เรื่องมีอยู่ว่า......
เมื่อวันที่ 28/1/2557 ได้ไปติดต่อทำบัตร ATM ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านฉาง จ.ระยอง เนื่องจากบัตรหาย
ไปถึงประมาณ บ่ายสองโมงครึ่ง ก็กดบัตรคิว ได้คิวที่ 879 (คิวที่กำลังทำรายการอยู่ คือคิวที่ 870 ) เราก็นั่งรอไปจนถึง สามโมงยี่สิบ ซึ่งธนาคารใกล้จะปิดแล้ว แต่คิวเพิ่งถึง 846 แต่เราก็คิดในใจนะ ว่ายังไงก็ทัน เพราะธนาคารเปิดให้บริการตั้ง 3 เคาน์เตอร์(เค้าเตอร์ 6-7-8) ถึงไม่ทันเค้าก็น่าจะทำให้ เพราะเรารอมานานแล้ว
เราก็นั่งใจชื้นนะ ใกล้จะถึงคิวเราแล้ว เพราะเคาน์เตอร์ 7 กับ 8 กำลังทำรายการใกล้เสร็จ ระหว่างที่เรารอเคาน์เตอร์ 7 ทำรายการเสร็จ แต่พนักงานเคาน์เตอร์ 8 เรียกลูกค้าคนนึง มองดูการสนทนากันน่าจะรู้จักกัน หรือไม่ก็เป็นลูกค้าชั้นดี มีเงินฝากเยอะล่ะมั๊ง ให้มานั่งรอทำรายการที่เคาน์เตอร์ 7 >>>>>แต่ลูกค้าคนนั้นได้บัตรคิวที่ 881<<< และทำรายการเดียวกับดิฉัน ทีแรกเราก็คิดว่าเออ สงสัยรู้จักกันมั๊งเลยให้กรอกเอกสารรอ ไรงี๊ (คิดในแง่ดี) ดิฉันก็นั่งดูไปเรื่อยๆๆ สรุปว่า พนักงานเคาน์เตอร์ 7 ทำรายการให้ลูกค้าคิวที่ 881 ก่อน ส่วนพนักงานเคาน์เตอร์ 8 ทำรายการเสร็จก็ปิดเคาน์เตอร์ทันที
อ้าว !! แล้วดิชั้นล่ะ โดนปาดหน้าเค้ก ไปต่อหน้าต่อตางั้นสิ่ อยากจะกรี๊สสสสส !!! แต่ชั่วโมงนั้นโมโหจนทำอะไรไม่ถูกจริงๆๆ ได้แต่มองด้วยสายตาเหยียดหยามการกระทำของพวกไม่มีมรรยาททางสังคม เรายืนมองการกระทำของลูกค้าชั้นดี แต่ไม่มีมารยาท กับพนักงานที่เลือกปฏิบัติ ทำรายการไปเรื่อยๆๆ จนกระทั่งน่าจะเป็นผู้จัดการ หรือไม่ก็ผู้ช่วยผู้จัดการ เดินมาเรียกให้ไปทำรายการที่เคาน์เตอร์ 9
***** คิดในใจนะ
- ถ้าเลือกปฏิบัติขนาดนี้ จะมีบัตรคิวไว้เพื่ออะไร
- คนที่มีเงินฝากในบัญชีเยอะ มีอภิสิทธิ์ในการทำรายการก่อนว่างั้น หรือยังไง
- กลับขึ้นรถมาแล้วแค้นใจ ทำไมเราไม่โวยวาย ให้คนที่แซงคิวอายไปเลยเน๊อะ >> คิดแล้วเสียดายจัง 555
[SR] ร้องเรียนบริการธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านฉาง หน่อยค่ะ
เมื่อวันที่ 28/1/2557 ได้ไปติดต่อทำบัตร ATM ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านฉาง จ.ระยอง เนื่องจากบัตรหาย
ไปถึงประมาณ บ่ายสองโมงครึ่ง ก็กดบัตรคิว ได้คิวที่ 879 (คิวที่กำลังทำรายการอยู่ คือคิวที่ 870 ) เราก็นั่งรอไปจนถึง สามโมงยี่สิบ ซึ่งธนาคารใกล้จะปิดแล้ว แต่คิวเพิ่งถึง 846 แต่เราก็คิดในใจนะ ว่ายังไงก็ทัน เพราะธนาคารเปิดให้บริการตั้ง 3 เคาน์เตอร์(เค้าเตอร์ 6-7-8) ถึงไม่ทันเค้าก็น่าจะทำให้ เพราะเรารอมานานแล้ว
เราก็นั่งใจชื้นนะ ใกล้จะถึงคิวเราแล้ว เพราะเคาน์เตอร์ 7 กับ 8 กำลังทำรายการใกล้เสร็จ ระหว่างที่เรารอเคาน์เตอร์ 7 ทำรายการเสร็จ แต่พนักงานเคาน์เตอร์ 8 เรียกลูกค้าคนนึง มองดูการสนทนากันน่าจะรู้จักกัน หรือไม่ก็เป็นลูกค้าชั้นดี มีเงินฝากเยอะล่ะมั๊ง ให้มานั่งรอทำรายการที่เคาน์เตอร์ 7 >>>>>แต่ลูกค้าคนนั้นได้บัตรคิวที่ 881<<< และทำรายการเดียวกับดิฉัน ทีแรกเราก็คิดว่าเออ สงสัยรู้จักกันมั๊งเลยให้กรอกเอกสารรอ ไรงี๊ (คิดในแง่ดี) ดิฉันก็นั่งดูไปเรื่อยๆๆ สรุปว่า พนักงานเคาน์เตอร์ 7 ทำรายการให้ลูกค้าคิวที่ 881 ก่อน ส่วนพนักงานเคาน์เตอร์ 8 ทำรายการเสร็จก็ปิดเคาน์เตอร์ทันที
อ้าว !! แล้วดิชั้นล่ะ โดนปาดหน้าเค้ก ไปต่อหน้าต่อตางั้นสิ่ อยากจะกรี๊สสสสส !!! แต่ชั่วโมงนั้นโมโหจนทำอะไรไม่ถูกจริงๆๆ ได้แต่มองด้วยสายตาเหยียดหยามการกระทำของพวกไม่มีมรรยาททางสังคม เรายืนมองการกระทำของลูกค้าชั้นดี แต่ไม่มีมารยาท กับพนักงานที่เลือกปฏิบัติ ทำรายการไปเรื่อยๆๆ จนกระทั่งน่าจะเป็นผู้จัดการ หรือไม่ก็ผู้ช่วยผู้จัดการ เดินมาเรียกให้ไปทำรายการที่เคาน์เตอร์ 9
***** คิดในใจนะ
- ถ้าเลือกปฏิบัติขนาดนี้ จะมีบัตรคิวไว้เพื่ออะไร
- คนที่มีเงินฝากในบัญชีเยอะ มีอภิสิทธิ์ในการทำรายการก่อนว่างั้น หรือยังไง
- กลับขึ้นรถมาแล้วแค้นใจ ทำไมเราไม่โวยวาย ให้คนที่แซงคิวอายไปเลยเน๊อะ >> คิดแล้วเสียดายจัง 555