"โค้ก" มีศูนย์บริการเพื่อผู้บริโภคไว้ทำไมถ้าติดต่อไปก็เงียบ!!
เราได้ซื้อโค้กกระป๋องมาแพคนึงจากห้างใหญ่(แพค 6กระป๋อง) พอมาถึงห้องแกะจะเอาไปแช่ตู้เย็นก็รู้สึกว่าน้ำหนักมันแปลกๆ มันเบาเกินไป เลยหยิบมาดูว่ากระป๋องมันบุบแตกจนทำให้น้ำโค้กไหลออกมานอกกระป๋องหรือเปล่า ก็ปรากฎว่ากระป๋องอยู่ในสภาพ100% แต่น้ำในกระป๋องมีไม่ถึง1ใน3ของกระป๋อง พลิกดูรายละเอียดเลยเจอเบอร์ศูนย์บริการเพื่อผู้บริโภค 02-6165555 เลยโทรไปเมื่อวันที่30ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่บอกให้เราเอาไปเปลี่ยนที่ห้างเอง บริษัทไม่ได้มีหน้าที่รับผิดชอบอะไร เราก็ อ้าวว ถ้าห้างเกิดเป็นทางผ่านในต่างจังหวัดที่เราซื้อมา เราต้องขับรถเพื่อไปเปลี่ยนโค้ก1กระป๋องนี่หรอ เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายติดต่อกลับ เราก็รอ รอ.. 3วัน ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา วันที่2ที่ผ่านมาเราก็โทรติดต่อไปใหม่ว่าไม่มีคนติดต่อมาเลย เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะรีบดำเนินงานให้คนติดต่อไปภายในวันนั้น ก็รอ.. ข้ามมาอีกวัน จนวันนี้วันที่4แล้ว ตั้งแต่ติดต่อไปแจ้งเรื่อง ถ้าไม่ต้องการรับผิดชอบสินค้า ก็ไม่ต้องมีเบอร์ติดต่อศูนย์บริการเพื่อผู้บริโภคหรอกค่ะ รับเรื่องแค่ปากเปล่า
โค้กแค่กระป๋องเดียวไม่เสียดายหรอกค่ะ แต่รู้สึกว่าการคุ้มครองผู้บริโภคของเมืองไทยยังอ่อนมากๆ สินค้าไม่ได้มาตรฐานไม่ผ่านQC(ต้องไม่ผ่านแน่ๆมีน้ำแค่1ใน3ของกระป๋อง) แต่สินค้าก็หลุดออกมาขายในท้องตลาดได้ แต่ความผิดพลาดนั้นย่อมไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ทำไมเมื่อเกิดขึ้นแล้วผู้บริโภคธรรมดาๆอย่างเราแจ้งเรื่องไปถึงได้เงียบหาย หรือเพราะยังไงทางบริษัทก็รู้อยู่แล้วใช่ไหมว่าเดี๋ยวคนที่แจ้งเรื่องอย่างเรารอนานๆเข้าก็คงจะหมดความอดทนรอแล้วเลิกติดตามไปเอง บริษัทก็ไม่ต้องมาติดตามเรื่องอะไรให้มากความ
ที่จริงกระทู้นี้ออกแนวบ่นๆซะมากกว่า ต้องขออภัยทุกท่านด้วยนะคะหากทำให้รำคาญ
"โค้ก" มีศูนย์บริการเพื่อผู้บริโภคไว้ทำไมถ้าติดต่อไปก็เงียบ!!
เราได้ซื้อโค้กกระป๋องมาแพคนึงจากห้างใหญ่(แพค 6กระป๋อง) พอมาถึงห้องแกะจะเอาไปแช่ตู้เย็นก็รู้สึกว่าน้ำหนักมันแปลกๆ มันเบาเกินไป เลยหยิบมาดูว่ากระป๋องมันบุบแตกจนทำให้น้ำโค้กไหลออกมานอกกระป๋องหรือเปล่า ก็ปรากฎว่ากระป๋องอยู่ในสภาพ100% แต่น้ำในกระป๋องมีไม่ถึง1ใน3ของกระป๋อง พลิกดูรายละเอียดเลยเจอเบอร์ศูนย์บริการเพื่อผู้บริโภค 02-6165555 เลยโทรไปเมื่อวันที่30ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่บอกให้เราเอาไปเปลี่ยนที่ห้างเอง บริษัทไม่ได้มีหน้าที่รับผิดชอบอะไร เราก็ อ้าวว ถ้าห้างเกิดเป็นทางผ่านในต่างจังหวัดที่เราซื้อมา เราต้องขับรถเพื่อไปเปลี่ยนโค้ก1กระป๋องนี่หรอ เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายติดต่อกลับ เราก็รอ รอ.. 3วัน ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา วันที่2ที่ผ่านมาเราก็โทรติดต่อไปใหม่ว่าไม่มีคนติดต่อมาเลย เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะรีบดำเนินงานให้คนติดต่อไปภายในวันนั้น ก็รอ.. ข้ามมาอีกวัน จนวันนี้วันที่4แล้ว ตั้งแต่ติดต่อไปแจ้งเรื่อง ถ้าไม่ต้องการรับผิดชอบสินค้า ก็ไม่ต้องมีเบอร์ติดต่อศูนย์บริการเพื่อผู้บริโภคหรอกค่ะ รับเรื่องแค่ปากเปล่า
โค้กแค่กระป๋องเดียวไม่เสียดายหรอกค่ะ แต่รู้สึกว่าการคุ้มครองผู้บริโภคของเมืองไทยยังอ่อนมากๆ สินค้าไม่ได้มาตรฐานไม่ผ่านQC(ต้องไม่ผ่านแน่ๆมีน้ำแค่1ใน3ของกระป๋อง) แต่สินค้าก็หลุดออกมาขายในท้องตลาดได้ แต่ความผิดพลาดนั้นย่อมไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ทำไมเมื่อเกิดขึ้นแล้วผู้บริโภคธรรมดาๆอย่างเราแจ้งเรื่องไปถึงได้เงียบหาย หรือเพราะยังไงทางบริษัทก็รู้อยู่แล้วใช่ไหมว่าเดี๋ยวคนที่แจ้งเรื่องอย่างเรารอนานๆเข้าก็คงจะหมดความอดทนรอแล้วเลิกติดตามไปเอง บริษัทก็ไม่ต้องมาติดตามเรื่องอะไรให้มากความ
ที่จริงกระทู้นี้ออกแนวบ่นๆซะมากกว่า ต้องขออภัยทุกท่านด้วยนะคะหากทำให้รำคาญ