เราซื้อรถเชฟโรเลตครูซที่ศูนย์เชฟโรเลตพระนคร ยนตรการ สาขาสายไหม ไปจองรถเซลล์มีข้อเสนอมาเยอะมากเราก็ตกลงว่าจะซื้อที่นี่ โดยมี
1.ประกัน
2.เบาะหนัง
3.จอเน
4.คูปองเติมน้ำมัน
5.ฟิล์ม
6.กรอบป้าย
7.ผ้ายาง
8.เคลือบสี
9.พ่นกันสนิท
แต่ซื้อเป็นชื่อคุณป้า เซลล์ก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็ออกรถมาเดือนธันวาคม 2556 ผ่านไปได้ 2 เดือน ป้ายขาวมาเซลล์(คุณพัชรี) แจ้งให้เข้ามาเปลี่ยนป้ายพร้อมบอกว่าคูปองเติมน้ำมันไม่ได้นะค่ะ เพราะผิดเงื่อนไขชื่อผู้จองกับผู้ซื้อคนละคนกัน แต่เซลล์จะเอาไฟตัดหมอกให้แทนโดยต้องรอสั่งของก่อน โอเคเรายังไงก็ได้ เราเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวเราจะเข้าไปเปลี่ยนป้ายพร้อมไปรับไฟตัดหมอกเลยละกันเพราะบ้านกับศูนย์ไกลกันมาก เดือน 3 เราก็สอบถามเซลล์(พัชรี) ของยังไม่มาเลย จนทนไม่ไหวเราเลยโทรเข้าศูนย์เชฟสายไหมติดต่อฝ่ายอะไหล่(คุณสุภเวช) เขาบอกไม่มีการสั่งอะไหล่อะไรเลยซึ่งถ้ามีการสั่งต้องผ่านที่เขา เราเลยขอคุยกับผู้จัดการ เขาเลยโอนสายให้คุยกับผู้จัดการเซลล์(ชื่อคุณกอล์ฟ ธีรชัย) เขาบอกว่าสั่งให้แล้วของต้องรอหน่อย ขอเวลา 7 วัน เราก็รอและไม่อยากคิดอะไรมากจึงรอ มาถึงเดือนที่ 5 ไม่เอาและจะเข้าไปเปลี่ยนป้ายทะเบียนแล้วจะเข้าไปถามเรื่องไฟตัดหมอกเลย ถึงศูนย์เปลี่ยนป้ายเสร็จเซลล์ผู้ชายคนนึงบอกว่าไฟตัดหมอกที่ลูกค้าจะได้ของยังไม่มีมาเลยครับต้องรอก่อน เพราะมันติดช่วงน้ำท่วม (เราก็คิดในใจว่าน้ำมันท่วมตอนไหนว่ะ เราซื้อรถหลังน้ำท่วมหนิ) ลูกค้าผมยังไม่ได้เหมือนกัน ค่ามัดจำป้ายทะเบียนก็ยังไม่ได้บอกจะโอนให้ เราก็ติดต่อเซลล์(คุณพัชรี) เซลล์ก็ได้แต่ขอโทษๆและบอกว่าจะตามเรื่องให้เพราะมันผิดเงื่อนไขมาตั้งแต่แรก และก็หายไปเหมือนทุกครั้ง มาต้นเดือน 6 ยังไม่ได้ค่ามัดจำป้ายทะเบียนเลย เราเลยโทรไปร้องเรียน 1734 เล่าเหตุการณ์เรื่องเงื่อนไขและค่ามัดจำป้ายทะเบียนให้พนักงานฟัง เขาได้เพียงแค่บอกว่าจะรีบประสานงานให้ เราก็รอ วันนี้เราไปโพสแจ้งเรื่องในเฟส Chevrolet thailand อีกครั้ง ได้คำตอบเพียงว่า "ทางเราจะนำข้อมูลส่วนนี้ไปพัฒนาการให้บริการนะคะ" พัฒนาห่าไรหละเห็นเป็นแบบนี้ตลอด ไลน์ไปหาเซลล์(คุณพัชรี) บอกว่า ลองไปปรึกษา 1734 คือเงื่อนไขมันไม่ได้ไงค่ะ และพูดอีกว่ามันไม่ได้อะไรเลย อ่าวแล้วคุณพูดออกมาได้ไงว่าให้ตูรอเดี๋ยวจะเอาไฟตัดหมอกให้แทน และไม่แจ้งเงื่อนไขตั้งแต่แรกว่าจองรถกับซื้อรถต้องเป็นชื่อเดียวกัน แบบนี้ใครผิด ผู้บริโภคต้องโดนแบบนี้เป็นถึงเมื่อไหร่ อยากแต่ว่าขายทำยอด ไม่คำนึงถึงบริการหลังการขายเลย เชฟควรพิจารณาว่ามีพนักงานแบบนี้ ทำให้เสื่อมเสียไปทั้งองค์กร ว่า ห่วยแตก!!! ส่วนคุณผู้จัดการเซลล์(คุณกอล์ฟ ธีรชัย) ก็ได้แต่โกหกลูกค้าไปวันๆตำแหน่งของคุณไม่ได้ช่วยให้มีจรรยาบรรณของเซลล์อะไรเลย ช่วยบอกต่อทีเถอะครับว่า "อย่าไปใช้เลยรถแบรนด์นี้"
ซื้อรถเชฟควรเลือกศูนย์และเชลล์ดีๆ เพราะศูนย์เชฟโรเลต พระนคร ยนตรการ(สายไหม) ไม่มีเลย!!!
1.ประกัน
2.เบาะหนัง
3.จอเน
4.คูปองเติมน้ำมัน
5.ฟิล์ม
6.กรอบป้าย
7.ผ้ายาง
8.เคลือบสี
9.พ่นกันสนิท
แต่ซื้อเป็นชื่อคุณป้า เซลล์ก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็ออกรถมาเดือนธันวาคม 2556 ผ่านไปได้ 2 เดือน ป้ายขาวมาเซลล์(คุณพัชรี) แจ้งให้เข้ามาเปลี่ยนป้ายพร้อมบอกว่าคูปองเติมน้ำมันไม่ได้นะค่ะ เพราะผิดเงื่อนไขชื่อผู้จองกับผู้ซื้อคนละคนกัน แต่เซลล์จะเอาไฟตัดหมอกให้แทนโดยต้องรอสั่งของก่อน โอเคเรายังไงก็ได้ เราเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวเราจะเข้าไปเปลี่ยนป้ายพร้อมไปรับไฟตัดหมอกเลยละกันเพราะบ้านกับศูนย์ไกลกันมาก เดือน 3 เราก็สอบถามเซลล์(พัชรี) ของยังไม่มาเลย จนทนไม่ไหวเราเลยโทรเข้าศูนย์เชฟสายไหมติดต่อฝ่ายอะไหล่(คุณสุภเวช) เขาบอกไม่มีการสั่งอะไหล่อะไรเลยซึ่งถ้ามีการสั่งต้องผ่านที่เขา เราเลยขอคุยกับผู้จัดการ เขาเลยโอนสายให้คุยกับผู้จัดการเซลล์(ชื่อคุณกอล์ฟ ธีรชัย) เขาบอกว่าสั่งให้แล้วของต้องรอหน่อย ขอเวลา 7 วัน เราก็รอและไม่อยากคิดอะไรมากจึงรอ มาถึงเดือนที่ 5 ไม่เอาและจะเข้าไปเปลี่ยนป้ายทะเบียนแล้วจะเข้าไปถามเรื่องไฟตัดหมอกเลย ถึงศูนย์เปลี่ยนป้ายเสร็จเซลล์ผู้ชายคนนึงบอกว่าไฟตัดหมอกที่ลูกค้าจะได้ของยังไม่มีมาเลยครับต้องรอก่อน เพราะมันติดช่วงน้ำท่วม (เราก็คิดในใจว่าน้ำมันท่วมตอนไหนว่ะ เราซื้อรถหลังน้ำท่วมหนิ) ลูกค้าผมยังไม่ได้เหมือนกัน ค่ามัดจำป้ายทะเบียนก็ยังไม่ได้บอกจะโอนให้ เราก็ติดต่อเซลล์(คุณพัชรี) เซลล์ก็ได้แต่ขอโทษๆและบอกว่าจะตามเรื่องให้เพราะมันผิดเงื่อนไขมาตั้งแต่แรก และก็หายไปเหมือนทุกครั้ง มาต้นเดือน 6 ยังไม่ได้ค่ามัดจำป้ายทะเบียนเลย เราเลยโทรไปร้องเรียน 1734 เล่าเหตุการณ์เรื่องเงื่อนไขและค่ามัดจำป้ายทะเบียนให้พนักงานฟัง เขาได้เพียงแค่บอกว่าจะรีบประสานงานให้ เราก็รอ วันนี้เราไปโพสแจ้งเรื่องในเฟส Chevrolet thailand อีกครั้ง ได้คำตอบเพียงว่า "ทางเราจะนำข้อมูลส่วนนี้ไปพัฒนาการให้บริการนะคะ" พัฒนาห่าไรหละเห็นเป็นแบบนี้ตลอด ไลน์ไปหาเซลล์(คุณพัชรี) บอกว่า ลองไปปรึกษา 1734 คือเงื่อนไขมันไม่ได้ไงค่ะ และพูดอีกว่ามันไม่ได้อะไรเลย อ่าวแล้วคุณพูดออกมาได้ไงว่าให้ตูรอเดี๋ยวจะเอาไฟตัดหมอกให้แทน และไม่แจ้งเงื่อนไขตั้งแต่แรกว่าจองรถกับซื้อรถต้องเป็นชื่อเดียวกัน แบบนี้ใครผิด ผู้บริโภคต้องโดนแบบนี้เป็นถึงเมื่อไหร่ อยากแต่ว่าขายทำยอด ไม่คำนึงถึงบริการหลังการขายเลย เชฟควรพิจารณาว่ามีพนักงานแบบนี้ ทำให้เสื่อมเสียไปทั้งองค์กร ว่า ห่วยแตก!!! ส่วนคุณผู้จัดการเซลล์(คุณกอล์ฟ ธีรชัย) ก็ได้แต่โกหกลูกค้าไปวันๆตำแหน่งของคุณไม่ได้ช่วยให้มีจรรยาบรรณของเซลล์อะไรเลย ช่วยบอกต่อทีเถอะครับว่า "อย่าไปใช้เลยรถแบรนด์นี้"