เข้าธนาคารทีไรเจอพนักงานประกบขายประกันเราสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ

วันนี้เข้าไปเบิกเงินและอัพเดทสมุดบัญชี แต่สมุดบัญชีผมไม่ได้อัพนานเลยต้องใช้เวลานิดหน่อยระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ก็พยายาม พูดคุยกับผมเรื่องประกัน อธิบายเงื่อนไขต่างๆ  ผมก็บอกว่ายังไม่สนใจแต่ก็ยังไม่หยุดอธิบาย จนอัพสมุดเสร็จผมเดินจะไปเขียนใบโอนทำธุระต่อก็ยังเดินตามถามว่าไม่สนใจหน่อยเหรอ มันดีอย่างงั้นอย่างงี้ คือตัวผมเองก็มีธุระก็บอกว่าขอตัวครับ และปลีกตัวออกจากธนาคารทันทีไม่โอนมันละ ไปโอนตู้เอา  

คือรู้สึกว่าตอนนี้เข้าธนาคารทีไร(เฉพาะสาขาที่ผมใช้บริการ)รู้สึกไม่สะดวกในการทำธุรกรรมต่างๆ ผิดหวังที่เจ้าหน้าที่แทนที่จะอำนวยความสะดวก เวลาลูกค้ามาใช้บริการก็เดินปรี่เข้ามาขายประกัน นอกจากจะไม่บริการอำนวยความสะดวกแล้วยังทำให้เสียเวลามากขึ้นไปอีก  

และหากจะบอกว่าก็อย่าไปคุยอย่าไปสนใจสิ แต่ในความเป็นจริงก็คงทำไม่ได้หรอกครับเค้ามาคุยกับเรายังไงเราก็ต้องให้เกียรติฟังเค้าก่อน จะให้เดินออกหันหลังใส่มันก็เสียมารยาทเกินไป แต่พอเราเอ่ยปากว่ายังไม่สนใจ ไว้จะติดต่อเองถ้าสนใจ พนักงานก็ยังไม่เลิกตื้อ  มีใครเข้าธนาคารแล้วเจอแบบนี้บ้างมีวิธีพูดแบบไหนให้พนักงานไม่ตื้อเราบ้างครับ

แล้วพนักงานทำแบบนี้ลูกค้าไม่สะดวกสามารถร้องเรียนและเอาผิดได้ไหมครับ  คือบางคนก็เกินไป สามารถแจ้งหรือร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ

อยากให้พนักงานใส่ใจให้บริการมากกว่าที่จะเอาเวลาลูกค้ามาทำให้เสียแบบนี้ครับ    คือบางธนาคารตอนนี้ยามหน้าประตูยังบริการดีกว่าพนักงานแท้ๆเลยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
จับนม พนง.
จบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่