คนที่ขายของออนไลน์หากคุณส่งของให้ลูกค้าผิดควรเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าหรอที่ต้องส่งของที่ผิดคืนให้ทางร้าน

เราสั่งของออนไลน์จากแอพๆนึงจะใช้งานวันนี้ ของมาส่งตามวันที่แจ้งแต่ปรากฏว่าของที่ส่งมาผิดชนิด ผิดแบบ คือไม่ใช่แบบที่เราสั่งเลย เราเลยทักไปแจ้งทางร้านว่าส่งของมาผิดนะคะ ทางร้านขอโทษและให้เราขอคืนเงินจากในแอพแต่จะต้องส่งของคืนทางร้านก่อนถึงจะกดคืนเงินให้ ในใจตอนนั้นก็โมโหอยู่แล้วที่ไม่ได้ของตามที่ต้องการ รอมาตั้งหลายวัน เราไม่ใช่มิจฉาชีพนะคะที่จะหวังเอาของจากทางร้านฟรี ตอนแกะเราถ่ายภาพไว้ก็ส่งให้ทางร้านว่าส่งมาผิดจริงๆ เราก็ไม่โอเคที่จะต้องไปส่งของคืน เพราะเราต้องทำงานและเป็นความผิดของทางร้านที่ส่งของมาผิด ของราคาร้อยกว่าบาทแต่เราต้องเสียเวลาออกไปส่งพัสดุ แถมมีค่าส่งอีก เราเลยพิมพ์ข้อความในแชทว่าเราเสียเวลา ร้านควรจะแสดงความรับผิดชอบที่ส่งของมาผิดจะให้เราไปส่งของคืนมันเสียเวลามาก และงานที่วางแผนไว้ว่าจะต้องใช้ก็ไม่ได้ใช้ ทางร้านแจ้งว่ากดขอคืนเงินได้เลยค่ะเดี๋ยวที่อยู่ที่ให้จัดส่งของคืนจะขึ้นเอง นี่เป็นกลโกงของทางร้านรึป่าวสั่งอีกแบบแต่ส่งของอีกแบบมาเพื่อระบายสต็อกสินค้าตัวเองรึป่าว เรายอมรับว่าโมโหมาก เราเลยแจ้งทางร้านไปว่าไม่ขอคืนสินค้าแล้วเงินแค่นี้เอาไปเถอะค่ะแต่จะไม่กลับมาซื้อซ้ำแล้ว ร้านไม่ตอบอะไรเลย เฟลมากเข้าใจนะคะว่าใจเขาใจเราแต่คือเราไม่ได้สั่ง คุณส่งมาผิดเองเราไม่ได้ต้องการแบบนี้คุณควรจะรับผิดชอบอะไรบ้างรึป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่