มาแชร์คะ
เฮอ++ เราส่งของไปผิด และแจ้งลูกค้าส่งของคืนมาให้ และโอนยอดคืนให้ลค.
ลูกค้าแบบจดหมายติดสแตมป์ 5 บาท มา(ไม่รู้หย่อนตู้ด้วยหรือป่าว
ของหนักประมาณ 100 g (พี่มึนเลย)
ซองขนาดนั้น ป่านี้ 15 วันแล้วยังไม่ถึง
ทำใจว่าคงอยู่ในกระเป๋าของจนท.สักคน
แอบคิดเล็กๆว่า ส่งคืนจริงหรือป่าว !!
แต่ก็ช่างมันเถอะ
ทั้งหมด เป็นเพราะความผิดของเราเองด้วย
ที่ส่งของไปผิด + ลืมบอกว่าให้ส่งคืนแบบไหน
โอนเงินคืนในส่วนสินค้าที่ไม่ได้ไปแล้วด้วย ฮิฮิ (ไม่เข็ด) เคยมีเหมือนกัน แบบว่าเราคืนเงินไปก่อน แล้วลค.ไม่ส่งของคืนเงียบ !!หาย บล๊อก ไม่สั่งอีก ติดต่อไม่ได้ แต่ครั้งนั้น 100 กว่าบาท อ่ะทำใจ
แต่ประการณ์ครั้งนี้ ซื้อด้วยเงินเกือบพัน !! แถมเสียวามรู้สึก
เอามาแชร์ว่า
1.ควรเช๊คสินค้าให้ดีก่อนส่ง
2.ควรแจ้งลูกค้าส่งคืนแบบไหน(จ่ายค่าส่งให้ลค.)
3.ควรชี้แจ้งรายละเอียดเงื่อนไข รายละเอียดการเปลี่ยนคืนของให้ชัดเจน.
ควรจะรอบคอบกว่านนี้น้าเรา !!!
แชร์ประสบการณ์ ส่งของผิด + ลูกค้าส่งคืน เจ็บจิ๊ดๆ
เฮอ++ เราส่งของไปผิด และแจ้งลูกค้าส่งของคืนมาให้ และโอนยอดคืนให้ลค.
ลูกค้าแบบจดหมายติดสแตมป์ 5 บาท มา(ไม่รู้หย่อนตู้ด้วยหรือป่าว
ของหนักประมาณ 100 g (พี่มึนเลย)
ซองขนาดนั้น ป่านี้ 15 วันแล้วยังไม่ถึง
ทำใจว่าคงอยู่ในกระเป๋าของจนท.สักคน
แอบคิดเล็กๆว่า ส่งคืนจริงหรือป่าว !!
แต่ก็ช่างมันเถอะ
ทั้งหมด เป็นเพราะความผิดของเราเองด้วย
ที่ส่งของไปผิด + ลืมบอกว่าให้ส่งคืนแบบไหน
โอนเงินคืนในส่วนสินค้าที่ไม่ได้ไปแล้วด้วย ฮิฮิ (ไม่เข็ด) เคยมีเหมือนกัน แบบว่าเราคืนเงินไปก่อน แล้วลค.ไม่ส่งของคืนเงียบ !!หาย บล๊อก ไม่สั่งอีก ติดต่อไม่ได้ แต่ครั้งนั้น 100 กว่าบาท อ่ะทำใจ
แต่ประการณ์ครั้งนี้ ซื้อด้วยเงินเกือบพัน !! แถมเสียวามรู้สึก
เอามาแชร์ว่า
1.ควรเช๊คสินค้าให้ดีก่อนส่ง
2.ควรแจ้งลูกค้าส่งคืนแบบไหน(จ่ายค่าส่งให้ลค.)
3.ควรชี้แจ้งรายละเอียดเงื่อนไข รายละเอียดการเปลี่ยนคืนของให้ชัดเจน.
ควรจะรอบคอบกว่านนี้น้าเรา !!!