ทำไม Shopee ไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้ (แบบนี้เราทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ)

กระทู้คำถาม
สัวสดีค่ะ คืออยากสอบถาม (และระบายและชี้ช่องทางหน่อย)

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เราจัดส่งของไป แล้วมีการแจ้งปรับสถานะจัดส่งผิดช่องทาง
ถ้าภายในกำหนดเวลาระบบไม่เปลี่ยน เงินที่ลูกค้าโอนมาให้ระบบ จะถูกตัดคืนให้ลูกค้า เพราะมันเท่ากับว่าเราไม่ได้ส่ง
ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกว่าจะปรับให้ภายใน 72 ชม. (ซึ่งมีเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร)
ตอนแรกเราคิดว่าคงให้เวลาเยอะ เผื่อๆ ไว้ โทรถามทีไรเจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอ 72 ชม.ๆ
ปรากฏพอวันนี้พ้นกำหนด 72 ชม.จริงๆ เราโทรไป เจ้าหน้าที่กลับมาบอกว่า
แจ้งเรื่องให้แล้วก็ "รอต่อไปๆๆ" คือไม่รู้เสร็จเมื่อไหร่.... ไม่มีกำหนด (และไม่พร้อมรับผิดชอบใดๆด้วย)
คือ 72 ชั่วโมงที่ว่า เป็นตัวเลขสมมติ?!

คนรับเรื่องพูดได้ประโยคเดียวว่าไม่รู้ กับรอ
ในฐานะผู้บริโภคเราทำอะไรกับเค้าได้บ้างเนี่ย....

กระทู้แรกค่ะ ผิดพลาดประการใดขออภัย
คือรู้สึกแย่จนต้องมาตั้งกระทู้จริงๆ
ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่