ก่อนเล่าเรื่องต้องขอชี้แจ้งก่อนว่าผมไม่มีเจตนาใส่ร้ายค่ายรถยนต์ เชฟโรเลต ให้เสื่อมเสียเพราะอาจเป็นค่ายรักของบางท่าน
เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจริงโดยฝีมือของศูนย์บริการ เชฟโรเลต สาขาวิภาวดี ภายใต้การดูแลของ เชฟโรเลต ประเทศไทย
หากทุกท่านได้อ่านเรื่องทั้งหมดนี้แล้วรบกวนช่วยแนะนำ ชี้แจ้งแนวทางให้ผมด้วยจะเป็นพระคุณอย่างมากครับ
ผมเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ รุ่น LTZ 1.8 ปี 2011 ทะเบีบย ฆก2126 สีขาวมุก
นำรถเข้าศูนย์บริการเชฟโรเลต สาขาวิภาวดี เพื่อทำการเคลมซีลเกียร์แต่กลับได้รับความเสียหายเกิดขึ้นหลายส่วนเช่น กระจกบานหน้ารถแตกและสีบริเวณกระจกหน้ารถเสียหายมาก โดยศูนย์บริการเชฟโรเลต สาขาวิภาวดี แก้ไขสิ่งที่ทำผิดผลาดใช้ระยะเวลามากกว่า 1 เดือนและผลงานที่ออกมาเห็นแล้วน้ำตาตกแทนที่จะสำนึกขอยกตัวอย่าง แก้ไขรอบแรกพ่นสีบริเวณขอบกระจกหน้าสีไม่เหมือน แก้ไขรอบสองพ่นสีรามไปถึงหลังคายังไม่เจ็บเท่าพ่นสีหลังคาแค่ครึ่งหลังคาเท่นนั้น ( มันบ้าไปแล้วนึกว่าเราดูไม่ออกจะลักไก่กันเห็นๆ ) รอบสามทีนี้เล่นทั้งหลังคารถ ยังมีข้อผิดผลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยสีพ่นที่แก้ไขงานก่อนหน้านี้ได้เข้ามาติดบริเวณคอนโซลหน้า ทางผมขอให้ศูนย์บริการแก้ไขสิ่งที่ได้ทำผิดผลาดนี้ โดยให้คอนโซลหน้ากลับมาสู่สภาพปกติ
แต่ได้รับบริการแบบขอไปที เสียทั้งเวลา เสียทั้งงาน ที่ต้องนำรถเข้าไปแก้ไขแต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้จนถึง ณ เวลานี้
ผมได้ผู้คุยกับทางผู้มีอำนาจของศูนย์บริการเชฟโรเลต สาขาวิภาวดี โดยขอให้เปลี่ยนคอนโซลหน้าให้ใหม่หากไม่สามารถแก้ไขได้
กลับได้รับคำตอบมาแบบเจ็บปวดกับคำพูดที่ว่า " ทางเราแก้ไขให้แล้วทำดีที่สุดได้แค่นี้ คุณต้องยอมรับสภาพเอาเอง " เป็นคำพูดที่รับไม่ได้จริงๆ
โทรไปที่เบอร์ 1734 เล่าเหตุการณ์ต่างๆให้ฟังทาง เชฟโรเลต ประเทศไทย มีท่าทีแรกไม่ยอมเปลี่ยนคอนโซลหน้าให้ยืนยันว่าศูนย์บริการได้แก้ไขแล้ว ซึ่งทางผมได้ส่งรูปถ่ายยืนยันความสะเพร่าให้ดูว่าแบบนี้หรือที่บอกว่าแก้ไขแล้ว ผมบอกกลับว่าหากทาง เชฟโรเลต ประเทศไทย พิจารณาดูรูปแล้วยังบอกว่าศูนย์บริการแก้ไขเรียบร้อยดีก็ขอให้ทาง เชฟโรเลต ประเทศไทย ออกหนังสือรับรองมาให้เพื่อจะได้รู้กันไปว่า เชฟโรเลต ประเทศไทย ตาบอดเข้าข้างศูนย์บริการหรือมันเป็นที่ตัวผมมีปัญหาเอง
สุดท้าย เชฟโรเลต ประเทศไทย ยอมเปลี่ยนคอนโซลหน้าแต่ไม่เข้าใจที่ว่ายังให้เข้าไปแก้ไขคอนโซลหน้าที่ศูนย์วิภาวดีอีกทั้งๆที่มาตรฐานการบริการต่ำมากๆๆๆ ผมยินดีที่จะเข้าไปแก้ไขที่ศูนย์บริการวิภาวดี แต่ขอให้ส่งผู้ที่มีความรู้ความสามารถช่วยเข้ามาดูแลขั้นตอนในการเปลี่ยนคอนโซนหน้าเท่านั้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการแก้ไขครั้งนี้ แต่กลับถูกปฏิเสธโดยให้เหตุผลที่ว่าวิศวกรคอยให้คำชี้แนะทางโทรศัพท์อยู่แล้วก็เท่ากับว่าปล่อยให้ศูนย์บริการวิภาวดีแก้ไขเรื่องนี้โดยลำพัง แล้ววิศวกรจะเห็นขั้นตอนการทำงานของศูนย์บริการหรอครับ
หากศูนย์บริการวิภาวดีทำไม่ถูกขั้นตอน สะเพร่าหรือสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นมาอีกแล้วทางไหนจะรับผิดชอบกับแค่ส่งคนมาดูแลขั้นตอนการแก้ไขครั้งนี้ครับ
หากเป็นคุณจะทำอย่างไรกับศูนย์บริการแบบนี้ครับ
เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจริงโดยฝีมือของศูนย์บริการ เชฟโรเลต สาขาวิภาวดี ภายใต้การดูแลของ เชฟโรเลต ประเทศไทย
หากทุกท่านได้อ่านเรื่องทั้งหมดนี้แล้วรบกวนช่วยแนะนำ ชี้แจ้งแนวทางให้ผมด้วยจะเป็นพระคุณอย่างมากครับ
ผมเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ รุ่น LTZ 1.8 ปี 2011 ทะเบีบย ฆก2126 สีขาวมุก
นำรถเข้าศูนย์บริการเชฟโรเลต สาขาวิภาวดี เพื่อทำการเคลมซีลเกียร์แต่กลับได้รับความเสียหายเกิดขึ้นหลายส่วนเช่น กระจกบานหน้ารถแตกและสีบริเวณกระจกหน้ารถเสียหายมาก โดยศูนย์บริการเชฟโรเลต สาขาวิภาวดี แก้ไขสิ่งที่ทำผิดผลาดใช้ระยะเวลามากกว่า 1 เดือนและผลงานที่ออกมาเห็นแล้วน้ำตาตกแทนที่จะสำนึกขอยกตัวอย่าง แก้ไขรอบแรกพ่นสีบริเวณขอบกระจกหน้าสีไม่เหมือน แก้ไขรอบสองพ่นสีรามไปถึงหลังคายังไม่เจ็บเท่าพ่นสีหลังคาแค่ครึ่งหลังคาเท่นนั้น ( มันบ้าไปแล้วนึกว่าเราดูไม่ออกจะลักไก่กันเห็นๆ ) รอบสามทีนี้เล่นทั้งหลังคารถ ยังมีข้อผิดผลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยสีพ่นที่แก้ไขงานก่อนหน้านี้ได้เข้ามาติดบริเวณคอนโซลหน้า ทางผมขอให้ศูนย์บริการแก้ไขสิ่งที่ได้ทำผิดผลาดนี้ โดยให้คอนโซลหน้ากลับมาสู่สภาพปกติ
แต่ได้รับบริการแบบขอไปที เสียทั้งเวลา เสียทั้งงาน ที่ต้องนำรถเข้าไปแก้ไขแต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้จนถึง ณ เวลานี้
ผมได้ผู้คุยกับทางผู้มีอำนาจของศูนย์บริการเชฟโรเลต สาขาวิภาวดี โดยขอให้เปลี่ยนคอนโซลหน้าให้ใหม่หากไม่สามารถแก้ไขได้
กลับได้รับคำตอบมาแบบเจ็บปวดกับคำพูดที่ว่า " ทางเราแก้ไขให้แล้วทำดีที่สุดได้แค่นี้ คุณต้องยอมรับสภาพเอาเอง " เป็นคำพูดที่รับไม่ได้จริงๆ
โทรไปที่เบอร์ 1734 เล่าเหตุการณ์ต่างๆให้ฟังทาง เชฟโรเลต ประเทศไทย มีท่าทีแรกไม่ยอมเปลี่ยนคอนโซลหน้าให้ยืนยันว่าศูนย์บริการได้แก้ไขแล้ว ซึ่งทางผมได้ส่งรูปถ่ายยืนยันความสะเพร่าให้ดูว่าแบบนี้หรือที่บอกว่าแก้ไขแล้ว ผมบอกกลับว่าหากทาง เชฟโรเลต ประเทศไทย พิจารณาดูรูปแล้วยังบอกว่าศูนย์บริการแก้ไขเรียบร้อยดีก็ขอให้ทาง เชฟโรเลต ประเทศไทย ออกหนังสือรับรองมาให้เพื่อจะได้รู้กันไปว่า เชฟโรเลต ประเทศไทย ตาบอดเข้าข้างศูนย์บริการหรือมันเป็นที่ตัวผมมีปัญหาเอง
สุดท้าย เชฟโรเลต ประเทศไทย ยอมเปลี่ยนคอนโซลหน้าแต่ไม่เข้าใจที่ว่ายังให้เข้าไปแก้ไขคอนโซลหน้าที่ศูนย์วิภาวดีอีกทั้งๆที่มาตรฐานการบริการต่ำมากๆๆๆ ผมยินดีที่จะเข้าไปแก้ไขที่ศูนย์บริการวิภาวดี แต่ขอให้ส่งผู้ที่มีความรู้ความสามารถช่วยเข้ามาดูแลขั้นตอนในการเปลี่ยนคอนโซนหน้าเท่านั้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการแก้ไขครั้งนี้ แต่กลับถูกปฏิเสธโดยให้เหตุผลที่ว่าวิศวกรคอยให้คำชี้แนะทางโทรศัพท์อยู่แล้วก็เท่ากับว่าปล่อยให้ศูนย์บริการวิภาวดีแก้ไขเรื่องนี้โดยลำพัง แล้ววิศวกรจะเห็นขั้นตอนการทำงานของศูนย์บริการหรอครับ
หากศูนย์บริการวิภาวดีทำไม่ถูกขั้นตอน สะเพร่าหรือสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นมาอีกแล้วทางไหนจะรับผิดชอบกับแค่ส่งคนมาดูแลขั้นตอนการแก้ไขครั้งนี้ครับ