พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาสะพานกรุงธนบริการได้อย่าง....

กระทู้คำถาม
เราไปใช้บริการธนาคารกสิกรไทย สาขาสะพานกรุงธน  ได้ใช้ช่องหน้าเคาน์เตอร์ ทำธุรกรรมเกี่ยวกับสมุดธนาคาร ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ชื่อ ใหม่ ซึ่งมีคิวเต้องเรียกเราเข้าบริการกับทำนั่งเฉย ทั้งที่เพื่อนที่กดคิวให้เรา แจ้งกับคุณใหม่แล้ว เราไปทำธุรกรรมวันศุกร์ที่ 31 ตค. เวลาประมาณ 9.00 น แต่ไม่เกิน 9.30 น. แล้วหน้าตาของเจ้าหน้าที่คนที่ชื่อใหม่ นี้ หน้าตาแบบบอกบุญไม่รับ บึ่งตึ้ง พูดจาแบบมะนาวไม่มีน้ำ เรามีการศึกษานะค่ะไม่ใช่พวกตาสี ตาสา ถึงได้ทำกิริยาแบบนั้นกะเรา แต่พอจะขายของให้เราเช่นประกันภัย หรือว่า กองทุน พูดจาอย่างดีเลยอะ  และอีกอย่างนะคะ ยิ่งถ้าพนักงานท่านนี้เจอบริษัทที่คุ้นเคยสนิทสนมจะรีบบริการให้ก่อนเลย แบบไม่ต้องต่อคิว อย่างงี้จะมีคิวไว้ทำไมเหรอ อย่างไรก้อตามอยากให้พนักงานที่นี่ควรจะได้รับการอบรมเกี่ยวกับงานบริการลูกค้าด้วยนะค่ะ คนอื่น ๆ จะได้ไม่เจออย่างเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่