เราอยู่ตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อเดือนที่แล้ว เราสั่งของออนไลน์ พ่อค้าแม่ค้าเลือกใช้ขนส่ง J&T
และ เราสั่งผ่าน Tiktok แพตฟอร์มจะเลือกขนส่งเอง เลือกขนส่ง J&T มีสินค้าประมาณ 10 กว่าชิ้น ที่ต้องส่งมาให้เรา แต่เราไม่ได้รับสินค้าสักชิ้นเลยค่ะ
เตือนคนเชียงใหม่ ❌ อย่าใช้ขนส่ง J&T ❌ ช่วงนี้นะคะ
กค.-สค. 67 ยังไม่มีการแก้ไข 😡😡
ช่วงนี้พัสดุที่ส่งมาทุกชิ้น ขึ้น “ ตกค้าง ”
ย้ำว่าทุกชิ้น ขึ้นตกค้าง แล้ว “ ตีกลับ ”
ไม่มีเจ้าหน้าที่ส่งของโทรมาสักสาย แต่ขึ้นผู้รับปฏิเสธ
โทรเข้าคลอเซ็นต์เตอร์ 1470 ร้องเรียนรายวัน
7-8 วันเราโทรตามพัสดุ จนเราเหนื่อยที่จะตาม ขอให้ต้นทางช่วยตามให้ด้วย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสาขานี้คนร้องเรียนมาเยอะ
แต่ทำอะไรไม่ได้!! เราก็ถามว่ามีผู้จัดการสาขาไหม? ผู้จัดการสาขาก็มี แต่แก้ปัญหาไม่ได้
สรุปใครใช้ขนส่งนี้ส่งของมา ผู้รับปลายทางอยู่ “ เมืองเชียงใหม่ ” ของจะขึ้นตกค้าง ตีกลับทุกชิ้น
จะเสียค่าส่งฟรีๆ แล้วต้องเปลี่ยนขนส่ง ส่งมาให้ใหม่
สินค้าบางชิ้น เรารอ 20 วัน เสี่ยงตกหายอีก ตีกลับยังไม่ถึงปลายทางเลย
คือคนที่เค้าส่งมา เค้าเสียค่าส่งชิ้น 35-100+ บาท แล้วพัสดุตีกลับ แล้วเงินส่วนนี้ก็ศูนย์เปล่า
ส่วนเราก็รอของ อยากได้ของ แต่ของทุกชิ้นตีกลับหมด ไม่มีขนส่งติดต่อมาเลย
เราเข้าใจนะคะ ว่าคลอเซ็นเตอร์แจ้งคลังแตก พนักงานส่งของลาออก แต่ปัญหานี้ควรได้รับการแก้ไขโดยเร็ว และรักผิดชอบในส่วนที่ลูกค้าเสียหาย อย่างน้อยก็ควรคืนค่าส่ง ที่เป็นความผิดของบริษัทที่ไม่สามารถจัดส่งได้ แต่รับเงินมา
แล้วจะมีการรับผิดชอบใดๆได้บ้างคะ หรือเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
เหมือนบริษัทขนส่ง เอาเปรียบผู้บริโภคเลย
บริษัทขนส่ง J&T รับผิดชอบยังไงได้บ้างคะ
และ เราสั่งผ่าน Tiktok แพตฟอร์มจะเลือกขนส่งเอง เลือกขนส่ง J&T มีสินค้าประมาณ 10 กว่าชิ้น ที่ต้องส่งมาให้เรา แต่เราไม่ได้รับสินค้าสักชิ้นเลยค่ะ
เตือนคนเชียงใหม่ ❌ อย่าใช้ขนส่ง J&T ❌ ช่วงนี้นะคะ
กค.-สค. 67 ยังไม่มีการแก้ไข 😡😡
ช่วงนี้พัสดุที่ส่งมาทุกชิ้น ขึ้น “ ตกค้าง ”
ย้ำว่าทุกชิ้น ขึ้นตกค้าง แล้ว “ ตีกลับ ”
ไม่มีเจ้าหน้าที่ส่งของโทรมาสักสาย แต่ขึ้นผู้รับปฏิเสธ
โทรเข้าคลอเซ็นต์เตอร์ 1470 ร้องเรียนรายวัน
7-8 วันเราโทรตามพัสดุ จนเราเหนื่อยที่จะตาม ขอให้ต้นทางช่วยตามให้ด้วย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสาขานี้คนร้องเรียนมาเยอะ
แต่ทำอะไรไม่ได้!! เราก็ถามว่ามีผู้จัดการสาขาไหม? ผู้จัดการสาขาก็มี แต่แก้ปัญหาไม่ได้
สรุปใครใช้ขนส่งนี้ส่งของมา ผู้รับปลายทางอยู่ “ เมืองเชียงใหม่ ” ของจะขึ้นตกค้าง ตีกลับทุกชิ้น
จะเสียค่าส่งฟรีๆ แล้วต้องเปลี่ยนขนส่ง ส่งมาให้ใหม่
สินค้าบางชิ้น เรารอ 20 วัน เสี่ยงตกหายอีก ตีกลับยังไม่ถึงปลายทางเลย
คือคนที่เค้าส่งมา เค้าเสียค่าส่งชิ้น 35-100+ บาท แล้วพัสดุตีกลับ แล้วเงินส่วนนี้ก็ศูนย์เปล่า
ส่วนเราก็รอของ อยากได้ของ แต่ของทุกชิ้นตีกลับหมด ไม่มีขนส่งติดต่อมาเลย
เราเข้าใจนะคะ ว่าคลอเซ็นเตอร์แจ้งคลังแตก พนักงานส่งของลาออก แต่ปัญหานี้ควรได้รับการแก้ไขโดยเร็ว และรักผิดชอบในส่วนที่ลูกค้าเสียหาย อย่างน้อยก็ควรคืนค่าส่ง ที่เป็นความผิดของบริษัทที่ไม่สามารถจัดส่งได้ แต่รับเงินมา
แล้วจะมีการรับผิดชอบใดๆได้บ้างคะ หรือเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
เหมือนบริษัทขนส่ง เอาเปรียบผู้บริโภคเลย