ๅ
ดิฉันประสบปัญหาเกี่ยวกับระบบส่งกำลังของรถเชฟโรเลต ครูซ ตั้งแต่ป้ายแดง 4000 km.แรก ประมาณเดือน พย.55 ขอรับการแก้ไขจากบริษัท เฉียดตายหลายๆครั้ง มีเอกสารหนาเป็นตั้งๆ เจรจาเกือบ 10ครั้ง ส่งหนังสือ เมลล์ถึงผู้บริหารหลายๆท่าน แม้กระทั่ง MR.GUSTAVO COLOSSI รวมทั้งผู้บริหารคนไทย หรือ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จนปัจจุบัน เดือน กพ. 57 คำตอบที่ได้รับ ความรับผิดชอบมีแค่นี้เหรอคะ ตามเอกสารแนบล่าสุดที่ได้รับจากเชฟโรเลตเซลล์(ประเทศไทย) 17เดือนกับการรอคอย และเสี่ยงตาย บริษัทรับผิดชอบแค่นี้
ความรับผิดชอบจากเชฟโรเลตเซลล์(ประเทศไทย)มีแค่นี้
ดิฉันประสบปัญหาเกี่ยวกับระบบส่งกำลังของรถเชฟโรเลต ครูซ ตั้งแต่ป้ายแดง 4000 km.แรก ประมาณเดือน พย.55 ขอรับการแก้ไขจากบริษัท เฉียดตายหลายๆครั้ง มีเอกสารหนาเป็นตั้งๆ เจรจาเกือบ 10ครั้ง ส่งหนังสือ เมลล์ถึงผู้บริหารหลายๆท่าน แม้กระทั่ง MR.GUSTAVO COLOSSI รวมทั้งผู้บริหารคนไทย หรือ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จนปัจจุบัน เดือน กพ. 57 คำตอบที่ได้รับ ความรับผิดชอบมีแค่นี้เหรอคะ ตามเอกสารแนบล่าสุดที่ได้รับจากเชฟโรเลตเซลล์(ประเทศไทย) 17เดือนกับการรอคอย และเสี่ยงตาย บริษัทรับผิดชอบแค่นี้