ขอพื้นที่ระบายค่ะ ปกติจะใช้pantipในการดูข้อมูลท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นลูกค้าธนาคารค่ะเพราะเงินเดือนผ่านธนาคารนี้จำเป็นต้องใช้แต่เมื่อไปขอรับบริการทุกครั้งเจอพนักงานบริการแย่มาก ให้บริการช้า รับบัตรคิว พอถึงคิว ไม่เรียกคิวทันที หันไปคุยกันกับเพื่อน ไม่สน.ใจลูดค้าที่รอคิวอยู่ต่อหน้า ไม่ทราบว่าอบรมพนักงานหรือไม่ในการทำงานบริการเจอลูกค้าไม่ยกมือไหว้ แถมไม่สอบถามว่าลูกค้ามาว่ามาทำอะไร คุณกันกับเพื่อนไม่สนใจลูกค้า ให้คำพูดห้วนๆไม่มีหางเสียง
เห็นคุยกันพนักงานที่รับฝากเงินชื่อหญิง แย่มากๆค่ะ ช่างบริการได้แตกต่างจากแบงค์สีม่วงข้างๆกันจริงๆ คงใช้ใช้บริการครั้งนี่ครั้งสุดท้าย พอกันที ขอพื้นที่ระบายค่ะใครเจออย่างเราบ้างค่ะ ทางธนาคารมีการอบรมพนักงานบ้างไหมค่ะเรื่องมารยาทการให้บริการลูกค้า ถ้าไม่มีใจรักบริการอย่ามาทำงานบริการเลยค่ะ
การให้บริการของพนักงานธนาคารกรุงเทพสาขาโลตัสอุดรห่วยสุดๆ
เห็นคุยกันพนักงานที่รับฝากเงินชื่อหญิง แย่มากๆค่ะ ช่างบริการได้แตกต่างจากแบงค์สีม่วงข้างๆกันจริงๆ คงใช้ใช้บริการครั้งนี่ครั้งสุดท้าย พอกันที ขอพื้นที่ระบายค่ะใครเจออย่างเราบ้างค่ะ ทางธนาคารมีการอบรมพนักงานบ้างไหมค่ะเรื่องมารยาทการให้บริการลูกค้า ถ้าไม่มีใจรักบริการอย่ามาทำงานบริการเลยค่ะ