คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
จับนม พนง.
จบ
จบ
สมาชิกหมายเลข 717376 สยอง, Bee Fany ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 952520 ทึ่ง, Castle on the cloud ถูกใจ, 826 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 759358 ทึ่ง, สมาชิกหมายเลข 935627 ทึ่ง, สมาชิกหมายเลข 1064316 ทึ่ง, พ่อม่ายลูก 1 สยอง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
เข้าธนาคารทีไรเจอพนักงานประกบขายประกันเราสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ
คือรู้สึกว่าตอนนี้เข้าธนาคารทีไร(เฉพาะสาขาที่ผมใช้บริการ)รู้สึกไม่สะดวกในการทำธุรกรรมต่างๆ ผิดหวังที่เจ้าหน้าที่แทนที่จะอำนวยความสะดวก เวลาลูกค้ามาใช้บริการก็เดินปรี่เข้ามาขายประกัน นอกจากจะไม่บริการอำนวยความสะดวกแล้วยังทำให้เสียเวลามากขึ้นไปอีก
และหากจะบอกว่าก็อย่าไปคุยอย่าไปสนใจสิ แต่ในความเป็นจริงก็คงทำไม่ได้หรอกครับเค้ามาคุยกับเรายังไงเราก็ต้องให้เกียรติฟังเค้าก่อน จะให้เดินออกหันหลังใส่มันก็เสียมารยาทเกินไป แต่พอเราเอ่ยปากว่ายังไม่สนใจ ไว้จะติดต่อเองถ้าสนใจ พนักงานก็ยังไม่เลิกตื้อ มีใครเข้าธนาคารแล้วเจอแบบนี้บ้างมีวิธีพูดแบบไหนให้พนักงานไม่ตื้อเราบ้างครับ
แล้วพนักงานทำแบบนี้ลูกค้าไม่สะดวกสามารถร้องเรียนและเอาผิดได้ไหมครับ คือบางคนก็เกินไป สามารถแจ้งหรือร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ
อยากให้พนักงานใส่ใจให้บริการมากกว่าที่จะเอาเวลาลูกค้ามาทำให้เสียแบบนี้ครับ คือบางธนาคารตอนนี้ยามหน้าประตูยังบริการดีกว่าพนักงานแท้ๆเลยครับ