silkspan บริษัทฯที่ทำหน้าที่เป็นโบรกเกอร์ขายบัตรเครดิต ประกันรถยนต์ และอื่นๆอีกหลายรายการ คุณมีระบบการทำงานยังไง?
ก่อนจ่ายเงิน : ดูแลเต็มที่ โทรจิกทุก 2 วัน อำนวยความสะดวกในทุกๆเรื่องแบบสุดฤทธิ์สุดเดช พูดคุยเป็นกันเองประหนึ่งว่ารู้จักกันมาเป็นแรมปี
หลังจ่ายเงิน : ติดต่อไม่ได้ ทิ้งเบอร์ไว้ไม่โทรกลับ โทรเข้าcall centerก็บอกแต่จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ(แล้วก็เงียบ) โทรจนหมดค่าโทรเป็นร้อยก็ไม่ได้ความอะไร
แจ้งแก้ไขกรมธรรม์ไปตั้งแต่วันที่ 14/10/58 ก่อนที่ตัวกรมธรรม์จะส่งมาที่บ้านซะอีก (เช็คทางอีเมล์) จนป่านนี้ 29/10/58 ยังไม่ทราบความคืบหน้าอะไรเลย ว่าสลักหลังที่บอกว่าจะแก้ให้เรื่องไปถึงไหนแล้ว คือเสียตังค์แล้ว แค่อยากได้ความชัดเจน ถูกต้อง Silkspanยังให้ลูกค้าไม่ได้เลย...พอกันทีบริษัทฯนี้ ต่อประกันรถปีหน้า จะไม่พึงพาอะไร silkspan อีกแล้ว เพราะวันนี้รู้ชัดแจ้งแล้วว่า "Silkspan พึ่งไม่ได้"
ปล.แอบโทรถามบริษัทฯประกันภัยโดยตรง แจ้งว่าจัดทำสลักหลังจัดส่งให้ทาง Silkspan แล้ว แต่ Silkspan กลับบอกว่าอยู่ระหว่างแก้ไขเอกสาร..หึ งงไปดิ!!!
สงสัยระบบการทำงานของ Silkspan
ก่อนจ่ายเงิน : ดูแลเต็มที่ โทรจิกทุก 2 วัน อำนวยความสะดวกในทุกๆเรื่องแบบสุดฤทธิ์สุดเดช พูดคุยเป็นกันเองประหนึ่งว่ารู้จักกันมาเป็นแรมปี
หลังจ่ายเงิน : ติดต่อไม่ได้ ทิ้งเบอร์ไว้ไม่โทรกลับ โทรเข้าcall centerก็บอกแต่จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ(แล้วก็เงียบ) โทรจนหมดค่าโทรเป็นร้อยก็ไม่ได้ความอะไร
แจ้งแก้ไขกรมธรรม์ไปตั้งแต่วันที่ 14/10/58 ก่อนที่ตัวกรมธรรม์จะส่งมาที่บ้านซะอีก (เช็คทางอีเมล์) จนป่านนี้ 29/10/58 ยังไม่ทราบความคืบหน้าอะไรเลย ว่าสลักหลังที่บอกว่าจะแก้ให้เรื่องไปถึงไหนแล้ว คือเสียตังค์แล้ว แค่อยากได้ความชัดเจน ถูกต้อง Silkspanยังให้ลูกค้าไม่ได้เลย...พอกันทีบริษัทฯนี้ ต่อประกันรถปีหน้า จะไม่พึงพาอะไร silkspan อีกแล้ว เพราะวันนี้รู้ชัดแจ้งแล้วว่า "Silkspan พึ่งไม่ได้"
ปล.แอบโทรถามบริษัทฯประกันภัยโดยตรง แจ้งว่าจัดทำสลักหลังจัดส่งให้ทาง Silkspan แล้ว แต่ Silkspan กลับบอกว่าอยู่ระหว่างแก้ไขเอกสาร..หึ งงไปดิ!!!