ฝากไปถึง Silkspan ถึงบริการที่สร้างความน่ารำคาญและเสียมารยาทอย่างมาก

เนื่องจากวันที่ 17 ม.ย ที่ผ่านมา ผมได้รับสายโทรเข้าจำนวนมากจากเบอร์มือถือ ซึ่งตรวจสอบและทราบในภายหลังว่าเป็นของเจ้าหน้าที่จาก Silkspan โดยสายที่โทรเข้ามา แสดงเบอร์โทร (ตามไฟล์แนบ) เมื่อผมรับสายไม่มีการสื่อสารใดๆ ได้ยินเพียงเสียงคนคุยกันทั้งชายและหญิง เหมือนโทรศัพท์โทรออกเองโดยไม่ตั้งใจ

ผมได้โทรเข้ามายังเบอร์ call center เพื่อสอบถามและได้รับการยืนยันว่าเป็นเบอร์โทรของ จนท. Silkspan จริง และเป็นการตั้ง Auto Call เพื่อติดต่อลูกค้า ผมจึงได้ตำหนิไปว่าการทำอย่างนี้ ไม่ควรทำกับลูกค้า เป็นการรบกวนเวลาทำงานของผมอย่างยิ่ง ที่ต้องมาคอยรับสายแล้วก็ไม่มีการสื่อสารใดๆ ... ผมจึงขอประนามวิธีการที่ Silkspan โดยเจ้าหน้าที่ ที่กระทำการเช่นนี้ เป็นการเสียมารยาท รบกวนผู้รับสาย ขอให้ยกเลิกการกระทำดังกล่าวต่อผม หรือลูกค้าอื่นๆ โดยทันที

สุดท้าย ฝากไปถึงฝ่ายที่รับผิดชอบหรือฝ่ายบริหารสูงสุดของ Silkspan ให้ระมัดระวังวิธีการเช่นนี้ ผมไม่พอใจอย่างยิ่ง ขอให้คุณใช้ความสามารถในการบริหารทีมที่เกี่ยวข้องให้ทำงานเข้าถึงลูกค้าด้วยวิธีที่ดีกว่านี้ ... ผมรู้ว่าคุณเก่ง และผมก็รู้ว่าคุณคิดได้ ว่าจะทำอย่างไรให้ลูกค้าซื้อคุณ ... แต่ครั้งนี้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ... ผมขอประนาม และขอให้เกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันนี้กับพวกคุณด้วย ... แล้วคุณจะรู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ... ประชุมอยู่ก็โทรมา  เข้าห้องน้ำก็โทรมา ขับรถก็โทรมา ... ทั้งวัน!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่