[CR] TQM บริการหลังการขายแย่ หาตัว-ติดต่อเซลยากมาก

ผมเป็นลูกค้าได้รับการติดต่อจากพนักงานขายของ TQM เพื่อต่อประกันภัยรถยนต์ ประเภท 3+ ตามข้อตกลงเดิม และราคาเบี้ยประกันคงเดิม ไม่มีส่วนลดหย่อนใด พนักงานขายแจ้งว่าด้วยราคาเบี้ยที่ให้ ไม่สามารถใช้สิทธิลดค่าเบี้ยได้แล้ว ลูกค้าเชื่อตามนั้น แต่เมื่อได้รับเอกสาร กลับพบว่า มีหลายรายการในเอกสารที่ส่งมาไม่เหมือนเดิม โดยเป็นการลดความคุ้มครองลดลงจากเดิม  ได้แก่
ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ๑)ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยเฉพาะส่วนเกินวงเงินสูงสุดตาม พ.ร.บ. ลดลงจาก 100,000 บาท/คน ปรับเปลี่ยนเป็น 50,000 บาท/คน/
ความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย
๑)อุบัติเหตุส่วนบุคคล
   ๑.๑ เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ ทัพพลภาพถาวร
      ก)ผู้ขับขี่ ๑ คน ลดลงจาก 100,000 บาท ปรับเปลี่ยนเป็น 50,000 บาท
      ข)ผู้โดยสาร ๖ คน ลดลงจาก 100,000 บาท/คน ปรับเปลี่ยนเป็น 50,000 บาท/คน
๒)ค่ารักษาพยาบาล ๗ คน ลดลงจาก 100,000 บาท/คน ปรับเปลี่ยนเป็น 50,000 บาท/คน
๓)การประกันตัวผู้ขับขี่  ลดลงจาก 100,000 บาท/คน ปรับเปลี่ยนเป็น 50,000 บาท/ครั้ง

ผมได้โทรติดต่อเบอร์โทรกลาง เป็นพนักงานรับข้อความ และบอกว่าจะให้เซลติดต่อกลับ ผ่านไป ๒ วันยังเงียบ...หาย
ขอคำแนะนำผู้มีประสบการณ์ ผมควรดำเนินการต่ออย่างไรดีครับ ขอบพระคุณผู้รู้ และมีประสบการณ์ครับ
ชื่อสินค้า:   ซื้อประกันภัยรถยนต์ ได้ของไม่ตรงปก
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่