สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ผมขอยืมล๊อกอินของพี่สาวมาใช้ในการทำรีวิวครั้งนี้นะครับ
ในวันนี้ (5/8/2557) ตัวผมและเพื่อนอีก 3 คน ได้มีโอกาศไปใช้บริการร้านอาหาร Miyabi ที่เซียร์รังสิต แล้วเกิดความรู้สึกประทับใจมาก จึงอยากจะนำประสบการณ์มาแบ่งปันชาวพันทิพครับ
ว่าแล้วก็เริ่มกันเลย !!
โปรโมชั่นมา 4 จ่าย 2 ต้องบอกว่าคุ้มสุดๆ !!
ผมกับเพื่อนไปถึงที่ร้านประมาณ 5 โมงครึ่ง ด้วยความที่เป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่ามากจนน่าตกตะลึง ก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีการรอคิวกันบ้าง สรุปคือผมกับเพื่อนได้โต๊ะนั่งกันประมาณ 6 โมงเย็นครับ
เอาล่ะ ทันทีที่ได้ที่นั่ง ผมและเพื่อนก็ไปเดินหาของกินเล่นกันตามระเบียบ ของกินหลากหลายดีครับ ซึ่งไลน์อาหารที่นี่มีความหลากหลายมากๆครับ
รอแล้ว รอเล่า เกือบสิบนาที ก็ไม่มีคนมาเติมของ . . อยากกินเทมปุระอ่ะ
โอเค ไม่เป็นไร กุ้งเทมปุระไม่มี งั้นกินผักเทมปุระก็ได้ ว่าแล้วก็ตักผักเทมปุระมา 1 จาน เสร็จแล้วก็เดินไปจะตักข้าวกับซุป
ถ้วยอยู่ไหนอ่ะ
. . .
โอเค ไม่เป็นไร กลับมานั่งโต๊ะหาเนื้อย่างกินก็ได้ฟะ . . .
พอกลับมาที่โต๊ะ ก็ได้เวลาอันสมควรที่จะเริ่มบรรเลงเพลงตะเกียบ มือขวาน้อยๆของผมก็บรรจงคีบผักเทมปุระเข้าปากทันที
. . . เชี่ย แข็งชิบ***
โอเค ผักไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ งั้นกินเนื้อย่างก็ได้ ว่าแล้วก็หันไปหยิบเนื้อย่างจากสายพาน
. . .
ใหนละเนื้อ !!!
คือพี่จะทำบุฟเฟ่ต์เพื่อสุขภาพหรอคร้าบบ ของในไลน์มีแต่ผัก จะกินเนื้อแต่ละทีต้องรอประมาณ 1 ชั่วอายุเป็ดถึงจะมีมาซักจาน
ผมกับเพื่อนเริ่มไม่ไหวละ แต่ก็ยังหาทางออกได้
จากรูปสายพานแห่งสุขภาพที่ผ่านมา จะสังเกตุเห็นว่ามีป้ายเล็กๆติดอยู่ตรงไกล้ๆแก้วน้ำ ป้ายนั้นมีข้อความเขียนไว้ว่า "อาหารใดที่ไม่มีบนสายพาน สามารถสั่งกับพนักงานได้ค่ะ" ก็ได้ครับ ผมก็สั่งกับพนักงานทันที
ผม "ขอเนื้อ 5 จาน แซลมอน 2 จานครับ"
พนักงาน "สั่งได้แค่ทีละสามจานนะคะ"
ผม "โอเคครับ งั้นเอาเนื้อสามก็ได้"
. . . .
ของมาเสิร์ฟ เนื้อ 2 แซลมอน 4 . . .
แล้วเนื้อล่ะ เนื้อตูหายไปไหนนนนน จะกินเนื้ออออออออออออออออออออออออ
เอาล่ะ ไม่เป็นไร งั้นสั่งใหม่
ผม "ขอเนื้อกับกุ้งแล้วก็หมูครับ"
พนักงาน "เนื้อกับหมูหมดเลยค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ"
ผม "อ่า . ." ในใจอยากร้องให้มากครับ อยากทานเนื้อสุดๆ "งั้นเอากุ้งมาก็ได้ครับ แต่ผมขอ 6 ที่ละกันนะครับ ถ้าไม่รบกวน"
พนักงาน "กุ้ง 6 นะคะ" แล้วคุณพนักงานผู้น่ารักก็เดินจากไปพักใหญ่ๆ . . .
พอคุณพนักงานที่น่ารักกลับมา ก็กลับมาพร้อมกุ้ง "ล้น" ถาดจำนวน 1 ถาด น้ำแข็งเกาะประหนึ่งเพิ่งไปจับมาจากทะเลอาร์คติก (ตกใจมาก ถ่ายรูปไม่ทันจริงๆ เพื่อนเทลงเตาละลายน้ำแข็งซะก่อน)
(ปกติกุ้ง 1 ถาดจะมี 3 ตัว แต่เขาให้มาเยอะมากจริงๆ เยอะเกินไปมาก จากภาพที่เห็นผมกินไปเกินครึ่งแล้วครับ จริงๆเยอะกว่านี้มากๆ พวกผมมัวแต่ตกใจกับภูเขาน้ำแข็งอาร์คติกเลยลืมถ่ายรูปมา)
ถ่านมอดเร็วมาก ผมก็ขอเปลี่ยนถ่านไป (ถ่านดับเร็วมากกก) ปรากฏว่า . . .
จนกระทั่งเลิกกิน เป็นเวลาประมาณ 40 นาที ไม่มีคนมาเปลี่ยนให้ครับ ผมกับเพื่อนต้องทนย่างกับเตาไฟที่มีความร้อนแรงกันตามคลิปที่โพสเลยครับครับ
อ๊อ ลืมบอกไปนะครับ ระหว่างที่ผมกับเพื่อนกำลังทานอาหารอยู่นั่น กินกันไปจานก็เริ่มล้นโต๊ะไปเรื่อยๆ ไม่มีพนักงานมาเก็บครับโต๊ะที่ทานเสร็จแล้วก็ยังคงมีจานวางเต็มโต๊ะ ไม่มีคนมาเก็บร่วมครึ่งชั่วโมง
ผมกับพี่โต๊ะข้างๆจึงอาศัยรวบรวมจานไปวางไว้ที่โต๊ะที่ไม่เปิดบริการกัน
เอาล่ะ ทดภาพนี้ไว้ในใจกันก่อนนะครับ
กลับมาที่ไลน์อาหารว่างกัน ผมเหลือบไปเห็นพนักงานกำลังนำเทมปุระกำลังมาลงเพิ่ม
เวลาที่รอคอยมาถึงแล้ว !! ผมไม่รอช้า วิ่งไปหาสิ่งที่ถวิลหามาตลอดในการทานอาหารเย็นครั้งนี้
กุ้งจ๋า ฉันมาแล้ววว (นึกภาพผู้ชายตัวท้วมๆวิ่งแบบการ์ตูน candy candy ไปหากองกุ้งเทมปุระนะครับ)
ผมตักกุ้งมาทั้งหมด 4 ตัวถ้วน ทันทีที่ตักได้เสร็จก็กลับมาที่โต๊ะ
เอาล่ะ อย่างน้อยก็ไม่เสียเที่ยวซะทีเดียว ในที่สุดก็ได้กินกุ้งเทมปุระซักที
. . . .
ให้ตายสิ ถึงปกติผมจะเป็นคนชอบกินของมันๆก็เถอะ แต่นี่มันอย่างกับเอาน้ำมันพืชมาราดเป็นซอสก่อนเสิร์ฟยังไงยังงั้นเลย
ไม่ไหวแล้วครับ ผมคุยกับเพื่อนว่าเดินไปกินไอสครีมแล้วออกไปกินสเวนเซ่นกันเถอะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ
. . . .
ผมได้รับท๊อปปิ้งปริศนา 1 ea ครับ . . . .
หลังจากนี้ผมก็ไม่อยู่แล้วครับ ชวนเพื่อนจ่ายเงินไปหาสเวนเซ่นกินกันดีกว่า ไม่ไหวจริงๆ
ค่าเสียหายตามภาพครับ
ก่อนจะจบการรีวิวครั้งนี้ อยากฝากถึงผู้ที่คิดโปรโมชั่นนี้ครับ ถ้าร้านยังไม่พร้อมก็อย่าจัดเลยครับโปรโมชั่นทำลายความรู้สึกลูกค้าแบบนี้
พนักงานหลายๆคน (โดยเฉพาะที่ประจำแคชเชียร์สองท่านที่เป็นผู้หญิง ถ้าผมเดาไม่ผิดน่าจะเป็นผู้จัดการสาขาด้วย) ขอชื่นชมครับ เดินไปทั่วร้านเลยครับ ทำงานสุดใจขาดดิ้นมาก พนักงานหน้าร้านมี 4 คน แต่ละคนวิ่งบริการกันเต็มที่ ตรงนี้ขอชมครับ คะแนนรีวิว 1 ดาวที่ให้ไป ผมให้เพราะพนักงานเหล่านี้ล้วนๆ ทำงานกันสุดๆจริงๆ
แต่ต้องขอตำหนิออกโปรโมชั่นนี้มา ทั้งๆที่ร้านไม่มีความพร้อมเลย
ก่อนจากกันไป จำได้ใหมครับกับรูปที่ผมให้ทดในใจเอาไว้ ที่ผมกับพี่อีกโต๊ะนึงเอาถาดอาหารไปวางไว้(ประมาณเกือบ ชม ก่อนชำระเงินครับ)
พอชำระเงินเสร็จ ผมก็หันไปมองที่ตรงนั้น ปรากฏว่า . . .
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พี่จะเก็บไว้สร้างแลนด์มาร์คหรือครับ
[CR] [CR] รีวิวจัดเต็ม Miyabi Kaiten@เซียร์ รังสิต กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม มา 4 จ่าย 2 !!!
ในวันนี้ (5/8/2557) ตัวผมและเพื่อนอีก 3 คน ได้มีโอกาศไปใช้บริการร้านอาหาร Miyabi ที่เซียร์รังสิต แล้วเกิดความรู้สึกประทับใจมาก จึงอยากจะนำประสบการณ์มาแบ่งปันชาวพันทิพครับ
ว่าแล้วก็เริ่มกันเลย !!
โปรโมชั่นมา 4 จ่าย 2 ต้องบอกว่าคุ้มสุดๆ !!
ผมกับเพื่อนไปถึงที่ร้านประมาณ 5 โมงครึ่ง ด้วยความที่เป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่ามากจนน่าตกตะลึง ก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีการรอคิวกันบ้าง สรุปคือผมกับเพื่อนได้โต๊ะนั่งกันประมาณ 6 โมงเย็นครับ
เอาล่ะ ทันทีที่ได้ที่นั่ง ผมและเพื่อนก็ไปเดินหาของกินเล่นกันตามระเบียบ ของกินหลากหลายดีครับ ซึ่งไลน์อาหารที่นี่มีความหลากหลายมากๆครับ
รอแล้ว รอเล่า เกือบสิบนาที ก็ไม่มีคนมาเติมของ . . อยากกินเทมปุระอ่ะ
โอเค ไม่เป็นไร กุ้งเทมปุระไม่มี งั้นกินผักเทมปุระก็ได้ ว่าแล้วก็ตักผักเทมปุระมา 1 จาน เสร็จแล้วก็เดินไปจะตักข้าวกับซุป
ถ้วยอยู่ไหนอ่ะ
. . .
โอเค ไม่เป็นไร กลับมานั่งโต๊ะหาเนื้อย่างกินก็ได้ฟะ . . .
พอกลับมาที่โต๊ะ ก็ได้เวลาอันสมควรที่จะเริ่มบรรเลงเพลงตะเกียบ มือขวาน้อยๆของผมก็บรรจงคีบผักเทมปุระเข้าปากทันที
. . . เชี่ย แข็งชิบ***
โอเค ผักไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ งั้นกินเนื้อย่างก็ได้ ว่าแล้วก็หันไปหยิบเนื้อย่างจากสายพาน
. . .
ใหนละเนื้อ !!!
คือพี่จะทำบุฟเฟ่ต์เพื่อสุขภาพหรอคร้าบบ ของในไลน์มีแต่ผัก จะกินเนื้อแต่ละทีต้องรอประมาณ 1 ชั่วอายุเป็ดถึงจะมีมาซักจาน
ผมกับเพื่อนเริ่มไม่ไหวละ แต่ก็ยังหาทางออกได้
จากรูปสายพานแห่งสุขภาพที่ผ่านมา จะสังเกตุเห็นว่ามีป้ายเล็กๆติดอยู่ตรงไกล้ๆแก้วน้ำ ป้ายนั้นมีข้อความเขียนไว้ว่า "อาหารใดที่ไม่มีบนสายพาน สามารถสั่งกับพนักงานได้ค่ะ" ก็ได้ครับ ผมก็สั่งกับพนักงานทันที
ผม "ขอเนื้อ 5 จาน แซลมอน 2 จานครับ"
พนักงาน "สั่งได้แค่ทีละสามจานนะคะ"
ผม "โอเคครับ งั้นเอาเนื้อสามก็ได้"
. . . .
ของมาเสิร์ฟ เนื้อ 2 แซลมอน 4 . . .
แล้วเนื้อล่ะ เนื้อตูหายไปไหนนนนน จะกินเนื้ออออออออออออออออออออออออ
เอาล่ะ ไม่เป็นไร งั้นสั่งใหม่
ผม "ขอเนื้อกับกุ้งแล้วก็หมูครับ"
พนักงาน "เนื้อกับหมูหมดเลยค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ"
ผม "อ่า . ." ในใจอยากร้องให้มากครับ อยากทานเนื้อสุดๆ "งั้นเอากุ้งมาก็ได้ครับ แต่ผมขอ 6 ที่ละกันนะครับ ถ้าไม่รบกวน"
พนักงาน "กุ้ง 6 นะคะ" แล้วคุณพนักงานผู้น่ารักก็เดินจากไปพักใหญ่ๆ . . .
พอคุณพนักงานที่น่ารักกลับมา ก็กลับมาพร้อมกุ้ง "ล้น" ถาดจำนวน 1 ถาด น้ำแข็งเกาะประหนึ่งเพิ่งไปจับมาจากทะเลอาร์คติก (ตกใจมาก ถ่ายรูปไม่ทันจริงๆ เพื่อนเทลงเตาละลายน้ำแข็งซะก่อน)
(ปกติกุ้ง 1 ถาดจะมี 3 ตัว แต่เขาให้มาเยอะมากจริงๆ เยอะเกินไปมาก จากภาพที่เห็นผมกินไปเกินครึ่งแล้วครับ จริงๆเยอะกว่านี้มากๆ พวกผมมัวแต่ตกใจกับภูเขาน้ำแข็งอาร์คติกเลยลืมถ่ายรูปมา)
ถ่านมอดเร็วมาก ผมก็ขอเปลี่ยนถ่านไป (ถ่านดับเร็วมากกก) ปรากฏว่า . . .
จนกระทั่งเลิกกิน เป็นเวลาประมาณ 40 นาที ไม่มีคนมาเปลี่ยนให้ครับ ผมกับเพื่อนต้องทนย่างกับเตาไฟที่มีความร้อนแรงกันตามคลิปที่โพสเลยครับครับ
อ๊อ ลืมบอกไปนะครับ ระหว่างที่ผมกับเพื่อนกำลังทานอาหารอยู่นั่น กินกันไปจานก็เริ่มล้นโต๊ะไปเรื่อยๆ ไม่มีพนักงานมาเก็บครับโต๊ะที่ทานเสร็จแล้วก็ยังคงมีจานวางเต็มโต๊ะ ไม่มีคนมาเก็บร่วมครึ่งชั่วโมง
ผมกับพี่โต๊ะข้างๆจึงอาศัยรวบรวมจานไปวางไว้ที่โต๊ะที่ไม่เปิดบริการกัน
เอาล่ะ ทดภาพนี้ไว้ในใจกันก่อนนะครับ
กลับมาที่ไลน์อาหารว่างกัน ผมเหลือบไปเห็นพนักงานกำลังนำเทมปุระกำลังมาลงเพิ่ม
เวลาที่รอคอยมาถึงแล้ว !! ผมไม่รอช้า วิ่งไปหาสิ่งที่ถวิลหามาตลอดในการทานอาหารเย็นครั้งนี้
กุ้งจ๋า ฉันมาแล้ววว (นึกภาพผู้ชายตัวท้วมๆวิ่งแบบการ์ตูน candy candy ไปหากองกุ้งเทมปุระนะครับ)
ผมตักกุ้งมาทั้งหมด 4 ตัวถ้วน ทันทีที่ตักได้เสร็จก็กลับมาที่โต๊ะ
เอาล่ะ อย่างน้อยก็ไม่เสียเที่ยวซะทีเดียว ในที่สุดก็ได้กินกุ้งเทมปุระซักที
. . . .
ให้ตายสิ ถึงปกติผมจะเป็นคนชอบกินของมันๆก็เถอะ แต่นี่มันอย่างกับเอาน้ำมันพืชมาราดเป็นซอสก่อนเสิร์ฟยังไงยังงั้นเลย
ไม่ไหวแล้วครับ ผมคุยกับเพื่อนว่าเดินไปกินไอสครีมแล้วออกไปกินสเวนเซ่นกันเถอะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ
. . . .
ผมได้รับท๊อปปิ้งปริศนา 1 ea ครับ . . . .
หลังจากนี้ผมก็ไม่อยู่แล้วครับ ชวนเพื่อนจ่ายเงินไปหาสเวนเซ่นกินกันดีกว่า ไม่ไหวจริงๆ
ค่าเสียหายตามภาพครับ
ก่อนจะจบการรีวิวครั้งนี้ อยากฝากถึงผู้ที่คิดโปรโมชั่นนี้ครับ ถ้าร้านยังไม่พร้อมก็อย่าจัดเลยครับโปรโมชั่นทำลายความรู้สึกลูกค้าแบบนี้
พนักงานหลายๆคน (โดยเฉพาะที่ประจำแคชเชียร์สองท่านที่เป็นผู้หญิง ถ้าผมเดาไม่ผิดน่าจะเป็นผู้จัดการสาขาด้วย) ขอชื่นชมครับ เดินไปทั่วร้านเลยครับ ทำงานสุดใจขาดดิ้นมาก พนักงานหน้าร้านมี 4 คน แต่ละคนวิ่งบริการกันเต็มที่ ตรงนี้ขอชมครับ คะแนนรีวิว 1 ดาวที่ให้ไป ผมให้เพราะพนักงานเหล่านี้ล้วนๆ ทำงานกันสุดๆจริงๆ
แต่ต้องขอตำหนิออกโปรโมชั่นนี้มา ทั้งๆที่ร้านไม่มีความพร้อมเลย
ก่อนจากกันไป จำได้ใหมครับกับรูปที่ผมให้ทดในใจเอาไว้ ที่ผมกับพี่อีกโต๊ะนึงเอาถาดอาหารไปวางไว้(ประมาณเกือบ ชม ก่อนชำระเงินครับ)
พอชำระเงินเสร็จ ผมก็หันไปมองที่ตรงนั้น ปรากฏว่า . . .
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้