คือผมก็ใช้บริการขนส่งมาหลายเจ้านะเเต่ก็ไม่เคยมีเจ้าไหนมีปัญหาเลย ดันมาเเจ็คพอตเเตกที่เจ้านี้ซะได้
• สรุปย่อๆ •
คนส่งทำของผมหาย ตามนานมาก พอตามได้ดันมาอ้างตัวว่าเป็นเเอดมิน ไม่ได้เป็นคนทำหาย เเละอ้างจะชดใช้ เเต่พอทวงก็บ่ายเบี่ยงตลอด (ซึ่งพอเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ทางนั้นก็บอกว่าเขาเป็นคนส่งนี่เเหละ) ตามเท่าไหร่ก็ไม่ได้คืน จนต้องไปตามกับคอลเซ็นเตอร์ ทั้งตาม ทั้งร้องเรียน รับเรื่องทุกรอบนะ เเต่พอโทรตามก็บอกว่าเรื่องยังไม่เดิน เดี๋ยวจะเร่งตามให้ จนนี่เดือนครึ่งละมั้ง เรื่องยังไม่เดินเลย
ดูท่าว่าคงจะไม่ได้คืนเเล้วล่ะทั้งของทั้งเงิน
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า
ผมได้ไปซื้อของจากออนไลน์มา เเล้วผู้ขายเขาเลือกใช้บริการของขนส่ง Best Express นี่เเหละ พอได้เลขติดตามพัสดุมาผมก็ตามเช็คอยู่ทุกวัน มีการจ่ายสินค้าผิดเขตโดนตีกลับสาขารอส่งใหม่ผมก็ไม่ได้ติดอะไร
เเต่คือพอถึงรอบที่ผมต้องได้ของจริงๆเเล้ว ผมดันไม่ได้ของ! พอเข้าไปเช็คก็พบว่าคนส่งได้นำข้อมูลสินค้าพร้อมภาพถ่ายยืนยันสินค้าของคนอื่นมาใส่เเทน (คือที่อยู่ที่สินค้าถูกส่งไป ภาพถ่ายสินค้า เเละลายเซ็นผู้รับเป็นของคนอื่นหมด)
ตั้งเเต่ตอนนั้นผมก็ติดต่อทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งคนส่ง ทวงอยู่นั่นไม่มีการเคลื่อนไหว ใช้เวลานานมากกว่าคนส่งจะโทรมายอมรับว่าเขาทำสินค้าผมหาย(เขาไม่ได้เอาสินค้าขึ้นรถตอนส่ง) เเล้วก็มีการขอรับผิดชอบค่าเสียหายของสินค้า (ซึ่งไม่ได้เยอะเลย) เเต่ขอเวลาก่อน
พอถึงเวลาที่ตกลงกันไว้ก็คือเงียบเลย ติดต่อไม่ได้ โทรตามอยู่จนข้ามวันเหมือนกันกว่าจะโทรติดเเล้วได้ช่องทางติดต่อเเกมา
เเต่เรื่องยังไม่จบ เเกให้ผมเเอดไลน์ไปเพื่อจะให้ผมส่งบัญชีให้ ผมก็เเอดไปส่งบัญชีไป เขาก็ตอบโอเครนะ เเต่เอาเข้าจริงคือเขาไม่ยอมคืน ผมทวงหลายรอบมากเเกก็ไม่อ่านเเชทเลย จนผมต้องโทรจิกเรื่อยๆเเล้วเเกก็จะพูดประโยคที่มีความหมายประมาณเดี๋ยวโอนให้เลย
ทำไปทำมาเเกมาอ้างว่า เเกไม่ใช่คนทำหาย เเกเป็นเเอดมิน เเล้วเดี๋ยวเเกจะไปตามด่าคนที่ทำหายให้ เเต่คือ พอผมขอช่องทางติดต่อของคนที่เเกอ้างว่าเป็นคนทำหายเเกก็บ่ายเบี่ยง
ผมไม่เชื่อเลยโทรไปเช็คก็คอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกกับผมว่าเขาเป็นคนส่งนี่เเหละ
ครั้งสุดท้ายที่ผมคุยกับคนส่งเขาบอกเดี๋ยวเขาชดใช้ให้เอง เเล้วบอกจะโอน เเต่พอผมเช็ค ยอดเงินก็ไม่เข้า ขอหลักฐานเขาก็ไม่ให้ จนผมท้อไม่ตามละเพราะดูท่าว่าตามยังไงก็ไม่น่าจะยอมคืน
เลยไปตามกับคอลเซ็นเตอร์เเทน คอลเซ็นเตอร์คุยดีนะ บอกรับเรื่องทุกรอบเเล้วให้รอการติดต่อกลับ เเต่นั่นเเหละยังกะว่าขนส่งเจ้านี้มีเเต่คอลเซ็นเตอร์เเต่ไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบ จนนี่เดือนนึงละเรื่องยังไม่เดินเลยืขนาดผมโทรตามทุกสัปดาห์นะ
จนถึงตอนนี้เงินสักบาทยังไม่ได้คืน
ประสบการณ์การใช้บริการขนส่ง (Best Express) ที่สุดจะช้ำใจ
• สรุปย่อๆ •
คนส่งทำของผมหาย ตามนานมาก พอตามได้ดันมาอ้างตัวว่าเป็นเเอดมิน ไม่ได้เป็นคนทำหาย เเละอ้างจะชดใช้ เเต่พอทวงก็บ่ายเบี่ยงตลอด (ซึ่งพอเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ทางนั้นก็บอกว่าเขาเป็นคนส่งนี่เเหละ) ตามเท่าไหร่ก็ไม่ได้คืน จนต้องไปตามกับคอลเซ็นเตอร์ ทั้งตาม ทั้งร้องเรียน รับเรื่องทุกรอบนะ เเต่พอโทรตามก็บอกว่าเรื่องยังไม่เดิน เดี๋ยวจะเร่งตามให้ จนนี่เดือนครึ่งละมั้ง เรื่องยังไม่เดินเลย
ดูท่าว่าคงจะไม่ได้คืนเเล้วล่ะทั้งของทั้งเงิน
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า
ผมได้ไปซื้อของจากออนไลน์มา เเล้วผู้ขายเขาเลือกใช้บริการของขนส่ง Best Express นี่เเหละ พอได้เลขติดตามพัสดุมาผมก็ตามเช็คอยู่ทุกวัน มีการจ่ายสินค้าผิดเขตโดนตีกลับสาขารอส่งใหม่ผมก็ไม่ได้ติดอะไร
เเต่คือพอถึงรอบที่ผมต้องได้ของจริงๆเเล้ว ผมดันไม่ได้ของ! พอเข้าไปเช็คก็พบว่าคนส่งได้นำข้อมูลสินค้าพร้อมภาพถ่ายยืนยันสินค้าของคนอื่นมาใส่เเทน (คือที่อยู่ที่สินค้าถูกส่งไป ภาพถ่ายสินค้า เเละลายเซ็นผู้รับเป็นของคนอื่นหมด)
ตั้งเเต่ตอนนั้นผมก็ติดต่อทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งคนส่ง ทวงอยู่นั่นไม่มีการเคลื่อนไหว ใช้เวลานานมากกว่าคนส่งจะโทรมายอมรับว่าเขาทำสินค้าผมหาย(เขาไม่ได้เอาสินค้าขึ้นรถตอนส่ง) เเล้วก็มีการขอรับผิดชอบค่าเสียหายของสินค้า (ซึ่งไม่ได้เยอะเลย) เเต่ขอเวลาก่อน
พอถึงเวลาที่ตกลงกันไว้ก็คือเงียบเลย ติดต่อไม่ได้ โทรตามอยู่จนข้ามวันเหมือนกันกว่าจะโทรติดเเล้วได้ช่องทางติดต่อเเกมา
เเต่เรื่องยังไม่จบ เเกให้ผมเเอดไลน์ไปเพื่อจะให้ผมส่งบัญชีให้ ผมก็เเอดไปส่งบัญชีไป เขาก็ตอบโอเครนะ เเต่เอาเข้าจริงคือเขาไม่ยอมคืน ผมทวงหลายรอบมากเเกก็ไม่อ่านเเชทเลย จนผมต้องโทรจิกเรื่อยๆเเล้วเเกก็จะพูดประโยคที่มีความหมายประมาณเดี๋ยวโอนให้เลย
ทำไปทำมาเเกมาอ้างว่า เเกไม่ใช่คนทำหาย เเกเป็นเเอดมิน เเล้วเดี๋ยวเเกจะไปตามด่าคนที่ทำหายให้ เเต่คือ พอผมขอช่องทางติดต่อของคนที่เเกอ้างว่าเป็นคนทำหายเเกก็บ่ายเบี่ยง
ผมไม่เชื่อเลยโทรไปเช็คก็คอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกกับผมว่าเขาเป็นคนส่งนี่เเหละ
ครั้งสุดท้ายที่ผมคุยกับคนส่งเขาบอกเดี๋ยวเขาชดใช้ให้เอง เเล้วบอกจะโอน เเต่พอผมเช็ค ยอดเงินก็ไม่เข้า ขอหลักฐานเขาก็ไม่ให้ จนผมท้อไม่ตามละเพราะดูท่าว่าตามยังไงก็ไม่น่าจะยอมคืน
เลยไปตามกับคอลเซ็นเตอร์เเทน คอลเซ็นเตอร์คุยดีนะ บอกรับเรื่องทุกรอบเเล้วให้รอการติดต่อกลับ เเต่นั่นเเหละยังกะว่าขนส่งเจ้านี้มีเเต่คอลเซ็นเตอร์เเต่ไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบ จนนี่เดือนนึงละเรื่องยังไม่เดินเลยืขนาดผมโทรตามทุกสัปดาห์นะ
จนถึงตอนนี้เงินสักบาทยังไม่ได้คืน