นี่หรือ คือคำพูดของผู้จัดการ????

เริ่มเลยละกันค่ะ คือว่าเราไปใช้บริการโอนเงินต่างประเทศ ผ่านธนาคารแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น คือว่าเราเขียนชื่อผู้รับเงินและส่งให้ จนท ธนาคารไปทำธุรกรรมการเงิน พอนางทำเสร็จก็ส่งใบคำขอโอนให้เราตรวจเช็ค ว่าถูกต้องรึป่าว เราก็เช็คแล้วปรากฏว่านางพิมชื่อผู้รับเงินให้เราผิด เลยบอกนางให้แก้ให้หน่อยเพราะเดี๋ยวคนรับจะรับเงินไม่ได้ คำตอบที่ได้รับจากนางก็คือแก้ไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวหนูถูกตัดคะแนน ซึ่งหัวหน้าสาขาก็ยืนอยู่ตรงนั้น แล้วพูดออกมาว่ากลับไปทำงานเถอะ ไม่เกี่ยวกับเราให้เค้าไปจัดการเอาเอง ค่าธรรมเนียมก้อไม่คืนให้ ยกเลิกก้อไม่ได้ ซึ่งจำนวนเงินก็ไม่ใช่น้อยๆ เราก็เลยอยากรู้ว่าคนที่เค้าเป็นระดับหัวหน้าเค้าพูดกับลูกค้าแบบนี้หรอคะ คำขอโทษสักคำก็ไม่มีและไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆด้วย  ปล.แอบเซ็งนิดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่