกเครื่องครัว/ของใช้ในบ้าน เราซื้อพวกจานชามแค่3-4ชิ้น เพราะเห็นว่าลดราคาอยู่ ระหว่างที่กำลังเข้าแถวรอจ่ายเงินที่แคชเชียร์ ก็มีพนักงานเดินนำลูกค้ามาที่แคชเชียร์และวางแหมะชุดเครื่องนอนลงบนเคาน์เตอร์ และให้พนักงานแคชเชียร์เอาไปคิดราคา ก่อนที่จะถึงคิวเรา
เราก็ยืนงงและรู้สึกไม่พอใจค่ะ พอถึงคิวเราจ่ายเงิน เราก็แจ้งพนักงานที่แคชเชียร์เลยค่ะ ว่าทำแบบนี้ได้อย่างไร ให้พนักงานพาลูกค้ามาแซงคิวลูกค้าคนอื่น และขอใบเขียนคอมเมนท์บริการไปยังห้างด้วย พนักงานที่แคชเชียร์ก็กล่าวขอโทษ และบอกว่าจะนำเรื่องนี้ไปปรับปรุง(ตัวพนักงานต้นเหตุ เดินหายไปแล้วค่ะ หลังลูกค้าท่านนั้นจ่ายเงินค่าเครื่องนอนเสร็จ)
เราเดินห้างบ่อยนะคะ มีทั้งที่เลือกของและนำไปจ่ายเงินเอง กับมีทั้งพนักงานเดินนำไปจ่ายที่แคชเชียร์ แต่ไม่เคยเจอเหตุการ์ที่พนักงานพาเราไปแซงคิวลูกค้าคนอื่นเลยค่ะ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยคะ และมีวิธีจัดการอย่างไรคะ
เคยเจอกันมั้ยคะ พนักงานในห้างแซงคิวให้ลูกค้าของตนเอง
เราก็ยืนงงและรู้สึกไม่พอใจค่ะ พอถึงคิวเราจ่ายเงิน เราก็แจ้งพนักงานที่แคชเชียร์เลยค่ะ ว่าทำแบบนี้ได้อย่างไร ให้พนักงานพาลูกค้ามาแซงคิวลูกค้าคนอื่น และขอใบเขียนคอมเมนท์บริการไปยังห้างด้วย พนักงานที่แคชเชียร์ก็กล่าวขอโทษ และบอกว่าจะนำเรื่องนี้ไปปรับปรุง(ตัวพนักงานต้นเหตุ เดินหายไปแล้วค่ะ หลังลูกค้าท่านนั้นจ่ายเงินค่าเครื่องนอนเสร็จ)
เราเดินห้างบ่อยนะคะ มีทั้งที่เลือกของและนำไปจ่ายเงินเอง กับมีทั้งพนักงานเดินนำไปจ่ายที่แคชเชียร์ แต่ไม่เคยเจอเหตุการ์ที่พนักงานพาเราไปแซงคิวลูกค้าคนอื่นเลยค่ะ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยคะ และมีวิธีจัดการอย่างไรคะ