สวัสดีครับผมซื้อเชฟโรเลตแคปติวา ดีเซลที่ศูนย์วิริยะพัฒนาการในงานมอเตอร์โชว์ออกรถวันที่ 26/12/56 ที่ผ่านมา เมื่อ 28/12/56 ผมพร้อมครอบครัวลูกสอง หลานสาวหนึ่งเดินทางถึงลำปาง รถมีควันสีขาวพุ่งขึ้นมาที่ฝากระโปรงหน้า ผมโทรหาเซลล์ที่ขายแนะนำให้ผมนำรถเข้าศูนย์ที่ลำปาง เมื่อเข้าตรวจเช็คพบว่าอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ไม่ได้ติดตั้งมากับรถทำให้ไอเสียออกมาจากรูที่ควรมีอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ติดตั้งอยู่ ทางศุนย์ลำปางได้ติดตั้งให้ ผมแจ้งทางเซลล์ให้หาตำตอบให้ผมว่าทำไมอุปกรณ์รถถึงติดตั้งมาไม่ครบ ลักษณะถูกถอดออกไป แต่จากวันที่ 28/12/56 ถึงวันที่ 6/01/57 ผมยังไม่ได้คำตอบและไม่ได้รับการติดต่อจากศุนย์พัฒนาการเลย โดยวันที่ 3/01/57 มีช่างที่ศุนย์ลำปางได้โทรมาสอบถามอาการหลังการซ่อม และวันที่ 4/01/57 ผมได้โทรไปต่อว่าเซลล์ทางพัฒนาการและขอให้ทาง ผจก ศุนย์โทรมาชี้แจงผมในวันจันทร์ที่ 6/01/57 เช้าเซลล์แจ้งว่า ผจก ประชุมหลังประชุมจะโทรกลับ ช่วงบ่ายผม Line ไปตามบอก ผจก ยังไม่เข้าที่ศูนย์ ผมโทรไปร้องเรียนและต่อว่าที่ 1734 บ่ายแก่ๆโทรแจ้งมาว่ารอ ผจก ตอนเย็นผมแจ้งลงทาง FB เชฟ
ผมอยากถามหาความรับผิดชอบ และสามัญสำนักในการบริการของศูนย์เชฟโรเลตพัฒนาการ
เชฟโรเลตแคปติวา กับศูนย์วิริยะพัฒนาการ
ผมอยากถามหาความรับผิดชอบ และสามัญสำนักในการบริการของศูนย์เชฟโรเลตพัฒนาการ