ปกติผมไม่เคยมาตั้งกระทู้แบบนี้ แต่มันเหลืออดจริงๆ พอดีผมเป็นผู้ขายสินค้าทาง shopee แล้วสินค้าหาย ลูกค้ารับสินค้าไม่ครบ ซึ่งระหว่างนี้ทางร้านก็เปิดข้อพิพาทกับทาง shopee ไปแล้ว ทาง shopee ก็ขอหลักฐานต่างๆ รูป น้ำหนักสินค้า คลิปการแพคต่างๆ สรุปไม่อนุมัติให้ เนื่องจากหลักฐานที่ได้รับไม่เพียงพอต่อการพิจารณา ทางขนส่งจึงไม่สามารถดำเนินการเคลมสินค้าให้กับทางร้านค้าได้ ให้ติดต่อกับทางขนส่งเอง
หลังจากนั้นทางผมก็ติดต่อ ทาง Flash express แจ้งว่าจะติดต่อกลับมา หลายวันแล้วก็ยังไม่ติดต่อมา และเมื่อสักครู่ ทางร้านก็ได้ติดต่อไปอีก (โทรติดยากไม่รู้มีระบบ บล๊อกเบอร์โทรหรือเปล่าเห็นเราโทรมาแจ้งปัญหา อีกเบอร์โทรติดทีเดียว) แต่จนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางร้านพูดไปได้แปปเดียว ปลายสายเงียบไม่พูดอะไรเลย จนผมต้องว่างสายเอง เหมือนไม่อยากคุยปล่อยให้คุยคนเดียว
จนตอนนี้ทางร้านได้แต่ทำใจว่า มันมีบริษัทที่เอาเปรียบ และตั้งใจจะไม่รับผิดชอบ
Flash express ของชำรุดเสียหาย ไม่รับผิดชอบ
หลังจากนั้นทางผมก็ติดต่อ ทาง Flash express แจ้งว่าจะติดต่อกลับมา หลายวันแล้วก็ยังไม่ติดต่อมา และเมื่อสักครู่ ทางร้านก็ได้ติดต่อไปอีก (โทรติดยากไม่รู้มีระบบ บล๊อกเบอร์โทรหรือเปล่าเห็นเราโทรมาแจ้งปัญหา อีกเบอร์โทรติดทีเดียว) แต่จนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางร้านพูดไปได้แปปเดียว ปลายสายเงียบไม่พูดอะไรเลย จนผมต้องว่างสายเอง เหมือนไม่อยากคุยปล่อยให้คุยคนเดียว
จนตอนนี้ทางร้านได้แต่ทำใจว่า มันมีบริษัทที่เอาเปรียบ และตั้งใจจะไม่รับผิดชอบ