อยากถามแม่ค้าค่ะ เวลาส่งของให้ลูกค้าผิด

ปกติเวลาทางร้านไหนก็ตามส่งของให้ลูกค้าผิด
ปกติร้านต้องส่งสินค้าที่ถูกต้องกลับมาให้เราก่อนใช่รึเปล่าคะ?
เราเคยเจอแต่ร้านที่ส่งของที่ถูกมาให้ลูกค้าก่อนแล้วค่อยให้ลูกค้าส่งของที่ผิดกลับไปคืน

หลายวันก่อนเราไปสั่งของร้านใหม่แล้วร้านส่งของให้เราผิด
เขาไม่ยอมส่งของที่ถูกกลับมาให้เรา และไม่ยอมเช็คด้วยว่าสต็อคสินค้าที่เหลืออยู่มีตัวที่เราสั่งไปมั้ย
ยืนยันแต่จะให้เราส่งของไปให้เขาก่อน
เราแนบรูปส่งไปให้เขา เขาก็ว่าไม่มีรูปแนบมา ทั้งๆที่เราไปเปิดใช้คอมตัวอื่นก็ยังสามารถเซฟรูปส่งเราส่งไปให้อยู่
(เปิดดูจากกล่องจดหมายที่ส่งไปแล้ว)

มีคำแนะนำอะไรให้เราบ้างคะ

ป.ล. รหัสสินค้าใกล้กันค่ะ 80 กับ 88 แต่สินค้านี่หน้าตาไม่ใกล้เคียงกันเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่