สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ทำอย่างนี้เราว่าขาดความรับผิดชอบ เป็นเราจะไม่กลับไปซื้อร้านนี้อีก เงินเล็กน้อยแต่มันเสียความรู้สึก
ปกติเราจะเห็นบางร้านเค้าแนบเงินค่าส่งกลับมาให้หรือของแถมเล็กๆน้อยๆค่ะ
ปกติเราจะเห็นบางร้านเค้าแนบเงินค่าส่งกลับมาให้หรือของแถมเล็กๆน้อยๆค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องสำอาง
ของใช้คุณแม่
ร้านค้าส่งของมาให้เราผิด แล้วเราต้องรับผิดชอบค่าส่งกลับเองเหรอคะ ?
https://www.facebook.com/DusitaHealthShop
สั่งสินค้าไป 2 อย่าง แล้วทางร้านส่งของผิดมาให้ ซึ่งทางเราก็แจ้งกลับไปว่าร้านค้าได้ส่งผิด และ จะส่งกลับคืนไปเปลี่ยน และสอบถามถึงค่าไปรษณีย์ส่งกลับ (อันที่จริง สั่งออนไลน์บ่อย เวลามีเจ้าไหนส่งผิดมา พอเค้าส่งของกลับมาให้ เค้าจะชดเชยค่าไปรษณีย์ให้เราที่เราต้องส่งกลับคืนด้วย) และทางร้านตอบเรากลับมาว่า เค้าไม่ชดเชยให้ เนื่องจากทางเค้าเอง ก็ต้องเสียค่าส่งของให้เราอีกรอบเหมือนกัน ซึ่งตรงนี้ เราเข้าใจว่า มันไม่ใช่ความผิดของเราเลยแม้แต่น้อย เราเสียค่าส่งตามปรกติไปแล้ว แล้วได้ของผิดมา ต้องเสียเวลา เสียค่าส่งกลับ แถมของก็ได้ช้าอีก ซึ่งเราคิดว่า ตรงนี้ร้านค้าน่าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบรึเปล่าคะ
อันนี้ที่เราคุยผ่านทางเฟสบุ้ค แมสเซนเจอร์กับเค้า
เราเลยแย้งเค้าไปว่า คุณน่าจะต้องรับผิดชอบส่วนนี้สิ แต่ทางร้านก็นิ่งเงียบ ก็แล้วเราก็ติดต่อไปอีก 2 ครั้ง แต่ทางร้านไม่ตอบอะไรกลับมาเลย เหมือนจงใจทำเฉย
คือ ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ตัวเงิน เพราะของที่เราสั่งไปก็เกือบ 2 พัน ค่าส่งก็ไม่เท่าไหร่ แต่อยู่ที่ความรับผิดชอบของร้านค้า ซึ่งเราว่า ในเมื่อร้านทำผิด ส่งผิดเอง เราเองเป็นแม่ลูกอ่อน พึ่งคลอดได้ 2 สัปดาห์ ต้องการรีบใช้ของ เเล้วเราต้องมาแพ้คพัสดุส่งกลับคืนฝากให้คนไปส่งกลับอีก แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากตรงนี้ แต่เจอคำตอบเจ้าของมาแบบนี้ แล้วให้เรารับผิดชอบค่าส่งของกลับ เพราะเหตุว่าทางร้านต้องเสียค่าส่งสินค้ามาให้เราอีกรอบเช่นกัน มันใช่เหรอคะ !!!